Khương Sam chậm rãi đi ra khỏi phòng tắm, cô ngước mắt lên và bắt gặp Phí Thẩm Nguyên đang đợi cô cùng ăn.
Khi đứa trẻ lớn lên, đôi mắt mèo long lanh không còn là duy nhất của cô nữa, mà trở nên mờ mịt, từng có lần nhìn qua ánh mắt cô có thể đọc được cảm xúc, nhưng bây giờ cô không thể hiểu được cô ấy đang nghĩ gì. bất kể cô ấy trông như thế nào.
Bốn mắt nhìn nhau, Phí Thẩm Nguyên lần đầu tiên nhìn đi chỗ khác. "Trời nóng?"
Cô đang ám chỉ khuôn mặt đỏ bừng của Khương Sam. Cô ấy không đề cập đến nó cũng không sao, nhưng khi cô ấy đề cập đến nó, Khương Sam nghĩ đến những người đẹp mà cô ấy nghĩ đến trong phòng tắm.
Khương Sam lúng túng chạm vào chóp mũi. "Không nóng, ăn trước đi, lần sau ăn không cần chờ chị." Khương Sam luôn thích chạm vào chóp mũi của cô khi cô nói dối. Phí Thẩm Nguyên không muốn vạch trần cô ấy, vì vậy cô đã nhặt lên ăn bằng đũa.
Trong lúc nhất thời chỉ có tiếng động đũa của hai người, lâu ngày không quen khiến hai người không biết nói gì, đành phải tự mình ăn.
Khương Sam không thích ăn cay. Nhưng Phí Thẩm Nguyên rất thích nó. Khóe miệng Khương Sam giật giật khi nhìn thấy một bàn thức ăn nhẹ. Đây là gì
Tín hiệu?Bạn gái cũ đã chia tay vẫn đối xử tốt với tôi?
Sau khi nhai đồ ăn và rửa bát xong, Khương Sam thành thật tìm một góc phòng để ở lại, nép mình vào chiếc ghế sô pha nhỏ và nghịch điện thoại di động.
Hai người họ ngầm ngồi ở đầu đường chéo của căn phòng.
Nó dường như được ngăn cách bởi một thiên hà. Phí Thẩm Nguyên cắn môi dưới và giả vờ nhìn điện thoại một cách nghiêm túc, nhưng thực tế là xảy ra hỗn loạn, tôi bồng bột đưa bạn gái cũ về nhà, bây giờ làm sao ngủ trên giường này?
Cô đưa mắt lén nhìn Khương Sam, Khương Sam vẫn như mấy năm trước đôi mắt to một mí khiến cô trông ngây ngô ngay cả khi vô cảm, sống mũi cao và nhỏ. Phí Thẩm Nguyên nhìn thấy nốt ruồi trên tai trái của cô với đôi mắt sắc bén.
Vô tình, tôi nhớ lại lời tỏ tình bí mật của mình trên sân khấu trước đó.
"Tôi thích người có nốt ruồi ở tai trái".
Cô thẫn thờ nhìn Khương Sam, không nhận ra rằng ánh mắt của cô quá thẳng thắn.
Ánh mắt rực lửa dán vào người Khương Sam, cô không thể giả vờ như không nhìn thấy nữa, tức giận ngẩng đầu nhìn Phí Thẩm Nguyên, đôi mắt cô gái trong veo trong veo, nhất thời có thể hiểu được ý tứ trong mắt cô."Em đang nhìn cái gì"?
Sau khi phản ứng, Phí Thẩm Nguyên nhanh chóng nhìn đi chỗ khác. "Tối nay tôi ngủ ở sô pha."
Không phải câu nghi vấn. Phí Thẩm Nguyên vẫn cứng rắn hơn bao giờ hết, Khương Sam thì không
Tốt hơn là viện cớ vô nghĩa hơn là ngủ cùng nhau.
Sau nhiều ngày, Khương Sam vẫn chưa hết bàng hoàng khi cô lại nằm xuống chiếc giường này. Mùi linh sam thoang thoảng của Phí Thẩm Nguyên vẫn còn lưu lại trong chăn, thứ lạnh lùng quấn lấy cô, nhưng lần này không có cái ôm ấm áp nào.
Thân thể cứng đờ không dám động đậy trên giường, nghe thấy tiếng thở đều đều của người trên ghế sô pha, hiển nhiên là hắn đã lâm vào mộng cảnh. Khương Sam cảm thấy hơi mất cân bằng. Dường như chỉ có cô quan tâm đến cuộc sống của mình một lần nữa, chỉ có cô không thể ngủ vì trằn trọc, trong khi Phí Thẩm Nguyên có thể ngủ mà không có tim và phổi.
"Phiền thật đấy. Đừng nói về Phí Thẩm Nguyên nữa" Khương Sam tức giận đá đắp chăn rồi tự ép mình đi ngủ.
Trong một góc mà cô không thể nhìn thấy, Phí Thẩm Nguyên khẽ thở dài. Đột nhiên trong phòng truyền đến một tia hơi thở cùng một người hơi thở, cho nên nàng cũng không để ý.
Lúc này bạn gái cũ đang nằm trên giường và cô ấy đã có bạn gái mới.
Phí Thẩm Nguyên lắc đầu cố gắng loại bỏ tất cả những thứ phiền phức này. Lúc sắp ngủ mê man nghĩ, ngày mai có biểu diễn và kinh doanh cp, Khương Sam sẽ làm sao đây...
Không ai trong số họ ngủ ngon đêm đó.