Chăm em bé

705 69 0
                                    

"Kim Gyuvin, Zhanghao lại đây nói chuyện"

Gyuvin và Zhanghao từ trên lầu chạy xuống như một cơn gió không biết trời trăng là gì.

"Ba cho gọi tụi con"

"Bạn của ba nhờ gửi hai đứa nhóc ở đây trông hộ mà ba mẹ sắp đi nước ngoài nên hai đứa trông hộ ba nhé"

Gyuvin mặt méo xệch đấm mấy phát vào đùi Zhanghao, trước giờ không ưa gì lũ trẻ con mà lại có một ngày trông hộ.

"Trông hộ bao nhiêu ngày vậy ba"

"Một tuần"

"Cái gì"

Zhanghao như bị ai đó tâm thẳng vào tim, nghĩ đến cảnh phải làm bảo mẫu cho ăn mặc, cho tắm rồi còn bị chúng nó đè đầu cưỡi cổ nữa.

"Ba mặc kệ hai đứa, giờ ba mẹ đi đây 2 đứa nhóc sắp đến rồi"

Hai chàng trai ngồi trên ghế ôm nhau khóc huhu vậy là còn đâu ngày yên bình, lại bị trẻ con phá đám nghĩ đến mà phát bực.

Đang ngồi suy nghĩ về đời thì tiếng chuông cửa vang lên. Cả hai đùn đẩy nhau mãi rốt cuộc Gyuvin cũng là người ra mở cửa. Trước mặt Gyuvin là hai đứa nhóc tầm 5-6 tuổi đang mải mê ăn kẹo.

Đứa đầu tiên thì có vẻ sẽ nói nhiều, nhìn là biết nghịch rồi, đứa còn lại thì trông nhỏ hơn hai mắt nó lấp la lấp lánh núp sau lưng đứa đầu tiên. Sau khi nghe lời dặn của bố mẹ hai nhóc, Gyuvin liền dẫn vô nhà.

"Nào giờ hai em cho anh biết tên đi"

Zhanghao vừa ngồi vừa khoanh tay ra vẻ anh lớn, nghĩ rằng chúng nó sẽ sợ mình thôi.

"Cháu tên là Hanbin, còn đây là Yujin em của cháu đấy. Còn hai chú tên gì"

"Gọi là anh"

"Chú"

"Gọi là anh"

"Chú đầu đỏ"

Zhanghao bực mình muốn nhảy xuống sông, cái mặt đẹp trai này làm sao lại bị gọi bằng chú được. Gyuvin chỉ biết phụt cười thấy Yujin đang ngồi buồn một mình thì liền hỏi thăm.

"Em là Yujin hả"

"Nae"

"Sao em buồn vậy"

"Tại em đói"

"Vậy anh lấy đồ ăn cho em nha"

"Cảm ơn anh"

Zhanghao nghe vậy mà càng bực nhóc còn lại hơn, vừa lì vừa cứng đầu không ngoan giống Yujin xíu nào.

"Nhóc Hanbin, gọi là anh đi rồi sẽ được ăn"

"Còn lâu chú mới dụ được cháu lêu lêu"

Hanbin lè lưỡi trêu chọc Zhanghao, và cả hai chạy khắp nhà đuổi nhau. Mặc kệ xung quanh đang ồn ào, Yujin vẫn ngoan ngoãn ngồi đợi Gyuvin làm đồ ăn cho, đã thế còn được đút nữa. Cứ ngoan như này Gyuvin cưng là phải.

Sau một hồi đuổi nhau như Tom và Jerry thì ai cũng mệt, Zhanghao nhất quyết không nấu cho Hanbin ăn dù nhóc đang kêu gào lên. Thấy Yujin được Gyuvin đút cho ăn ngon ơi là ngon Hanbin đành gọi một tiếng "anh"

"Anh ơi em đói, em muốn ăn như Yujin"

"Giờ mới chịu gọi sao được đợi anh tí"

Lọ mọ mãi mới rán được xong cái bánh, Hanbin ăn lấy ăn để không biết ngon hay dở cứ cho vào bụng là được hết. Zhanghao lau mồ hôi cho Hanbin rồi quay sang đôi kia. Gyuvin vừa cười vừa trêu chọc Yujin, mồm thì bảo không thích trẻ con mà nhìn cảnh tượng trước mặt mà ba chấm luôn.

Ăn no rồi chơi cũng mệt rồi, Yujin và Hanbin lăn quay ra ngủ để hai anh phải bế lên phòng.

"Làm bảo mẫu cũng thích nhỉ"

"Chú mày nói sao chứ anh thấy như địa ngục"

"Chẳng qua Yujin ngoan thôi nhé nên em mới dễ chăm đó ai như anh với nhóc Hanbin"

"Lo mà rửa bát đi"

____________________

Đến chiều tối, Gyuvin dẫn Yujin ra ngoài mua đồ ăn để nấu chỉ còn hai tên kia ở nhà.

"Chú ơi mở nước hộ cháu"

"Đã bảo rồi gọi anh đi rồi làm"

"Chú không xứng đáng gọi là anh đâu nhé"

Nhóc này không ăn đòn là không được, cứ bướng thế này bảo sao Zhanghao không thích trẻ con. Nói gì thì nói chẳng qua Hanbin chỉ trêu Zhanghao một xíu thui, trêu mệt rồi thì mới chịu gọi là anh. Chứ Hanbin cũng ngoan như Yujin đấy nhá.

Sau một tuần ở với nhau, Yujin vẫn cứ nhõng nhẽo ỷ lại vào anh Gyuvin nhưng Gyuvin không phàn nàn mà cưng nhóc lắm. Còn Hanbin thì vẫn chứng nào tật đấy trêu Zhanghao cho cố vô rồi để anh dỗi, anh không hết dỗi thì Hanbin dỗi lại anh.

Đến lúc chia tay Yujin cứ bám vào chân Gyuvin mãi không muốn đi về, Hanbin trước khi lên xe thì nước mắt nước mũi tèm lem

"Anh Zhanghao lần sau anh qua nhà em chơi nhé...hức...hức"

"Anh biết rồi nhóc đi đi"

"Han Yujin bỏ anh ra nào, em bé ngoan không được làm vậy"

Sau mấy tiếng đồng hồ, Yujin và Hanbin mới chịu lên xe chào tạm biệt hai anh nhưng cũng không quên tặng mấy viên kẹo mà hai đứa nhóc suốt ngày đòi ăn.





Mấy hôm nay au lặn lâu quá:))))

[Gyujin-HaoBin] Boy ngố iu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ