Chương 10 Tình yêu giấu kín trong lòng

46 2 0
                                    

Khương Sam lại đi quay phim ở cực bắc.

Phí Thẩm Nguyên ở một mình trong phòng, nhìn những chiếc áo dày và nặng mà Khương Sam để lại trong tủ và cả áo độn, tự hỏi Khương Sam phương bắc có lạnh không.

Phí Thẩm Nguyên nhìn chiếc áo khoác mà Khương Sam thường mặc, bất động, như thể đang có chiến tranh với trời và người trong lòng, cuối cùng cam chịu số phận và đi đến tủ quần áo. Hơi thở của Poppy phả vào lỗ mũi cô, và hình ảnh người đó trong tâm trí cô ngày càng trở nên sống động.

Thông thoáng khuôn mặt của Phí Thẩm Nguyên nóng đến mức nếu Khương Sam nhìn thấy cô ấy, cô ấy sẽ giống như một dị nhân.

Lợi dụng lúc chị đi vắng, hắn ôm quần áo chị hít nhẹ, định phạt thật nặng.

Mùi dầu gội không rõ trên mái tóc xõa xuống khi người cô ở cầu thang đến gần lại đọng lại trong mũi Phí Thẩm Nguyên một lần nữa.

Phí Thẩm Nguyên quấn chặt quần áo của Khương Sam vì tự bỏ rơi mình, mặt đỏ bừng thầm tự giễu mình sao mà ngu thế.

Lúc đó không có yêu cầu và không có sự ép buộc. Khương Sam hoàn toàn có thể từ chối chia sẻ điếu thuốc với cô, nhưng cô vẫn dùng, cuối cùng nhìn vẻ mặt hơi sững sờ của cô, liền cười ranh mãnh thổi một vòng khói lên mặt cô.

Phí Thẩm Nguyên đôi khi cảm thấy chị Sam thực sự giống như một con sói đội lốt cừu. Nhìn cô ấy trông trong sáng và ngây thơ, nhưng trái tim cô ấy hoàn toàn tan vỡ. một cách giản dị

Hành động này có thể khiến Phí Thẩm Nguyên nghĩ đi nghĩ lại về hiện tại.

Trêu chọc không chủ ý là nguy hiểm nhất.

Lúc đó tôi cũng chóng mặt. Vốn là chỉ là nhìn Khương Sam khóe mắt đỏ bừng, bị chính mình trêu ghẹo vành tai ửng hồng, nhưng cuối cùng, nàng hoàn toàn bị trêu chọc.

Khương Sam.

Bạn nghĩ sao Có phải chỉ có tôi là người quan tâm.

Phí Thẩm Nguyên nhắm mắt lại và thầm thì trong lòng.

Đồ vật có mái tóc dài trong tay đã bị cô vứt bỏ một lúc, và cô nhận thấy

Phí Thẩm Nguyên từ từ nhấc điện thoại khi cô ấy thực sự không có việc gì để làm.

Mở WeChat ra, liếc mắt liền nhìn thấy hộp trò chuyện của Khương Sam, như thể cô đã định vị được tầm mắt của mình.

Lần cuối cùng chúng tôi liên lạc là một ngày nọ, Phí Thẩm Nguyên chúc ngủ ngon.

Khương Sam trả lại vẻ mặt của một mặt trăng nhỏ.

Phí Thẩm Nguyên lúng túng cầm điện thoại, phân vân có nên gửi tin nhắn cho Khương Sam không

thông tin quan tâm.

Trong lúc nhất thời, tôi cảm thấy thật kỳ lạ, tôi bây giờ là gì, một người có liên quan gì đến cô ấy, dường như tôi không có nghĩa vụ phải quan tâm đến cô ấy. Sau nhiều cân nhắc, Phí Thẩm Nguyên vẫn gửi thư mặc thêm quần áo.
Đáng lẽ đồng nghiệp nào cũng post lên nhưng nếu mình không tự post lên thì quá ít

Tự an ủi mình một hồi, Phí Thẩm Nguyên trong lòng có chút áy náy tựa hồ cũng không còn.

Khương Sam rất nhanh chóng trả lời, giống như đang đứng trước màn hình điện thoại, "Được." Lại như cảm thấy quá khô, cô cũng lễ phép nói: "Em cũng vậy, mặc thêm đi."

Phí Thẩm Nguyên đã không trả lời.

Có thể là tôi cảm thấy không có gì để trả lời trong cuộc trò chuyện khó xử này, hoặc có thể là tôi không muốn ở dưới đáy vì ích kỷ. Khương Sam cười nhẹ qua màn hình, nghĩ rằng cái sau có nhiều khả năng hơn.

Vài ngày sau, Khương Sam trở về từ Hoành Điếm.

Phí Thẩm Nguyên tình cờ nghe được tin tức từ Viên Nhất Kỳ từ rất sớm,

Nhưng cô không đi đón cô ấy, cô chỉ lẳng lặng ở trong phòng chờ Khương Sam trở về.

Cô không muốn Khương Sam cảm thấy rằng cô quan tâm đến cô ấy. Có tiếng "cạch" từ ổ khóa, Khương Sam im lặng bước vào cửa, mái tóc đen dài được tùy ý buộc ra sau đầu, cô đút một tay vào túi và bước đi.

Cũng không nhanh lắm, dép trong nhà giẫm lên sàn gỗ phát ra tiếng động nhẹ

Tiếng nói.

Fei Qinyuan nhanh chóng đứng dậy khỏi giường, dựa vào thành giường và chào đón cô với vẻ mặt thờ ơ, "Xin chào".

Đôi môi đỏ mọng của Khương Sam khẽ mấp máy.

"Xin chào." Tiếng "chào" đầy hơi thở đặc biệt hấp dẫn, và Phí Thẩm Nguyên chạm vào dái tai của mình như muốn che giấu nó. "...đi dạo cùng nhau vào ban đêm?" người thợ săn thận trọng hỏi kẻ đột nhập

Con mồi của lãnh thổ đã đưa ra một lời mời. Nghĩ đến sự mệt mỏi của Khương Sam sau cuộc hành trình dài, Phí Thẩm Nguyên dừng một chút, "Không phải thỉnh cầu, có thể cự tuyệt."

Xương cốt Khương Sam mỏi nhừ muốn rụng rời, vừa định nói không thì đã cởi áo khoác nặng trĩu xuống, ngước mắt lên bắt gặp ánh mắt đáng thương của Phí Thẩm Nguyên dị thường đồng ý.

"Được." Nghe được đáp án thỏa đáng, Phí Thẩm Nguyên mừng rỡ vô cùng, vẫn giả bộ không thèm để ý, "Vậy chị nghỉ ngơi trước đi, tối nay em gọi điện thoại cho chị."

"Ừ." Khương Sam thực sự mệt mỏi, trả lời xong liền nằm xuống giường ngủ
Khi đi ngang qua Phí Thẩm Nguyên, cô mang theo hơi lạnh của phương bắc. Nhìn thấy Khương Sam ngủ ở trên giường, sắc trời âm u, đôi mắt đẹp như lưu ly

Nhắm chặt mắt, Phí Thẩm Nguyên thở dài,

Lần tới khi cô ấy đi về phía bắc, hãy mang cho cô ấy nhiều quần áo hơn.

Đôi giày Khương Sam màu gừng vẫn còn, một phần mắt cá chân trắng nõn của cô hầu như không lộ ra làn da của cô

Toàn thân và kết cấu tốt.

Phí Thẩm Nguyên, người không thể nhìn thấy quá khứ, vươn tay nhẹ nhàng cởi đôi giày trong nhà trên chân Khương Sam, và đắp chăn một cách chu đáo, và Phí Thẩm Nguyên yên tâm trở lại giấc ngủ trên chiếc ghế dài nhỏ.

Vâng, tôi phải làm điều này bởi vì tôi sợ rằng giường sẽ bị bẩn. Phí Thẩm Nguyên vẫn cho rằng việc nối lại tình xưa với Khương Sam chỉ là nhất thời.

||Sam Nguyên|| Ngoại Lệ Của NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ