Đã có những lúc Hanbin tự ngẫm nghĩ rằng tại sao mình lại rước phải tên kia. Ngày nào cũng rủ Gyuvin sang bày trò cùng phá banh cái nhà thân yêu của Hanbin. Nhìn đi hãy nhìn đi hai tên to cao lực lưỡng đang chơi đồ hàng với nhau trong phòng, còn Yujin và Hanbin thì bận làm đồ ăn. Nhiều khi chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm với hai tên đó.
"Em không hiểu nổi ai mới là trẻ con nhỉ?"
"Vậy là Yujin của anh bị mất chức em bé rồi sao"
Cả bốn người tuổi tác không cách nhau quá nhiều. Dù gì Han Yujin cũng vẫn luôn là em bé trong mắt ba anh lớn thế mà giờ đây lại bị hai tên to con kia tranh mất. Hanbin cũng chẳng hiểu nổi tại sao dạo này tính tình thay đổi lạ vậy.
Trong bữa ăn ảm đạm, Gyuvin cứ như bản sao của Yujin vậy
"Anh Zhanghao đút cho em đi"
"Gyuvin chú mày bị sao vậy? Sao kêu Zhanghao đút"
Zhanghao thấy vậy cũng không chịu thua, bắt chước Hanbin y xì như mọi ngày
"Kim Gyuvin à đút lại cho anh nhoa"
Nhìn bộ dạng kia mà Yujin nuốt không trôi, đoán ra được hai anh đang bắt chước hình ảnh của mình trong bữa ăn. Sẽ có những lúc Hanbin hay Yujin thường có cái tính nhõng nhẽo đòi đút ăn, giờ thấy người yêu bắt chước lại thì cảm thấy xấu hổ vô cùng. Hanbin giận tím người mà lôi Zhanghao đi vô phòng xử lý để lại đôi kia với trạng thái hoang mang.
"KIM GYUVIN, em hại chết anh rồiiiii"
Đúng, người bày trò này không ai khác là Gyuvin. Gyuvin muốn thử một ngày bắt chước Yujin và Hanbin nên mới rủ anh Zhanghao chơi cùng. Ai ngờ lại báo anh bị nhéo đỏ cả tai. Yujin thấy vậy mà cũng giận anh Gyuvin luôn mà đi về nhà mặc kệ anh Gyuvin có năn nỉ ỉ ôi khóc lóc em.
Hanbin và Yujin một khi đã giận thì rất khó dỗ. Vậy nên phải mất 2 tuần mới vui vẻ trở lại. Gyuvin được bài học nhớ đời hứa về sau sẽ không vậy nữa. Đã bị Yujin giận còn không cho ngủ cùng, không cho nhéo má nữa. Zhanghao bị bắt làm việc nhà trong vòng 1 tháng, miệng lẩm nhẩm thầm trách Gyuvin.
"Kim Gyuvin, chú mày đừng có báo anh nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gyujin-HaoBin] Boy ngố iu em
HumorCuộc sống thường nhật của Gyujin và HaoBin sẽ diễn ra như thế nào?