Lời nói điềm tĩnh của Khương Sam khiến Phí Thẩm Nguyên mất thăng bằng. Quá khứ đã chôn chặt trong đáy lòng và thề sẽ không bao giờ nhắc đến nữa dường như đang có dấu hiệu động thổ.
Phí Thẩm Nguyên và Khương Sam dường như không chia tay vì bất kỳ điều gì lớn lao. Chỉ là cả hai đều đã quá mệt mỏi với những khúc mắc, và thái độ của họ vào ngày chia tay thậm chí có thể gọi là tầm thường.
Cầu chì là gì. Có lẽ Khương Sam lại cãi nhau với Phí Thẩm Nguyên vì một số chuyện vặt vãnh, sau đó một mình đến Trùng Khánh quay phim mà không chào Phí Thẩm Nguyên trước, Phí Thẩm Nguyên vừa lo vừa tức giận đã bay đến Trùng Khánh ngay sau khi biểu diễn. Tôi đến phim trường tình cờ thấy Khương Sam đang ôm một nữ diễn viên.
Phí Thẩm Nguyên không biết điều gì là phù hợp với vở kịch và điều gì là cần thiết cho cốt truyện, cô tức giận đi theo và chỉ thấy tay của Khương Sam đặt trên eo của nữ diễn viên. Cô ấy bất ngờ không làm ầm ĩ lên. Chỉ lẳng lặng ngồi bên ngoài đợi Khương Trung
Sau khi tan sở, Khương Sam không hỏi Phí Thẩm Nguyên tại sao cô ta đột nhiên xuất hiện trong phim trường
Bây giờ, cô chỉ bình tĩnh đưa Phí Thẩm Nguyên đến một nhà hàng ăn tối.
Đây là cách họ giải quyết tranh chấp.
Lúc đó cả hai còn quá trẻ để nghĩ rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra nếu không có gì được nhắc đến.
"Chính xác là sau đêm đó, sau khi Khương Sam và Phí Thẩm Nguyên gặp nhau, nữ diễn viên đã nhanh chóng rời khỏi đoàn làm phim. Khương Sam và nữ diễn viên có mối quan hệ tốt. Nữ diễn viên đã gửi một tin nhắn WeChat để hỏi chuyện gì đã xảy ra.
Dấu chấm than màu đỏ rất bắt mắt và chói mắt.
Khương Sam không biết tại sao. Không biết từ đâu, cô không thể giải thích được khi nghĩ về Phí Thẩm Nguyên.
Khi có điều gì không ổn, phải có một con quỷ.
Nửa tháng sau, Khương Sam gặp nữ diễn viên ở ngã tư, cô ấy sợ đến mức không dám nhìn cô, sau khi bị Khương Sam ngăn lại, cô ấy vẫn cố chấp tìm cách tránh mặt, cho đến khi Khương Sam nhíu mày và hỏi thẳng cô ấy: "Tại sao bạn lại xóa kết bạn với tôi?"
Nữ diễn viên đã phản ứng lại, ngước lên đầy kinh ngạc và nghi ngờ: "Không phải cô nhờ tôi xóa sao".
Khương Sam trông không giống như cô ấy đang nói dối, sau khi cẩn thận hỏi, nữ diễn viên cuối cùng đã giải thích lý do.
Khi cô và Khương Sam tan làm sau buổi biểu diễn, điện thoại di động của cô hiện lên một tin nhắn, đầu dây bên kia là một số lạ, có lẽ là người mà cô không biết, nhưng những lời nói tổn thương của đối phương khiến cô không thể giải thoát bản thân khỏi sự xấu hổ.
Đối phương tự nhận là bạn gái của Khương Sam, nói rằng cảnh quay này Khương Sam cảm thấy chán ghét cô, mong cô tránh xa Khương Sam, những lời nói sau đó càng gây tổn thương hơn, nữ diễn viên thậm chí còn không dám lấy hết can đảm xem xong cô vội xóa đi và xoá kết bạn với Khương Sam.
Cô ấy không biết đó là một trò lừa bịp. Cô ấy nghĩ rằng Sam Bảo thực sự ghét cô ấy ở nơi riêng tư.
Sự hiểu lầm đã được giải quyết và sự thật được phơi bày.
Khi Khương Sam trở về nhà, cô ấy xấu hổ và tức giận, Phí Thẩm Nguyên đã dỗ dành ba ngày trước khi sự việc kết thúc, nhưng nó vẫn để lại một vết đen sâu trong lòng Khương Sam.
Thay vì nói rằng cả hai chia tay vì những điều vụn vặt đó, tốt hơn là nên nói rằng vấn đề này, mọi thứ trở thành cơ hội.
Giờ đây, cả hai chìm đắm trong sự mập mờ do nhau mang lại, nhưng họ ngầm hiểu sẽ không tiến xa hơn, những bài học trong quá khứ khiến họ thích duy trì khung cảnh hiện tại.
Bây giờ Khương Sam đã độc thân, và cô ta đã không kiềm chế cô bằng những yêu cầu đê hèn, liệu họ có thể quay lại quá khứ. Phí Thẩm Nguyên thẫn thờ nhìn món súp giải rượu quen thuộc trước mặt, trong lòng không ngừng tự hỏi.
Người mất đi đôi bên có thể ôm chặt lấy nhau?
Phí Thẩm Nguyên không biết liệu mình đã trưởng thành chưa, có còn cãi nhau với Khương Sam như trước không, nói những lời không thể sửa chữa và đau lòng.
Cô biết rằng cô thích Khương Sam.
Cô cũng lờ mờ cảm thấy rằng Khương Sam đang phát đi một thông điệp hòa giải với mình. Nó thực sự có thể đi xa hơn?
Không chỉ có Phí Thẩm Nguyên bối rối.
Khương Sam đang đi xuống cầu thang cũng khó chịu không kém. Có thể giải thích rằng tôi bị ám ảnh bởi Phí Thẩm Nguyên vì một yêu cầu, nhưng những gì tôi vừa nói, lời nói rõ ràng, không thể giúp nó.
Chia tay hơn hai năm, ai lại bắt đầu giao lộ? Dường như mọi thứ đã thay đổi kể từ khi Phí Thẩm Nguyên gõ cửa ngày hôm đó, quỹ đạo cuộc đời của mỗi người dường như lại được buộc chặt vào nhau.
Vượt qua đỉnh, cầu, chìm, mọi thứ đều hợp lý. Khương Sam không muốn chơi trò nhập nhằng nữa. Một tình yêu không có hồi kết nên bị giết ngay từ trong nôi.
Cô ấy không muốn đánh bạc. Không dám đặt cược vào Phí Thẩm Nguyên nữa.
_______Ba ngày sau_____
Khương Sam dọn ra khỏi phòng của Phí Thẩm Nguyên, và biến mất hoàn toàn khỏi thế giới của Phí Thẩm Nguyên. Phí Thẩm Nguyên không thể tìm thấy bất kỳ dấu vết nào của cô ở bất cứ đâu, vì vậy cô ấy không thể chịu được khi hỏi ông chủ trước khi phát hiện ra rằng Khương Sam đã rời nhóm.______Một năm sau_____
Tại một quán Bar nổi tiếng ở trung tâm thành phố.
Lâm Thư Tình khăng khăng kéo Phí Thẩm Nguyên để vui chơi, và cuối cùng đã thành công kéo Phí Thẩm Nguyên đến đây với lý do "tìm một người phụ nữ để quên đi Khương Sam".
Ban đầu không có Khương Sam, Phí Thẩm Nguyên vẫn có thể giả vờ bình tĩnh, nhưng sau một thời gian dài, cái gọi là sức mạnh của cô ấy đã bị đánh bại ngay lập tức.
Đẩy cửa quán bar ra, trong mắt tất cả đều tràn ngập ánh hồng mơ hồ, Phí Thẩm Nguyên khó chịu nắm lấy tay Lâm Thư Tình, thấp giọng hỏi: "Đây thật sự không phải là đào hoa trao đổi sao?"
Một giọng nói phía sau quen thuộc mà lãnh đạm, lạnh lùng không chút nhân tính vang lên: "Cô cảm thấy đây là cái câu lạc bộ gì?"