Trời ạ, làm sao nàng có thể như vậy?"
"Bạn thích phụ nữ thì không sao, nhưng bạn cũng thích một người đàn ông trông giống đàn ông."
"Ở nơi công cộng, ngươi chỉ yêu thích ta, ngươi là tiểu minh tinh, không biết quy củ, ngươi thật không biết xấu hổ.
Khương Sam cuộn tròn trong góc phòng, điện thoại di động vẫn đổ chuông
Có những lời ác ý trên Internet và một số đặc vụ gửi tin nhắn điên rồ
Gọi lên.
Cô không dám nhìn.
Cô nhốt mình trong phòng cả buổi chiều, điện thoại di động nó được thắp sáng suốt đêm và đủ loại thông tin lần lượt xuất hiện. cô ngây người nhìn ngoài cửa sổ, không hiểu sao mọi chuyện lại thành ra thế này.
Gió mùa hạ vốn là khô nóng, nhưng khi gió thổi qua, theo thân thể run rẩy của nàng lông mi khẽ run, trong mắt còn có nước ngọt.
Chiếc áo màu gừng thổi ngoài cửa sổ, nhưng cô lạnh như rơi vào động băng, dài và dày những giọt nước mắt "dong dong", cửa phòng vang lên. Khương Sam ngẩn ra, cô nghe thấy có người gõ cửa, nhưng lúc này cô thật sự không có tâm trạng mở. Tiếng gõ cửa dần dần tăng lên, người bên ngoài càng ngày càng sốt ruột.
Khương Sam lúc này mới loạng choạng đứng dậy, sau khi khóc lóc thảm thiết, đầu óc giống như một tảng đá trên bờ biển, lộ ra cảm giác tồn tại mãnh liệt, cô lau mặt
Phí Thẩm Nguyên rất khó chịu. Hành vi chặn hoàn toàn căn phòng của Khương Sam là điều không được hoan nghênh đối với cô.
Quên đi, không quan tâm.
“Ngươi là ở đây cười nhạo ta sao?” Khương Sam sụt sịt, khóe mắt mũi ửng đỏ, làn da lộ ra bởi vì vừa mới kêu thảm thiết mà phủ một lớp phấn nhẹ. Có lẽ là bởi vì Khương Sam lúc này yếu ớt. Phí Thẩm Nguyên cảm thấy cô ấy mềm mại hơn nhiều so với trước đây khi cô ấy nói theo cách này, dù sao thì sau khi chia tay, mỗi khi Khương Sam nói chuyện với cô ấy, cô ấy giống như một con sư tử con nổi giận, nổ tung mà không cần phải đốt cháy.
"Tôi không thể nhìn ra bạn gái cũ của tôi khổ sở như thế nào. Dù sao tôi vẫn là đồng đội, tôi muốn bạn nói cho tôi biết tin đồn có phải là sự thật hay không, tôi sẽ cân nhắc giúp bạn một tay." bên cửa, màu trắng cô ấy dùng tay vò mái tóc đen tuyền của mình thành những vòng tròn ngẫu nhiên.
Tin đồn mà Phí Thẩm Nguyên nói là Khương Sam được cho là đang hôn một cô gái tóc ngắn trên phố. Còn được gọi là sắt t. Vốn dĩ thần tượng yêu cũng đủ nghiêm túc, lại còn là nữ nhân. Xã hội này không khoan dung với đồng tính luyến ái. Khương Sam cũng đáng bị mắng mỏ thảm hại trên mạng.
Thành thật mà nói, Phí Thẩm Nguyên không cảm thấy gì trong lòng khi nhìn thấy Khương Sam hôn cô.
Không có sóng. Rất lâu trước đây, nếu Khương Sam cùng người khác tiếp xúc thân mật một chút, cô ấy sẽ rất tức giận, Khương Sam thường phải dỗ dành cô ấy mấy ngày mới có thể bình tĩnh lại.
Nhưng đó là một thời gian dài trước đây. Trạng thái tâm trí của hai người họ hoàn toàn khác với quá khứ. Phí Thẩm Nguyên bị đau thắt ngực khi xem video hôn nhau, nhưng bây giờ cô ấy thậm chí còn cười và nhận xét rằng khẩu vị của Khương Sam tệ hơn nhiều.
Trước đây hai chúng ta cũng là CP nổi tiếng, mặc dù sau này tránh hiềm nghi, bây giờ tiếp tục đi, nữ nhân kia, ngươi nói bạn bè hôn nhau cũng có thể lừa ta, ta và ngươi có thể nhịn xuống nổi nóng chuyện tào lao của ngươi . ” Thanh âm lạnh lùng quanh quẩn trong phòng, Khương Sam ngẩn người nghe, trong lòng thầm nghĩ tính khả thi.
“Chị nói như vậy với người ngoài, nàng sẽ buồn.” Khương Sam ôm đầu gối
Co ro thành một quả bóng, trong lòng kịch liệt chiến đấu.
"Không phải việc của tôi." Phí Thẩm Nguyên cười lạnh, mở cửa và lạnh lùng nói: "Gửi cho tôi một tin nhắn WeChat khi bạn đã quyết định. Tôi sẽ....
Chỉ cần đợi cho đến ngày hôm sau. Đừng đợi thời gian. "
*Đóng cửa*. Phí Thẩm Nguyên dựa vào cửa. Áo gừng mong manh
Giống như một con thú nhỏ. Nếu là trước đây, tôi nhất định sẽ nhào tới ôm lấy cô ấy, sau đó nói"Sam Sam, đừng khóc nữa. Chị gái, đừng khóc."
Thật tệ là mọi thứ đã thay đổi. Phí Thẩm Nguyên nắm chặt tay. Đôi môi hồng nhạt mím thành một đường. Bước đi với những bước tiến lớn.