"Hôm nay ăn gì thế?" Win hỏi mọi người khi thấy họ tề tựu trên sofa
"Umm ăn thịt ..." Bright đang đọc tài liệu khi nghe thấy tiếng Win hỏi thì ngước lên, anh không định trả lời như vậy đâu nhưng khi nhìn người kia chỉ mặc một cái áo sơ mi dài phủ qua quần dù là Win chọn áo tối màu nhưng làm sao đây màu áo càng tối thì màu da càng trắng. Ôi shia mũi nóng quá Bright làm sao khống chế được bản thân đây đôi chân dài thẳng tắp, vòng eo nuột nà, làn da trắng mịn hán muốn *ăn thịt thỏ* rồi.
"Em về phòng mình thay đồ cho tự tế vào đi" New nói khi thấy ánh mắt đầy ý tứ của Bright
"Sao thế Pí" Win có chút không hiểu, không phải bình thường khi ở chung với họ Win vẫn luôn mặc thế này sao? thậm chí có khi còn không mặc cả áo cơ khi ấy có thấy họ nói gì đâu sao bây giờ lại ý kiến? thật là không thông.
"Tụi anh nhìn thì không sao, nhưng sợ rằng ai đó nhìn thì sẽ chết do mất máu đó Win à" Tay lấy hộp khăn giấy trên bàn đưa cho Bright
"Để tôi làm là được rồi" Hoàng Phong nhanh chống tiến đến lau máu mũi cho chàng trai yếu kém Bright.
"Tôi về phòng thay đồ" Win thấy thế thì hiểu ra liền về phòng thay đồ, cậu cũng sợ bản thân bị mấy tên cảnh sát vô dụng bắt và kết tội *mưu sát* ấy chứ
"À mọi người ăn trước đi không cần đợi, tôi có việc rồi thay đồ xong sẽ đi luôn" Win chợt quay người lại nói
"Anh chuẩn bị cho em một chút đồ ăn đem theo, để bụng đối không tốt" New đứng dậy đi về bếp làm 2 cái Sandwich và pha một chay sữa nóng cho Win đem đi.
"Yêu P'New nhất" *chụt chụt* Win tiếng xuống bếp ôm hôn New từ sau. Nhìn họ vô cùng tình cảm nhưng thật chất họ đang bàn bạc kế hoạch nhưng tiếc rằng ai đó nhìn không ra chỉ thấy máu nóng lại bốc lên, mẫu mũi vừa được lau sạch lại nhỏ xuống tài liệu tiếp.
"Thôi nào không tranh thủ đi sẽ muộn đấy" Tay tiếng đến tách 2 người ra và cũng ra hiệu cho 2 người về tình hình anh vừa điều tra được
"Em biết anh ghen mà hihi haha em biết hết đó nha" Win ôm Tay cười nói thật chất cậu đang ám chỉ *triển nhanh kế hoạch*
"Anh làm xong để trên bàn giúp em nha, em đi thay đồ" Win vui vẻ chạy ra khỏi phòng bếp nói
Trên phòng Win đang mở két sắt ẩn trong tường ra, nhập mậy khẩu mở cửa tủ lấy ra một cái chìa khóa hôn nhẹ lên nó rồi tiến phía trước mấy bước xoay cái bình gốm, cơ quan được kích động liền phát ra tiếng cạch cạch đẩy cái tủ đựng bình gốm sứ qua một bên rồi lại đẩu từ bên trông ra một cái tủ khác tương tự với cái đựng bình gốm sứ chỉ khác tủ này nhiều ngăn hơn thôi. Mở ngăn nhỏ đầu tiên ra cậu lấy khẩu súng quen thuộc của mình, đúng rồi là khẩu súng cậu dùng để giết chết tiên gia chủ của Phong gia. Nhanh nhậy lấy thêm hộp tiếp đạn rồi cố định chúng trên đùi bằng một đệm bảo vệ. Cố định súng xong lại mặc một bộ âu phục trang nhã bước ra khỏi phòng.
"Đi đường cẩn thận. Chạy xe an toàn nhá" New đưa hộp đồ ăn cho Win và nói.
"OK bye" Win không nhìn lại vẫy tay tạm biệt mọi người.