Khi Phí Thẩm Nguyên tỉnh dậy, não của cô ấy đang ở chế độ chờ.
Một lúc sau, Phí Thẩm Nguyên mở mắt ra và nhìn xung quanh.
Lâm Thư Tình đã từng đáng tin cậy, và cuối cùng đã đưa cô ấy đến ký túc xá một cách an toàn,
Có trời mới biết cô sợ người anh em không đáng tin cậy này dựa vào hàng rào ven đường nôn cùng cô như thế nào, sau đó nằm bên vệ đường như rau mà ngủ. Sau khi say rượu chạy lung tung, bộ quần áo mới trở nên nhàu nát, nhưng rõ ràng cô đã thay đồ, bộ đồ ngủ sạch sẽ trên người không hiểu sao lại bị bó lại, không ngờ vừa khít.
Phí Thẩm Nguyên vẫn đang tự hỏi liệu mình có trưởng thành hay không, sau khi cẩn thận nhìn xuống kiểu dáng của bộ đồ ngủ này, cô ấy im lặng một lúc.
Đây là bộ đồ ngủ đôi mà cô và Khương Sam đã mua khi họ yêu nhau. Suy nghĩ hồi lâu, Khương Sam đã quên mất niềm vui khi mặc bộ đồ này từ lâu, cô cũng không có nghĩa vụ phải chăm sóc tỉ mỉ cho người bạn gái cũ say xỉn của mình, Phí Thẩm Nguyên nghĩ rằng cô chỉ nhét một bộ đồ quần áo bừa bãi, và cảm thấy hơi chán nản. Chăm sóc cô ấy có khó không?
Trên thực tế, Khương Sam hầu như không dám mở mắt khi cô ấy thay quần áo ngày hôm qua, và chỉ dựa vào trí nhớ của mình để từ từ mặc quần áo cho Phí Thẩm Nguyên, cuối cùng, Phí Thẩm Nguyên là người lẩm bẩm trong giấc ngủ rằng trời lạnh như thế nào, và Khương Sam miễn cưỡng mở mắt ra, cô kéo mạnh quần áo của Phí Thẩm Nguyên.
Cô ấy cũng sẽ xấu hổ khi lợi dụng người khác.
Về phần quần áo, ý thức của chị vẫn còn ở thời điểm khi Phí Thẩm Nguyên khẽ gọi chị gái mình, và cô ấy trong tiềm thức cho rằng bộ nhỏ hơn là của Phí Thẩm Nguyên, thực ra đứa trẻ đã phát triển thành vóc dáng trước khi cô ấy biết nó Cao và cao.
Và cô ấy cũng chưa bao giờ có khái niệm xóa bỏ mọi thứ về yêu sau khi chia tay trong từ điển của mình, và bộ đồ ngủ này cũng đã yên tâm chôn chặt trong tủ từ lâu.
Cơ thể nhớp nháp, Phí Thẩm Nguyên ngửi ngửi, mùi rượu nồng nặc phả vào mặt, cô ta nín thở, nghĩ về Khương Sam và vẫn còn ngủ say, Phí Thẩm Nguyên đành phải kiễng chân nhẹ nhàng bước đến phòng tắm .
Khương Sam, người đang cuộn tròn trên ghế sofa, đã tỉnh dậy khi chân của Phí Thẩm Nguyên chạm đất. Cô cao chân dài, cố chấp ngồi trên chiếc sofa nhỏ này, cô thật sự rất ủy khuất, cho nên tối hôm qua cô ngủ vô cùng trằn trọc, hoặc là đập đầu hoặc là đụng chân.
Nhớ lại mấy ngày trước, Phí Thẩm Nguyên ngủ trên chiếc ghế sofa nhỏ này, cuộn tròn thành một quả bóng, giống như một con mèo con sợ lạnh. Một cảm giác kỳ lạ đột nhiên dâng lên trong lòng Khương Sam.
Nhìn thấy Phí Thẩm Nguyên lảo đảo đi về phía phòng tắm, trái tim của Khương Sam hơi co giật.
"Phí Thẩm Nguyên, những gì đã xảy ra đêm qua, em sẽ nhớ được bao nhiêu khi tỉnh dậy?"
Phí Thẩm Nguyên dường như đã đụng phải thứ gì đó nặng nề trong phòng tắm, Khương Sam nghe thấy tiếng rên rỉ đau đớn của cô, không thể không cười nhẹ trên ghế sofa dưới chăn, nghĩ rằng người này sẽ tốn bao nhiêu tiền để tắm rửa cho sự ngu ngốc của chính mình.
Cô cũng nghĩ đến cơn say của Phí Thẩm Nguyên tối qua, có nên vào bếp rót canh giải rượu cho cô không, nhưng còn chưa kịp định thần lại, hai chân cô đã mất khống chế đi vào bếp.
Khẽ thở dài, Khương Sam đành làm canh giải rượu, nghĩ đến đứa nhỏ này thích ngọt. Tôi thêm một chút mật ong.
Phí Thẩm Nguyên vừa đi ra khỏi phòng tắm, cô nhìn thấy một bát thức ăn bốc khói trên bàn ăn, ngửi kỹ thì đó là canh giải rượu, không thể nghi ngờ là đồ thủ công của Khương Sam.
Quả nhiên, khi cô quay đầu lại, liền nhìn thấy đôi mắt mèo của Khương Sam đang khép hờ, trong đôi mắt ngái ngủ còn có chút ẩm ướt.
Nhìn nhau, Khương Sam giật mình và nháy mắt với cô.
Phí Thẩm Nguyên ho một cách bất thường, "Cảm ơn vì những gì đã xảy ra tối qua." Đây là cách liên lạc duy nhất mà họ có trong những ngày này.
"Không sao. Canh giải rượu, uống đi." Khương Sam nhàn nhạt đáp,
Mặc bộ đồ ở nhà màu trắng tôn lên dáng người mềm mại, cô dựa lưng vào bếp
Bên cạnh khung cửa, có một chút trịch thượng nhìn Phí Thẩm Nguyên.
Đôi mắt thăm dò dán chặt vào người cô, Phí Thẩm Nguyên không tự nhiên sờ lên mũi, nhỏ giọng nói: "Chị vẫn ở đây à?"
"Bằng không thì ở đâu?" Khương Sam thanh âm có chút lạnh lùng, phảng phất mang theo tháng mười hai gió lạnh.
"Ahhh, được." Phí Thẩm Nguyên không nói được nhiều lời, ký túc xá chỉ lớn như vậy, cho nên cô đành phải ngoan ngoãn uống hết canh giải rượu dưới ánh mắt rực lửa của Khương Sam.
một chút ngọt ngào.
Cả hai đều không thuộc kiểu người sẽ nói nhiều trong bữa ăn, rất lâu không ai phát ra tiếng, nhìn thấy Phí Thẩm Nguyên đang chậm rãi lau miệng, Khương Sam lạnh lùng.
"Chị đã chia tay với cô ấy.
"Ồ.
"Ah?"
Cảm giác nôn nao khiến bộ não luôn nhạy cảm của Phí Thẩm Nguyên có chút đờ đẫn, cô nhai kỹ những lời của Khương Sam trong miệng, và ý nghĩa của câu nói này từ từ hiện ra trong đầu cô.
" Chị chia tay với Tạ An."
"Vậy thì sao, liên quan gì đến em, có nghĩa lý gì khi nói với em"
Phí Thẩm Nguyên sững sờ, Khương Sam cũng sững sờ.
Khương Sam không thể hiểu cô ấy đang nói về cái gì, một giọng nói trong lòng cô ấy đang gào thét điên cuồng, muốn ngay lập tức tiết lộ tin tức "Tôi độc thân", và cô ấy đã làm chính xác điều đó.
Bây giờ tôi muốn tìm một vết nứt trên mặt đất để lẻn vào, hoặc chuốc say Phí Thẩm Nguyên và để cô ấy quên đi sau khi say khướt.
" Chị không có ý gì." Khương Sam ném xuống những lời này để che đậy, còn chưa kịp đổi giày đã vội vàng đi ra ngoài, đóng cửa lại gần như chạy trốn, chỉ qua mấy phút, trong phòng khách liền khôi phục lại yên tĩnh.
"..?" Phí Thẩm Nguyên còn đang lau miệng, đầu óc tựa hồ bị đoản mạch, hồi lâu không có phản ứng lại.
Những thứ linh tinh hiện lên trong đầu cô, và cô đột nhiên nhớ đến vẻ mặt của Khương Sam khi cô nói câu đó.
Đuôi mắt đỏ hoe, khóe mắt ẩm ướt, con ngươi sáng như đá vỏ chai ẩn dưới hàng lông mi run rẩy, chóp mũi cũng thoa phấn, biểu cảm có chút khó chịu cùng nịnh nọt, đỏ tươi. đôi môi đang mở và đóng, nói một câu thần chú không thể cưỡng lại.
Đuôi mắt màu đỏ, khóe mắt ẩm ướt, con ngươi sáng như đá vỏ chai ẩn dưới hàng lông mi chuyển động, chóp mũi cũng thoa phấn, biểu cảm có chút khó chịu cùng nịnh nọt, đỏ tươi. đôi môi đang mở và đóng, nói một lời nguyền ma thuật không thể cưỡng lại.
Khương Sam ... Chị đang gửi một số tin nhắn cho em?