"Con trai bà bán bán bán bánh mì"
"Lo lo lo cho em"
Hình ảnh hai chú bé vừa đứng khuấy bột vừa hát làm Gyuvin bật cười. Zhanghao tiện tay giơ máy chụp lại khoảng khắc đáng yêu này.
"Anh Hanbin anh còn bài nào nữa hong?"
"À bài gì mà meow meow ý"
Zhanghao vừa xem tv với Gyuvin vừa khó hiểu hai ẻm làm gì ở trong mà cứ meow quài.
"Ê sao hai ẻm chứ meow quài vậy mày"
"Ầy, em không biết đâu ê ê MAAAAA"
Gyuvin nhìn vô tv đúng lúc có con ma hù ra khiến Gyuvin giật mình mà hét lên ôm lấy Zhanghao. Người gì đâu mà nhát gan thấy sợ, Zhanghao cố gỡ Gyuvin ra khỏi người nếu để Hanbin nhìn thấy cảnh này khéo lại hiểu lầm.
Nhưng mà người ta còn đang bận làm ca sĩ ở trong bếp rồi ai rảnh ngó ra ngoài xem đâu. Vừa nướng bánh vừa hát song ca thì tuyệt quá còn gì nữa.
"Woa, hai anh em mình hát hay thiệc hong ấy đi đăng kí làm ca sĩ đi"
"Yujin nói chí phải, anh đây hơi bị tự tin đấy hahahaha"
Hanbin hai tay chống tay hất cằm làm điệu bộ tự tin rằng anh đây có đủ khả năng làm ca sĩ. Thấy anh Hanbin như vậy Yujin cứ cười anh mãi thôi. Đúng là anh Hanbin suốt ngày bày trò cho em Yujin cười đến đau cả bụng.
"Zhanghao em sẽ đi làm ca sĩ"
*phụt*
Một làn nước tươi mát bắn thẳng vào mặt Gyuvin một cách mạnh mẽ. Zhanghao dường như bị sốc bởi câu nói của Hanbin, gì chứ Hanbin làm gì cũng được nhưng việc làm ca sĩ thì nô nô.
"Anh em gì mà phụt nước vô mặt nhau vậy"
Gyuvin ngơ ngác khi bị ông anh phụt nước vô mặt, mới nghe Hanbin nói vậy Gyuvin cũng thấy sốc mà nhưng đâu có như ai kia đi làm ca sĩ thôi chứ có phải đi lao động nặng nhọc đâu
"Em cũng muốn làm ca sĩ"
Han Yujin lau mặt cho Gyuvin rồi cũng chen vô nói, một cú sốc được nhân đôi. Gyuvin tưởng tượng ra cảnh em người yêu đứng trên sân khấu với mấy động tác sẹc xi mà chân Gyuvin cứ run rẩy.
"Hai em dẹp ngay đi, làm ca sĩ khổ lắm đấy"
"Nhưng mà em hát hay mà, Yujin nhỉ"
"Nae"
Zhanghao mở to mắt mà bất lực, cũng chẳng khác gì Gyuvin nhưng đợt trước Hanbin đã từng lên sân khấu thời cấp 3 rồi nhảy mấy động tác vuốt đùi. Ai ai cũng thích còn Zhanghao thì ghen sôi máu. Đúng là hai ẻm hát cực hay nhưng mà Gyuvin đâu thiếu gì tiền ngày 5 bữa còn được huống chi làm ca sĩ rồi là phải giảm cân. Zhanghao chỉ biết khóc thầm trong lòng.
"Hai em nhìn đi Gyuvin đâu thiếu gì tiền, một mình nó còn chả tiêu hết thì đi hát còn chả bằng một nửa tiền trong ví nó"
"Ồ anh Zhanghao nói cũng đúng, Gyuvin nhà em đúng là không thiếu gì tiền"
"Nếu hai em suy nghĩ lại và từ bỏ ý định đấy đi thì tối nay Gyuvin sẽ chi tiền cho chúng ta đi chơi"
Gyuvin mặt méo mó không hiểu ông anh là đang có ý định gì biết là ngăn cản nhưng còn đống tiền tối nay sẽ đi đâu về đâu. Hanbin nghe vậy cũng có lí liền thay đổi 360° gật đầu lia lịa, rồi dắt Yujin lên phòng tìm cách tiêu sạch tiền Gyuvin.
"Chú mày thấy chưa, người thông minh luôn có lối đi riêng"
"THƯA ANH YÊU QUÝ ĐÓ LÀ TIỀN CỦA EM ĐẤY"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gyujin-HaoBin] Boy ngố iu em
HumorCuộc sống thường nhật của Gyujin và HaoBin sẽ diễn ra như thế nào?