CHAPTER 9 [WARNING]

5.8K 54 4
                                    

WARNING: ANG INAABANGAN NG LAHAT! ITO NA ANG PINAKA-HINIHINTAY NIYO, IMAHES! THE EXCITING PART🍆🍑

•••
CHAPTER 9

THIRD PERSON'S POV

ANG MALAMIG NA HANGIN na ibinubuga ng aircon ay kulang na kulang para bawasan ang init na namumuo sa buong katawan ni Czairex. Hindi iyon sapat para bawasan ang init sa katawan na nararamdaman niya. He felt hot and hot even more when his wife, Selene, started to kissed him back.

Naramdaman ni Czairex ang mga braso ng asawa na yumakap sa leeg niya. Dumapo ang isa niyang kamay sa hita ni Selene saka pinisil at mas nag-init ang katawan niya nang maramdaman ang makinis at malambot na hita nito.

Czairex held the back of her neck and pulled her closer to deepened the kiss. Naglagablab sa init ang katawan niya nang maramdaman ang mahinang daing na kumawala mula sa asawa nang ipasok niya ang dila sa loob ng bibig nito at tinukso-tukso ang dila ng asawa hanggang makipag-espadahan ito sa kanya.

He sucked her tongue and back to kissing her. He bit her bottom lip and give a small distance between their lips and speak. Still hovering his lips on hers. "May I have my way with you?" He politely asked. Staring down on her lips.

Nakita niya ang paglunok ng asawa at mahina itong tumango. She's breathing heavily and can't stop herself anymore for getting hot. So when Czairex covered her lips with his, she kissed him back with the same ferosity.

Naglaban ng espadahan ang dila nila. Czairex sucked her tongue and it made her moaned. Her arms that wounded around his neck tightened and pulled him more to deepened the kiss.

Ang kamay ni Czairex na nakahawak sa batok ng asawa ay nagsimulang gumapang pababa at isa-isang tinanggal ang butones ng polo niyang suot nito.

Napatingala at napa-ungol si Selene nang gumapang pababa sa leeg niya ang halik ni Czairex. He licked and kissed the length of her neck and she moaned while savoring the tingling sensation that was giving him to her.

"Ahh." She moaned when Czairex kisses started to moving down from her neck, down to her collar, to her chest. . . .

Czairex sucked her skin. Czairex's mouth was on her nipples, sucking, licking, nibbling, lapping, biting and it's making her body hot even more. She keeps on moaning and groaning.

"Uhm. . . ." Hinimas, pinisil-pisil at nilaro-laro ng isang kamay ni Czairex ang isa sa malulusog na dibdib ng asawa habang ang dila ay abala sa utong nito. Ipinasok niya ang utong ng asawa sa loob ng bibig, sinipsip, kinagat at mahinang hinila saka pinakawalan dahilan para muling mapa-ungol si Selene. Ramdam ni Selene ang sarili na nagsisimulang mabasa sa parteng iyon ng katawan niya.

"Aahh—ohh!" Napaliyad at malakas na napa-ungol si Selene nang kagatin at sipsipin ulit ni Czairex ang utong niya. Nang magsawa sa kabila ay lumipat ito sa kabilang dibdib at iyon naman ang isinunod na halikan, kagatin, sipsipin at dilaan.

Ang mga kamay ni Selene na nakalingkis sa leeg niya ay bumaba at isa-isang tinanggal ang butones ng suot na polo. Sandaling humiwalay si Czairex at nagmamadaling tinanggal ang polo saka ulit bumalik sa pagsipsip sa dibdib ng asawa.

Tinanggal ni Selene ang suot na polo dahilan para boxer na lang ni Czairex na suot niya ang maiwan. Muling lumingkis ang mga braso ni Selene sa leeg niya at mas idiniin ang ulo niya sa dibdib nito saka napaliyad at umungol.

"Aahhh. . . . Uhmm. . . ."

Gumapang ang mga labi ni Czairex pabalik sa labi ni Selene at mariing hinalikan ito. Muling nag-espadahan ang mga dila nila. His hand started to moving down, down to her abdomen, down to her feminity.

VB SERIES ONE: CZAIREX DEANDRE [COMPLETED]Where stories live. Discover now