Chương 22: Dịu dàng

42 3 1
                                    

Đường phố về đêm ảm đạm và im lặng, như thể dòng xe cộ tấp nập ban ngày chỉ là ảo ảnh thoáng qua, trong sự tĩnh lặng chỉ có vài bước chân nhẹ nhàng của người đi bộ bước trên con đường đá.

Dưới ánh đèn đường mập mờ, bóng dáng không thể tách rời của nhau khẽ vụt qua.

Khương Sam vất vả cõng Phí Thẩm Nguyên đang say rượu trên lưng, bình tĩnh bước về phía nhà họ mà không nói một lời.

Có lẽ là bởi vì Phí Thẩm Nguyên có sức hút với phụ nữ trong quán bar, Khương Sam thậm chí còn cảm thấy hơi thở phả ra sau gáy tràn ngập sức nóng mê muội.

Cõng trên người cô nhắm chặt mắt một giây, sau đó mở ra vô đạo đức chiêm ngưỡng cái cổ trắng nõn mịn màng của Khương Sam.
Ý nghĩ làm điều ác lên men sâu thẳm trong lòng.

Nếu say thì hôn cũng được.

Khương Sam vẫn đang cúi đầu ngoan ngoãn cõng Phí Thẩm Nguyên trên lưng đột nhiên cảm nhận được sau gáy có cảm giác ẩm ướt, thân thể đang thả lỏng bỗng trở nên căng thẳng như một khúc gỗ, chặt đến mức sắp gãy bất cứ lúc nào.

Sau đó là một nụ hôn mỏng manh và dày đặc, đôi môi mềm mại cẩn thận hôn lên gáy Khương Sam.

Khương Sam không quay đầu lại, chỉ cứng đờ đứng đó, mặc cho Phí Thẩm Nguyên làm phiền.

Người con gái này dường như dần dần không hài lòng với nụ hôn xanh, lúc này đã thực hiện một động thái chưa từng có.

Đầu lưỡi có chút mát lạnh lướt qua sau gáy, động tác nhẹ nhàng xen lẫn cảm giác đau nhức của răng nanh sắc nhọn, miếng thịt mềm sau gáy bị môi và răng của Phí Thẩm Nguyên ngậm lấy một cách đáng thương thỏa mãn cơn thèm của mình, để lại từng miếng thịt tròn trịa, cuối cùng là dấu răng.

Nụ hôn vụng về của cô gái lại mang một vẻ ngây thơ khác hẳn.
Hoa rộn ràng nở trong tim.
Khương Sam da vốn là trắng nõn, bất kỳ dấu vết nào đều có thể thấy rõ, huống chi là như thế này.

Nhìn tác phẩm hoàn thành, Phí Thẩm Nguyên cảm thấy có chút hưng phấn.

Tuyệt vời, vậy là sẽ không có ai khác thèm muốn chị gái mình nữa. Của riêng mình thôi.

Phí Thẩm Nguyên tự nhiên cảm nhận được cảm giác căng thẳng và khó chịu của Khương Sam, nên cô nghiêng đầu cẩn thận và ngã vào tấm lưng gầy gò của Khương Sam.

Cô em kiêu ngạo và vụng về luôn cần một chút thủ đoạn để thuần hóa nàng, nhưng cô không thể đi quá xa.

Khương Sam thở phào nhẹ nhõm, người trên lưng nàng không còn làm những việc khiến toàn thân nàng suy nhược nữa. Nàng chỉ giống như "Ta không dám động, ta không dám động", giống như một vị hòa thượng trong chùa không có dục vọng, nhắm chặt mắt lại, thụ động gánh vác.

Những rắc rối vô lý của Thẩm Nguyên.
Sau khi cô thoải mái nằm sấp xuống, Khương Sam thật muốn lay lay vai cô, nhưng nghĩ đến Phí Thẩm Viễn còn say, nàng xấu hổ không dám nhắc lại.

Phải nói gì?

"Xin chào bạn gái cũ, cô đã lén cắn vào cổ tôi khi cô đang ngủ. Xin hãy xin lỗi tôi. Nhưng hãy để chuyện đó qua đi."

Vẻ mặt bất lực của Khương Sam ẩn trong mớ tóc rối rũ xuống trên trán.

Rõ ràng người bị cắn là nàng, nhưng nàng vẫn phải chôn vùi sự uất ức trong lòng, không nói được lời nào.

Tốt hơn là mắng cô ấy khi cô ấy đang say.

"Cô luôn như vậy, lúc say cô luôn làm như vậy... Làm như vậy mới thấy thoải mái."

Sau khi uống xong, cô chỉ ngủ thiếp đi mà không quan tâm đến điều gì khác. "Mặc dù nàng đang tức giận cằn nhằn Phí Thẩm Nguyên, nhưng Khương Sam vẫn mềm lòng siết chặt hai chân quanh eo Phí Thẩm Nguyên.

Thấy người trên người không có phản ứng, Khương Sam mới nhẹ nhõm nói:

"Phí Thẩm Nguyên, tốt nhất em không nên say và đừng làm điều đó khi bị những người phụ nữ đó vây quanh trong quán bar, nếu không..." Khương Sam suy nghĩ một lúc, "Tôi sẽ để em trên đường ngay bây giờ." và sau đó...làm phẳng những chiếc răng nanh nhỏ của em"
"Cắn như chó con." Cuối cùng Khương Sam trầm giọng nói thêm.

"Quên đi, tôi có rất nhiều, tôi sẽ không cùng em tranh cãi." Khương Sam nhìn xem cách đó không xa, hình dáng ngôi nhà của họ không rõ ràng trong bóng tối, và bước chân của họ trở nên nhanh nhẹn hơn nhiều.

Nàng hoàn toàn không để ý rằng đôi môi mím chặt của người đang "ngủ say" hơi cong lên.
------------------_-----------------------
Phí Thẩm Nguyên dù có gầy đến đâu, Khương Sam cũng không thể chịu đựng được.

Sau khi thở hổn hển trở về nhà, Khương Sam cảm thấy thế giới trở nên tươi sáng hơn khi nàng mở cửa và nhìn thấy những đồ trang trí ấm áp và quen thuộc trong nhà.

Nàng dịu dàng như vậy, cho dù gã say "ngủ say" lợi dụng nàng, nàng cũng rất dịu dàng khi đặt cô lên ghế sofa, dùng một tay cẩn thận bảo vệ sau đầu Phí Thẩm Nguyên.

Ghế sofa lạnh ngắt. Chỉ có vài chiếc gối nhỏ nằm rải rác. Khương Sam rũ mắt nhìn Phi Thẩm Nguyên thân thể run rẩy co ro trên ghế sofa một lúc, nhưng vẫn không nhịn được.

Khương Sam cúi người, đối mặt với thân hình gầy gò của Phí Thẩm Nguyên, dùng hai tay ôm chặt eo Phí Thẩm Nguyên, đặt Phí Thẩm Nguyên lên giường như một đứa trẻ.

Chỉ cần nghĩ đến việc sưởi ấm chiếc giường của riêng bạn.

Khi Khương Sam buông tay cô chuẩn bị rời đi, Phí Thẩm Nguyên vẫn giữ chặt cổ nàng, vô thức hừ một tiếng nhỏ, nửa mở đôi mắt mơ hồ, như đang thắc mắc Khương Sam muốn đi đâu.

"Đi tắm , sớm sẽ quay lại." Khương Sam rất nhanh liền hiểu ý của cô, sờ sờ ngọn tóc mềm mại của mình, nghiêm túc trả lời từng chữ.

Phí Thẩm Nguyên sau đó buông nàng ra, nhắm mắt lại và chui vào chiếc chăn bông có mùi của Khương Sam.

Âm thanh mơ hồ của tiếng nước chảy ào ạt trong phòng tắm khơi dậy trí tưởng tượng của mọi người.

Người trong phòng ngủ không có thời gian quan tâm.
Người co ro trong góc giường lớn co ro dưới chăn, nhìn tin nhắn trên điện thoại với vẻ không tin nổi, dùng tay bịt chặt miệng vì sợ phát ra âm thanh.

Bằng chứng là áp đảo. Phí Thẩm Nguyên càng nhìn xuống, trái tim cô càng đau đớn.

Cứ như thể có một đôi bàn tay to lớn nào đó đang vô hình nắm lấy cổ tôi. Hết hơi, đôi mắt u ám của cô gái lóe lên sự đấu tranh.

Có lẽ nhiều hơn là một sự thất vọng.

||Sam Nguyên|| Ngoại Lệ Của NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ