Chuyện cắt tóc

3.1K 137 9
                                    

"Yahh Kim Gyuvin ai cắt tóc cho anh vậy?"

Vừa mới bước vô căn nhà yêu quý thì một tiếng hét ing cả tai khiến cho Gyuvin phải giật mình hồn bay phác lạc 8 hướng.

Chuyện là hôm nay anh nổi hứng muốn cắt tóc nên đã nhờ anh em chí cốt Zhanghao cắt cho. Hai ông anh cũng tin tưởng tay nghề nhau lắm nên hôm nay làm liều cắt tóc cho nhau vậy.

"Zhanghao à, anh xem chỗ này của em dài rồi cắt cho em đi"

"Ôi chú em, mày có sợ bị Yujin mắng không vậy?"

"Sợ gì chứ? Em cũng đã cắt cho anh rồi mà. Anh còn mạnh dạn nói to CHƯA BAO GIỜ SỢ SUNG HANBIN"

"Ê mày nói be bé thôi, không Hanbin nghe thấy tóc anh trụi ngay và luôn đấy"

"Rồi rồi, giờ cắt cho em đi"

Gyuvin ngoan ngoan ngồi ngay ngắn cho anh cắt và thành quả là một người mái ngố một người thì tóc sau gáy lại ngắn quá. Tưởng cả hai sẽ buồn thiu ai ngờ vui quá hóa rồ khen lấy khen để trình cắt tóc của cả hai.

Cả hai vui vẻ bước xuống lầu thì chạm mặt ngay với Sung Hanbin. Tự nhiên không khí cứ u ám làm sao ý, Zhanghao toát hết cả mồ hôi hột mà kêu Gyuvin nhanh chóng về trước đi.

"Zhanghao? Tóc anh nay bị làm sao vậy?"

"À thì tụi anh thử tay nghề của nhau ý mà"

"ANH ĐỨNG LẠI ĐÓ CHO TÔI, TÓC ANH THẾ NÀY SAO TÔI DÁM NHẬN ANH LÀ CHỒNG?"

Vâng và mà rượt nhau giữa bạn anh lớn chính thức bắt đầu. Một người vừa chạy vừa xin lỗi còn người kia thì cố mà chạy miệng không ngừng mắng Hạo Hạo.

Kim Gyuvin ở ngoài nghe thấy mà cảm thấy thật tội lỗi khi để anh em của mình bị vậy. Chợt nhận ra cũng sắp muộn rồi về nhanh nhanh không lại sẽ bị như anh Hạo cho coi.

"Bé iu ơi anh về rồi đây"

Với một tinh thần lạc quan và yêu đời Gyuvin cứ thế bước vào ôm em người yêu. Han Yujin bất chợt quay lại nhìn thấy cái mái ngố đầu dừa của Gyuvin mà hoang mang.

"Yahh Kim Gyuvin ai cắt tóc cho anh vậy?"

Cậu hét lên một cái trước mái tóc trông như con nít đó. Còn đâu là hình tượng trong lòng Yujin nữa, kiểu này ra mắt bố mẹ chắc Yujin ngại chết.

"Thì...Zhanghao hyung"

"Bộ anh thiếu tiền hả?"

"Tại anh sợ tốn tiền chứ bộ?"

"KIM GYUVIN HÔM NAY ANH CHẾT VỚI TÔI. ANH KÊU THIẾU TIỀN HẢ? CÁI ÁO CỦA ANH PHẢI HƠN CHỤC CỦ RỒI ĐẤY MÀ CẮT CÁI TÓC CŨNG SỢ TỐN À?"

Quả này Gyuvin bị đá ra sofa thật rồi. Ông trời đúng là có mắt khi cho Hạo Hạo và Gyuvin chơi với nhau. Kết quả là hai anh dắt tay nhau ra ngoài sofa ngủ, hứa sẽ không bao giờ cắt tóc cho nhau nữa.

[Gyujin-HaoBin] Boy ngố iu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ