Part2.6 - Sự hy sinh nhuốm máu (6)

1.1K 128 23
                                    

Thông báo nhỏ từ tác giả: do bàn phím của tôi đang bị hỏng vài nút nên sẽ tạm thời không thể viết truyện được, ít nhất 2 tuần nữa sinh nhật tôi mới được tặng bàn phím mới, tôi đã mất gấp đôi thời gian để viết chương này, mọi người đọc tạm đợi tôi có bàn phím mới nhé. Dự kiến NT này chỉ còn 1 chap nữa là end, sau đó tôi sẽ chuyển sang chính truyện nhé.

Cảm ơn mọi người!!!

Author: RuniRita

Beta: hosisoramia

-----------------------------

"Quan hệ của Gin và... Ừm... Rum? Hai kẻ này thoạt nhìn không quá hòa hảo với nhau nhưng lại có sự... Thật sự rất khó để diễn tả..." Thanh tra Megure vuốt cằm hơi khó khăn để nói ra ý nghĩ của mình.

"Hai kẻ đó vừa là đồng nghiệp có cạnh tranh nhưng trong lòng lại có sự thấu hiểu nhất định với đối phương, hay chúng ta còn có cách gọi khác là kỳ phùng địch thủ." Kudo Yusaku ôn tồn nói lên suy đoán của mình, đáy mắt của ông cũng lóe lên ánh sáng, ông hiểu được kế hoạch của con trai mình cũng bảy, tám phần rồi.

"Đúng vậy, trong tổ chức, Gin và Rum luôn bằng mặt mà không bằng lòng, không... đó chỉ là với Rum, đối với Gin thì Rum trong mắt của hắn là một kẻ cậy già lên mặt, dựa vào nịnh bợ để leo lên nắm giữ No.2, là một kẻ kiêu ngạo nên Gin vô cùng bất mãn và hắn thường không kiêng nể gì mà thể hiện chán ghét với Rum." Rei vẻ mặt nghiêm trọng nói, điều này cũng không phải là bí mật gì, ngay cả thành viên không chính thức cũng biết đến điều đó.

"Không sai, hai kẻ đó mặc dù là đối địch nhưng đứng trước lợi ích chung của tổ chức đều sẽ không xảy ra tranh chấp, đặc biệt là với mệnh lệnh trực tiếp từ Karasuma." Akai bổ sung thêm.

"Khoan đã, có vẻ tôi hơi hiểu ra được kế hoạch của cậu ấy rồi." Heiji bỗng nhiên hét lên, còn bật dậy khỏi ghế ngồi, sau đó lại ngại ngùng ngồi xuống, hắn có hơi chút kích động rồi.

"Kế hoạch như nào?" Kazuha bất đắc dĩ nhìn cậu bạn ngốc nghếch hàng trên, có chút tò mò hỏi.

"Nó..." Còn chưa kịp trả lời, thanh âm mang theo cảnh cáo của Minh vang lên.

"Không được tiết lộ trước nha, Hattori-kun." Vị chấp pháp giả nhàn nhạt nói, trên màn hình lớn cũng tiếp tục truyền phát nội dung tiếp theo.

[Gin ung dung rời khỏi phòng của boss, trên tay vẫn là sợi dây xích nối liền với cổ tay gầy nhỏ của thiếu niên đằng sau, hắn liếc mắt nhìn đứa bé, Conan đang vừa bước nhanh đuổi kịp vừa trầm mặc suy nghĩ gì đó, cặp mắt sắc lạnh lóe lên vài tia sáng.

"..." Thiếu niên vốn đang suy tính về kế hoạch, bỗng nhiên một bóng ma che khuất đi ánh sáng trước mặt, nghi hoặc ngước lên, Gin đang từ trên cao nhìn xuống, không biết có phải do nhìn nhầm hay không mà cậu thấy một tia sáng mang theo chút hứng khởi từ đôi mắt sắc lạnh như dao đó.

"Không nghĩ tới ngươi có thể khiến cho lão già đó xé đi cái mặt nạ giả tạo ấy, gan cũng lớn đấy."

"Giả tạo?" Thiếu niên nhếch mày, lam mâu mang theo khó hiểu nhìn nam nhân.

[AllShin/AllConan]Ngoại truyện Ánh sáng sự thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ