Zhanghao và Sung Hanbin mang danh là hai anh lớn làm gương cho em Yujin thế mà chả làm nổi. Hở tí là cãi nhau, chửi nhau đánh nhau như chó với mèo làm Gyuvin luôn là người vào can, còn Yujin thì chỉ ngồi đó cười mấy ông anh của mình.
"Zhanghao hôm nay em muốn đi xe này"
"Không xe này là của anh"
"Anh nói anh là chồng tôi mà anh không chịu nhường tôi hả?"
"Hanbinie em đi xe khác đi, xe này của anh mà"
"Xe như cái rẻ rách kêu bán cứ không chịu cơ, em muốn đi em muốn đi. Của anh cũng là của em"
"Không là không"
"Ê thích kiếm chuyện hả?"
Hanbin bực quá mà lao vào đánh Zhanghao tơi bời. Zhanghao cũng đâu có chịu thua đâu nên cũng đánh ác liệt lắm. Chỉ vì một cái xe của Zhanghao đẹp hơn của Hanbin mà đánh nhau suốt năm phút.
Gyuvin dắt Yujin sang chơi vô tình thấy được hai anh lớn đánh nhau mà che mắt Yujin lại. Rõ ràng giữa hai cặp đôi mà đều có sự khác biệt to lớn. Một bên thì chiều chuộng nhau, xung quanh toàn màu hồng còn bên kia thì... Đương nhiên là không chửi nhau là ăn cơm không ngon rồi.
Gyuvin nhanh chóng vào ngăn hai anh lại mãi mới được, đầu tóc ai cũng bù xù hết trơn. Yujin ngoan ngoãn ngồi chỉnh tóc cho Gyuvin, còn Hanbin và Zhanghao thì cứ như hai bức tường.
"Chỉ vì một cái xe mà hai anh đánh nhau sao?"
"Phải đó, sao hai anh không đi chung xe"
Ờ ha, sao Hanbin không nghĩ ra được nhỉ đi chung xe cho đỡ phải cãi nhau chi. Nhưng mà ai sẽ là người lái?
"Anh cũng đồng ý đi chung xe, nhưng mà anh sẽ là người lái"
"Em cũng muốn lái"
"Em lái để cuộc đời anh tan biến trong chốc lát hả?"
Còn chưa kịp làm hòa mà đã cãi nhau rồi. Gyujin dường như bất lực chả thèm quan tâm nữa, chen ngang vô cũng không có ích gì.
"Yujin vẫn còn ở đây đó, lúc khác chúng ta cãi nhau sau"
Zhanghao cũng nhớ ra Yujin còn ở đây, không thì tí nữa lỡ miệng chửi thề rồi. Đúng là không nghe Haobin cãi nhau là ngày đấy bão to, có khi còn bão quanh năm.
Và...ngày hôm sau, bảy giờ sáng tại căn nhà nhỏ xinh của một cặp đôi. Sáng sớm yên tĩnh pha lẫn giọng hét đặc trưng của Hanbin
"ZHANGHAO DẬY ĐI LÀM"
Một anh trai tóc đỏ vẫn còn đang ngủ lì bì vì tối qua thức muộn chơi game thua cả Hanbin. Hanbin thì ngủ ngon bao nhiêu Zhanghao lại không thể ngủ được bấy nhiêu. Sau khi nghe tiếng hét của Hanbin, Zhanghao không dậy còn lấy gối bịt tai. Chờ năm phút chả thấy người đâu, Hanbin bực tức đạp cửa phòng cầm nồi niêu chảo vân vân và mây mây. Gõ cật lực nhất có thể để gọi Zhanghao dậy.
Zhanghao dường như bất lực mà đành bật dậy đi đánh răng ngay.
"Hôm nay là chủ nhật sao lại gọi anh dậy"
"Ai biểu tối qua anh chơi game thua cơ"
Sự uất ức trong lòng Zhanghao bùng nổ, thực sự bây giờ muốn vùng lên đòi lại quyền làm nóc nhà nhưng giờ quá muộn rồi. Muốn rủ Gyuvin cùng đi đấu tranh lấy lại công bằng nhưng Gyuvin là chúa simp người yêu, cưng người yêu như trứng nên Zhanghao đành làm một mình.
"Từ hôm nay anh sẽ lấy lại công bằng cho anh"
"Công bằng gì?"
"Em làm nóc lâu quá rồi, chỉ giỏi bắt nạt anh thôi"
"Chính mồm anh nói anh sẽ đội em lên đầu lên tận chín tầng mây, dù hoàn toàn có thế nào thì em vẫn là nhất mà"
Ừ, sao lại quên được chuyện đó ta. Chính Zhanghao cũng nói thế trước mặt Yujin từ mấy năm trước, khẳng định mình yêu Hanbin đến thế nào mà bây giờ lại quên đi mất.
"Nếu em đánh thắng được anh, anh sẽ nghe theo lời em"
Hanbin không sợ gì Zhanghao mà lao đến. Quần áo cả hai đã bắt đầu xộc xệch, tóc tai rối hết lên.
Kết quả chắc ai cũng biết rồi Hanbin luôn dành lợi thế nên Zhanghao phải nghe lời Hanbin trong vòng một tháng, làm việc nhà thay Hanbin luôn.
au bí idea nên viết đại thoi, chap sau au sẽ viết theo idea của mấy bồ thử xem nha, ib tui hoặc cmt lun trên này cũm được.(╥_╥)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gyujin-HaoBin] Boy ngố iu em
HumorCuộc sống thường nhật của Gyujin và HaoBin sẽ diễn ra như thế nào?