Bên trong quán bar.
Mặc dù Lâm Thư Tình có một số suy đoán về việc Phí Thẩm Nguyên đã không trở lại cả đêm, nhưng cô ấy vẫn thốt lên khi nhìn thấy những vết đỏ khắp nơi trên chiếc cổ trắng ngần của Phí Thẩm Nguyên.
"Đã làm?" Không nói rõ là cùng ai, nhưng hai người đều biết rõ. "Ừ." Phí Thẩm Nguyên vốn không có ý định giấu diếm gì, liền thuận miệng đáp ứng.
"Em suy nghĩ tiếp theo nên làm gì chưa? Đừng nói với chị là em chỉ định nối lại tình xưa một đêm rồi chạy trốn, chị sẽ khinh thường em." của sự ghê tởm không che giấu.
"Em là loại người như vậy?" Phí Thẩm Nguyên nhướng mày, giọng điệu có chút khoa trương.
"Vậy kế hoạch của em là gì?" Lâm Thư Tình tò mò hỏi cô.
"Chị và tôi xin nghỉ phép một tháng, còn lại đừng lo lắng.
Chờ tôi trở về một mình.
...Đừng chú ý đến màu sắc hơn sự thân thiện. "
Lời còn chưa dứt, Khương Sam đã lặng lẽ ngồi xuống bên cạnh Lâm Thư Tình, nhỏ giọng hỏi: "Em đang nói cái gì vậy?"
Lâm Thư Tình sửng sốt, cô thô lỗ hét lên, và phát hiện ra rằng đó là Khương Sam vỗ ngực với nỗi sợ hãi kéo dài.
"Không có gì để nói, Khương Sam, này, đã lâu không gặp." Lâm Thư Tình cười ha ha một tiếng, không tự nhiên lên tiếng chào hỏi.
Hai người bên cạnh vừa mới đốt củi tối hôm qua, không ai có thể yên ổn ngồi giữa họ.
Thấy Lâm Thư Tình đầu óc không yên lại muốn rời đi, Khương Sam kéo Lâm Thư Tình nhẹ giọng nói: "Đừng đi, cô còn chưa nghĩ ra làm sao có thể ngồi một mình cùng Phí Thẩm Nguyên, ngồi ở chỗ này chỉ là chập mạch thôi." .
"Ôi, không đi, không đi." Lâm Thư Tình cẩn thận dò xét vẻ mặt của hai người bên cạnh, không thể không ngồi xuống lần nữa.
"Khương Sam. "Phí Thẩm Nguyên nhìn chằm chằm vào cô một cách trang trọng, và đột nhiên nói
Không đề cập đến cũng không sao, nhưng khi Khương Sam đề cập đến nó, cô ấy mới chú ý đến những người đang đỏ mặt
Gần như ngay lập tức, cô giơ tay kéo cổ áo đang để hở của Phí Thẩm Nguyên lên, xấu hổ nói: "Em... đừng có che đậy.
" Chị ghen à?" Phí Thẩm Nguyên trêu tức nhìn cô.
Đôi mắt đào hoa quyến rũ người ta lúc nào không biết.
" Khương Sam im lặng không muốn trả lời, Lâm Thư Tình ở bên cạnh cô ấy xấu hổ đến mức sắp đập vỡ vỏ điện thoại, cô thực sự cảm thấy mình không nên ở đây.
"Nói nghiêm túc." Khương Sam trầm giọng nói truyền đến, nóng đỏ dái tai.
Điều đáng tiếc là nó được giấu sau chiếc áo cổ cao.
"Mấy ngày nữa Lâm Thư Tình sẽ rời đi, em muốn ở chỗ này chơi thêm mấy ngày, sư tỷ Sam Sam... Cho em ở lại chỗ này đi." Phí Thẩm Nguyên cố ý đáng thương nói.
Lâm Thư Tình, người đang lặng lẽ nghe lén, đã bị xúc phạm trực tiếp bởi giọng điệu xấu hổ của cô ấy
Đảo mắt.
"Không." Khương Sam thẳng thừng từ chối.
"A... không sao, em biết địa chỉ của chị, buổi tối em sẽ tự mình đi." Phí Thẩm Nguyên cười nhìn cô, ngưỡng mộ bộ dáng vừa tức giận vừa bất lực của Khương Sam.
"Ai nói với em?"
"Tối hôm qua uống say, dùng sức kéo em đi."
Vào buổi tối, Phí Thẩm Nguyên kiểm tra hành lý của mình và còn cả Khương Sam.
Không hiểu tại sao mọi chuyện lại thành ra thế này, Khương Sam chỉ có thể ngồi trên ghế sofa và thẫn thờ nhìn những món đồ của Phí Thẩm Nguyên xâm chiếm lãnh thổ riêng tư của cô.
Thấy Phí Thẩm Nguyên chuẩn bị đi vào phòng ngủ với đủ loại sản phẩm chăm sóc da, Khương Sam đã nhảy khỏi ghế sofa để ngăn cô lại.
"Em, ngủ sofa đi!"
"Chị ngày hôm qua không phải đã làm hết thảy nên làm rồi hay sao còn thẹn thùng?" Phí Thẩm Nguyên cúi đầu nhìn Khương Sam ủ rũ, bình tĩnh nói.
"Dù sao cũng không được!" Khương Sam nghiêm khắc cự tuyệt.
"Được." Phí Thẩm Nguyên lãnh đạm quay đầu, tán loạn mỹ phẩm dưỡng da chỉ có thể chất chồng lên trên bàn trà, không lớn không nhỏ.
Giang Sơn không muốn đối mặt với Thái Tử, và hoảng sợ chạy vào phòng ngủ.
Đi khắp nơi và sống với Phí Thẩm Nguyên. Sự phản kháng trước đó có vẻ yếu ớt, nhưng khi Phí Thẩm Nguyên xuất hiện trước mặt cô, trái tim cô lại mềm đi, cái gọi là điểm mấu chốt là vô giá trị trước mặt Phí Thẩm Nguyên.
Nặng nề thở dài, đèn ngoài phòng ngủ sáng trưng, Phí Thẩm Nguyên còn đang lục lọi đống hành lý của mình, Khương Sam cam chịu nhắm mắt lại trong bóng tối, tuyệt vọng tự nói với mình chỉ cần để cô một mình là đủ.
Tôi không biết đã mất bao lâu, nhưng tôi chìm vào giấc ngủ sâu.
Nửa đêm, cánh cửa không khóa nhẹ nhàng mở ra, người đi vào khẽ nhúc nhích, tránh đánh thức Khương Sam, nhìn thấy thân ảnh nhỏ nhắn cuộn tròn trên giường, cô âm thầm liếm khóe môi.
Vẫn trong tư thế ngủ không an toàn này.
Phí Thẩm Nguyên nín thở, lặng lẽ leo lên giường của Khương Sam, chiếc giường hơi chìm xuống, chuyển động đủ nhỏ, nhưng nhiệt độ cơ thể se lạnh của Phí Thẩm Nguyên vẫn đánh thức Khương Sam.
Cô sững sờ mở nửa mắt, trước mặt cô là mái tóc rối bù, mùi linh sam quen thuộc và độc đáo.
Phí Thẩm Nguyên vòng tay độc đoán quanh chiếc eo thon thả của Khương Sam trong bóng tối,
Dựa vào trí nhớ, cô áp mặt thật sâu vào gáy Khương Sam ấm áp.
Hơi thở của Poppy thoảng qua lỗ mũi cô.
Khương Sam quá sợ hãi để di chuyển, đôi mắt đờ đẫn của cô ấy nhấp nháy trong bóng tối,
Cảm nhận được toàn thân cứng đờ, Phí Thẩm Nguyên biết cô đã tỉnh.
"Để em ôm chị, không làm gì cả." Giọng nói khàn khàn của Phí Thẩm Nguyên từ phía sau truyền đến, hơi thở nóng ẩm phả vào gáy Khương Sam mẫn cảm.
Một số là quá thú vị.
"...Buông tay ra." Khương Sam mừng rỡ trong bóng tối không nhìn rõ gò má ửng hồng của cô, hai bàn tay phóng túng của Phí Thẩm Nguyên đang vò vò eo cô, đầu ngón tay mát lạnh vuốt ve phần eo mềm mại của cô.
"Không." Phí Thẩm Nguyên dường như đang giở trò đồi bại, nhưng ngược lại lại siết chặt hơn. "..." Khương Sam không thể chống lại Phí Thẩm Nguyên, vì vậy cô phải để cô ấy ôm mình.
"Chị Sam Sam, xin hãy cho tôi một lời khuyên."
Khoảnh khắc cuối cùng khi mí mắt nặng trĩu khép lại là tiếng cười khúc khích của Phí Thẩm Nguyên ngay bên tai cô.