"Tiểu thiếu gia đến rồi." - Ngô quản gia reo lên, lúc này Ngụy Nhu chính thức ôm Tiểu Bảo mập mạp đi vào chính sảnh. Vốn dĩ với thân phận của mình, y chỉ có thể ở ngoài sảnh chờ, nhưng bởi vì có Tiểu Bảo cho nên mới có cơ hội tiến vào. Có điều, tay y bây giờ rất mỏi, tiểu tử này ở trong lòng y không chịu an phận, cái mông nhỏ cứ nhích qua nhích lại, uốn tới uốn lui. Nó không biết bản thân mình rất béo sao, vốn dĩ y ôm nó đã hơi quá sức rồi, bây giờ lại càng mệt hơn, rõ ràng hai ngày trước khi y ôm nó thành thật biết điều hơn nhiều. Trong lòng Ngụy Nhu thầm nghĩ, tiểu tử này đúng là tinh quái vô cùng.
"Hài tử này... hài tử này đúng là giống A Nghị lúc còn nhỏ y như đúc." - Triệu Phượng Nghị ôm lấy Tiểu Bảo, đứa nhỏ này rất giống tiểu ca nhi của ông, tuy rằng hai huynh đệ bọn họ sinh đôi, nhưng mà ông vẫn cảm giác hài tử này giống Quân Di của ông hơn.
"Hài tử, con tên gì? Ta chính là a ma của con a. Còn ngươi là trắc quân của Quân Nghị nhà ta sao? Hài tử tốt, rất tốt, mau mau đi vào thôi, ta nghĩ Quân Nghị nhất định cũng rất nhớ ngươi." - Triệu Phượng Nghi vừa cười vừa nói, trong lòng ông bây giờ vui đến nở hoa, cuối cùng thì ông cũng đã có cháu rồi, có trời chứng giám, ngay cả khi nằm mộng ông cũng muốn có một đứa.
"A ma khỏe, con tên là Trịnh Hạo Thành, nhũ danh là Tiểu Bảo. A ma gọi con là Tiểu Bảo có được không?" - Nó mới không thèm làm họ Trịnh, nó là họ Dương. Dù nghĩ vậy nhưng Tiểu Bảo vẫn ngoan ngoãn nhu thuận để Triệu Phượng Nghi ôm, hai con mắt còn liếc về phía Ngụy Nhu.
Triệu Phượng Nghi ôm lấy Tiểu Bảo mập mạp trắng nõn vào trong lòng, càng nhìn càng thấy yêu thích, càng nhìn càng thấy thỏa mãn.
Trên mặt Ngụy Nhu xuất hiện màu hồng nhạt, nhìn giống như là đang thẹn thùng, nhấc chân đi vào chính sảnh.
"Vào đi, đừng đứng ở cửa ra vào nữa." - Quân Nghị thấy người đi vào thì hơi sửng sốt. Người này bộ dáng vẫn giống như trước kia, gặp người lạ sẽ xấu hổ, chỉ là, sự ngây thơ thẳng thắn thiện lương đó cũng chẳng biết có bao nhiêu phần là thật. Bởi vì hắn đã sớm biết mình không thể sinh con, vậy thì hài tử này từ đâu mà tới chứ.
Ngụy Nhu nhìn người mà mình ngày nhớ đêm mong, hắn vẫn như vậy, cao lớn uy vũ, lại vô cùng anh tuấn, mãi đến khi nghe được lời Quân Nghị nói y mới lấy lại tinh thần. Y hướng người ngồi trên chủ vị hành lễ, sau đó mới đi về hướng của Trịnh Quân Nghị.
Lúc này, Triệu Phượng Nghi mới hồi phục từ trong vui sướng, ông vậy mà cao hứng đến mức cứ đứng ở bên ngoài, quên không dẫn hài tử vào trong. Phu quân của ông cũng thật là, có nhiều thời gian như vậy lại không đi, cố tình đi đến quân doanh lúc tôn tử đến, đáng đời ông ta, không được nhìn thấy tôn tử. Triệu Phượng Nghi trách phu quân mình, lại quên mất chính bản thân lúc đầu cũng không để ý mấy, chỉ đến khi nghe quản gia nói tiểu thiếu gia trông rất giống con trai mình lúc này mới đi ra.
Tiểu Bảo vừa vào nhà liền nhìn thấy một vị lão gia gia ngồi trên chủ vị. Vị lão gia gia kia mặt mũi hiền lành, râu dài trắng bóng nhìn thật đáng yêu. Tiểu Bảo, cũng chỉ có ngươi mới nói vẻ mặt nghiêm túc kia của Trịnh quốc công đáng yêu mà thôi.
Triệu Phượng Nghi ngồi ngay bên dưới vị trí của lão gia tử, ông đem Tiểu Bảo đặt lên đầu gối, Tiểu Bảo lúc này vẫn còn mở to mắt nhìn chằm chằm vào bộ râu của lão gia. Râu thật là dài, không biết có thể túm lấy xem một chút hay không.
"Tiểu Bảo, người con đang nhìn chính là thái gia gia, đến kêu một tiếng thái gia gia đi, gia gia sẽ cho con kẹo ăn." - Triệu Phượng Nghi chỉ vào lão gia tử nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Việt Chi Gia Hữu Hiền Thê
Random|| Tên khác: Nhà có vợ ngoan. || Tác giả: Lãng Hoa Điềm Điềm. || Nguồn: Truyện Full || Trạng thái: đã hoàn (79 chương gồm 76 chương chính văn + 2 phiên ngoại). || Thể loại: trùng sinh, nam nam thế giới, nhược công x cường thụ, ôn nhu công, anh...