Khương Sam đi vào hậu trường trước. Phớt lờ những ánh mắt khác nhau của đồng đội xung quanh, cô tìm chỗ ngồi của mình như thể không có ai khác ở đó, và ngồi xuống để trang điểm lại.
Khoảnh khắc mông cô chạm vào đệm, cô cảm thấy như có ánh sáng chiếu vào lưng.
Thấy Khương Sam không muốn nói gì, những đồng đội đang nhìn trộm cô ấy xung quanh đều co rúm người lại, trao đổi ánh mắt "bất lực" với nhau rồi tự mình đi trang điểm.
Khương Sam là một người có vẻ mong manh nhưng thích cạnh tranh. Giống như bông hoa Bana bên bờ vực, nó dính vào vách đá như thể mềm mại không xương, như thể nó sẽ cong eo khi gió thổi, nhưng nó có thể đứng thẳng trên cát hoang và vượt qua sự cứng rắn bằng sự mềm mại . Có một ý thức mạnh mẽ về khả năng cạnh tranh và sức sống trong đó.
Khương Sam không thể nhìn thấy những người khác chứng kiến sự bối rối và xấu hổ của cô. Những người đồng đội ngày đêm bên nhau đương nhiên biết điều đó nên ai cũng tránh bàn tán về những tư liệu đen tràn ngập trên mạng.
Quản lý của Khương Sam tối qua đã gửi thư luật sư, đe dọa sẽ truy tố kẻ tung tin đồn đến cùng, đây là giải pháp tốt nhất. Một mặt, nó không làm rõ rằng "tung tin đồn" đề cập đến tính xác thực của video, và mặt khác, nó không giải thích rằng "tung tin đồn" đề cập đến tính xác thực của mối quan hệ Khương Sam với người đó .
Có hai con đường để làm theo. Phí Thẩm Nguyên cũng là một người thông minh, ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy thư luật sư do quản lý của Khương Sam gửi đến, cô đã biết rằng họ muốn đường ai nấy đi, vì vậy cô lập tức chuyển thư của luật sư Khương Sam với dòng chú thích "Sam Sam đang bận công việc, thế nào?" bạn có thể nghĩ về việc yêu?
Phí Thẩm Nguyên không nói điều gì là đúng và điều gì là sai. Nhưng với sự hậu thuẫn mạnh mẽ như vậy, ngay cả với ngôn ngữ đơn giản, những tin đồn trên Internet đã ít hơn nhiều, thay vào đó là sự trỗi dậy của Đảng Sam Nguyên, những người hâm mộ cp đã phát hiện ra rằng Phí Thẩm Nguyên vẫn nhớ chị gái mình, không muốn một bộ phim truyền hình lớn về tai nạn của chị gái tôi. Mục tiêu đã đạt được một nửa.
Khương Sam đã nhìn thấy bài đăng trên Weibo của Phí Thẩm Nguyên vào buổi sáng, và cái tên quen thuộc "Sam Sam" nhảy múa trên màn hình một cách khoe khoang, cô ấy không biết tại sao mình lại khó chịu, và cô ấy đã khóa điện thoại với tốc độ ánh sáng. Đứa trẻ do dự từng để mẹ quyết định mọi việc, giờ đã là hoàng tử nắm giữ mọi thứ.
Nhìn thấy Khương Sam nhìn chằm chằm vào gương với đôi mắt một mí
Mắt mèo rũ xuống thất vọng, giống như một con chó lớn bị chủ bỏ rơi. Viên Nhất Kỳ vẫn không thể buông tay, tiến lên vỗ nhẹ vào lưng Khương Sam, nhiệt độ từ lưng Khương Sam khiến cô sợ hãi, khi cô ngẩng đầu lên, cô bắt gặp đôi mắt phượng thường mê hoặc chúng sinh của Viên Nhất Kỳ. Một đôi mắt sắc bén của Đan Phong lúc này dịu đi rất nhiều, lộ ra vẻ lo lắng không giấu giếm.
Viên Nhất Kỳ không nói gì. Nhưng Khương Sam biết ý của cô, khẽ lắc đầu và lặng lẽ nắm mu bàn tay của Viên Nhất Kỳ, ra hiệu rằng cô không sao.