Lời nói đầu: rất xin lỗi vì đã delay lâu như vầy mới đăng chap mới, do việc nhà khá bận, cùng với lâu rồi mới đụng tới bản thảo nên tôi đã phải đọc lại các chap cũ để tìm lại cảm giác nên bây giờ mới hoàn thành xong chap mới.
P/s: mặc dù nhắc nhiều lần rồi nhưng vẫn muốn nhắc lại: Ngoại truyện part 2 này đến 99% nội dung là Ooc's, tất cả thông tin về nhân vật chủ yếu trong đây đều là tôi tích nhặt trên wiki và google nên có vài điểm sai sót mọi người có thể góp ý hoặc bỏ qua nhé.
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!
----------------------------
"Kudo Shinichi!!! Em... thật tàn nhẫn..." Rei siết chặt bàn tay, dường như muốn bóp nát tay vịn ghế, hắn cắn răng gắt gao nhìn lên màn ảnh, nhất là khi người tên Gong kia giơ lên chiếc thẻ nhớ nhỏ bé kia lên, hắn lại càng muốn phát điên hơn.
"Con người có thể nhẫn tâm với chính bản thân đến vậy sao?" Hiromitsu cũng cười khổ lắc đầu, đưa bàn tay lên che đi đôi mắt đang đỏ bừng.
"Bốn người đã kề vai sát cánh bên cạnh em ấy lâu như vậy... chẳng lẽ lại còn không nhận ra sao? Nếu là tôi thì sẽ bảo vệ em ấy bằng mọi giá rồi, đừng quá tin vào những lời nói của em ấy." Hagiwara cười nhạt nói, thú thật là hắn có chút ghen tị với bốn kẻ được đồng hành với thiếu niên ấy suốt một thời gian dài, trong khi đó hắn chỉ có vài ngày được tiếp xúc với em ấy mà thôi.
"..." Matsuda từ chối cho ý kiến, chỉ im lặng ngồi đó, cặp kính đen to bản che đi cảm xúc nơi hắc mâu kia, hắn cũng rất bất ngờ trước hành động đó của thiếu niên, phải nhẫn tâm như thế nào mới có thể làm được việc đó chứ.
"Mẹ, sao bọn họ lại nói như vậy?" Mori Ran hơi nghi hoặc trước từng làn khói đen dày đặc từ hàng ghế trên, quay sang hỏi nhỏ người mẹ đang trầm mặc ngồi bên cạnh, trong thế giới quan của thiếu nữ, rất khó để tưởng tượng ra chuyện này.
"À, đó là..." Kisaki Eri có chút khó mà mở lời, cô vẫn còn sốc vì hành động điên rồ đó, đang ấp úng thì một thanh âm trầm thấp và ẩn nhẫn gần đó vang lên.
"Thằng bé đã lợi dụng vết thương để giấu thẻ nhớ vào đó, mặc dù là một việc khá mạo hiểm nhưng cũng đáng để thử, nếu có chân trong thì có thể lợi dụng sơ hở xâm nhập vào hệ thống và copy lại dữ liệu của bọn chúng, đó sẽ là bằng chứng và tình báo quan trọng để nhổ cỏ tận gốc tổ chức đen tối đó." Kudo Yusaku ôm lấy cơ thể đang ủ rũ của vợ mình vào lòng, ánh mắt sau mắt kính bị phản quang che đậy cảm xúc, ông trầm giọng giải thích.
"Không có chuyện gì đâu... Tớ biết rồi... Đừng lo... Mỗi khi cậu ấy nói như vậy, thực chất đằng sau vẻ mặt trấn an đó là những mưu tính tàn nhẫn..." Hattori Heiji nghiến răng nói, hắn giơ tay lên che mặt, thanh âm như sắp khóc: "Cậu ấy luôn như vậy..."
Trong rạp chỉ có số ít nhận ra chiếc thẻ nhớ đó sau khi xem đoạn phim, một số người nghe Yusaku giải thích mới vỡ lẽ ra, cũng hoảng sợ vô cùng.
Nếu là bọn họ thì bọn họ có dũng khí để làm vậy không?
Với một số người thì có lẽ sẽ dám thử, nhưng với điều kiện là họ nghĩ được ra phương pháp dùng an nguy đổi lấy lợi ích như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllShin/AllConan]Ngoại truyện Ánh sáng sự thật
FanfictionNgoại truyện của bộ Fic chính: Ánh sáng sự thật Tác giả: Runi Rita Chỉ đăng tại wattpad. Thời gian dự kiến đổi mới: 1 tuần 1 chap, mỗi chap ít nhất 4k từ. Dự kiến: 2 Part (Part 1: Xoay chuyển thời không / Part 2: Sự hi sinh nhuốm máu.)