Đồ trẻ con

1.4K 92 0
                                    

Dạo gần đây Yujin khá lạ so với mọi ngày. Hanbin vẫn an ủi Gyuvin rằng đang tuổi dậy thì tuổi ăn tuổi lớn nên tính cách dễ bị thay đổi. Gyuvin cũng nghĩ như vậy nên không than vãn gì nhiều. Nhưng nhìn xem em Yujin càng ngày càng ngang bướng, suốt ngày nhõng nhẽo với anh Hanbin thôi. Zhanghao thấy người yêu của mình bị người khác ôm cũng đâu chịu nổi, mà vì không muốn làm hại trẻ con nên đành nhịn mà trút giận lên đầu Gyuvin.

"Gyuvin chú mày nhanh chóng cho Yujin ngoan ngoãn như ngày trước đi"

"Anh à bé nó đang tuổi chẩu che anh thông cảm cho em tí đi"

"Mai mốt tao cũng như thế mày có nguyện ôm tao như Yujin ôm Hanbin hem?"

"Wae? Anh mà làm thế chúng ta đừng nhìn mặt nhau nữa được không?"

Gyuvin dù có buồn chán vì tính tình thất thường của Yujin nhưng cố gắng nghĩ cách khiến em có thể ngoan ngoãn hơn và bớt đi ôm người yêu của người khác lại.

"Yujin ơi mày trả lại Hanbin cho tao lẹ coi"

"Hong trả"

Mải ngồi nghĩ mãi cũng không được, đột nhiên thấy tiếng cãi nhau của Yujin. Ra là vì Zhanghao đòi lại Hanbin nhưng em Yujin chẳng chịu cho. Thôi thì Gyuvin ra tay xử lý vậy cứ đà này Yujin sẽ bỏ rơi Gyuvin mất thôi...

"Yujin à chúng ta về nhà thôi, nếu em chịu về nhà anh sẽ mua đào cho em"

"Thật hả? Vậy em về liền, lêu lêu ông đầu đỏ tui đi về nhà"

Zhanghao gục ngã mà nước mắt cá sấu, yêu thương chiều chuộng như một đứa em mà lại bị nói vậy. Trái tim Zhanghao như bị vỡ làm trăm mảnh, mấy giọt nước mắt giả trân đấy khiến Hanbin ngán ngẩm chịu chết với anh người yêu.

"Anh mà còn như vậy em sẽ đi theo Yujin đấy"

Nghe thấy Hanbin nói vậy, Zhanghao lập tức tác phong nghiêm chỉnh. Cái tật sợ mất bồ mãi không thay đổi gì cả.

Gyuvin chào tạm biệt hai người rồi cũng nhanh chóng đi mua hẳn hai túi đào nặng trĩu cho Yujin ăn thoải mái. Đột nhiên Gyuvin nghĩ ra một cách chỉnh đốn lại tính cách cho Yujin. Mong rằng sẽ thành công.

"Yujin trước khi anh đưa đào cho em em hứa với anh chuyện này"

"Dạ"

"Yujin phải ngoan không được ngang bướng nghe chưa. Nếu em không chịu nghe lời anh anh sẽ không bao giờ mua đào cho em nữa. Với lại bớt làm phiền anh Hanbin nữa. Yujin đồng ý không?"

"Ngày nào em cũng thế sao?"

"Haizz...đồ trẻ con như em sao em hiểu được"

"Em hứa là được chứ gì, em không muốn nhịn ăn đào đâu"

"Được anh sẽ để ý em đấy"

Và từ hôm đó Yujin đã ngoan hơn và chỉ bám lấy Gyuvin ứ thèm anh Hanbin nữa. Anh Hanbin thắc mắc thì em cũng chỉ đáp lại rằng vì đào nên em phải nghe lời Gyuvin. Zhanghao cũng mừng thầm trong lòng cuối cùng cũng giữ được người yêu.

Vậy nên Gyuvin cũng phải tìm cách chỉnh đốn lại Yujin nhiều hơn. Thông cảm em đang tuổi dậy thì nên chỉ nhắc nhở nhẹ nhàng, lỡ miệng mắng em thì chắc em sẽ dỗi Gyuvin mà bỏ nhà đi mất.

Zhanghao thấy vậy mà nhớ lại bản thân mình ngày xưa. Khi Hanbin cũng bằng tuổi Yujin, ngày nào Hanbin cũng không chịu ăn có khi còn giận dỗi vô cớ. Zhanghao lúc đấy cũng làm đủ mọi cách mà không được nên có lỡ miệng mắng Hanbin, từ hôm đấy Hanbin không nhìn mặt Zhanghao nữa khiến Zhanghao phải ôm chân khóc lóc xin lỗi trước bao nhiêu con mắt của học sinh.

Nghĩ thôi cũng thấy xấu hổ muốn chui xuống đất rồi.

[Gyujin-HaoBin] Boy ngố iu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ