Chương 9: Nếu là em ấy tôi cam tâm

90 8 0
                                    

Sáng hôm sau khi Win tỉnh dậy đã là 8h30 đi ra khỏi phòng xuống bếp thì có 5 đôi mắt nhìn cậu. Cậu cũng chả thèm để ý mà đi đến bên bếp lấy thức ăn rồi ngồi xuống tùy ý mà ăn uống. Không gian yên tỉnh làm người ta thấy khó chịu.

"Hôm qua em đi đâu?" Bright phá vỡ không gian yên tỉnh. Ai cũng dừng công việc dời mắt nhìn Win soi sét.

"Liên quan đến việc của anh?" Win nhàn nhạt trả lời vẻ thách thức, chăm chọc người hỏi

"Em..." Bright nghẹn họng nói.

"Tôi là tôi của chính tôi không phải người của anh. Anh không quản nổi" Win nói 

"..." Bright dường như câm nín không nói được lời nào, tâm trạng phẩn nộ không nói nên lời.

"Ô. Thật là vậy sao? Em yêu" có người bước từ cửa vào phòng ăn lên tiếng.

Tiếng nói không lớn mang vẽ chăm chọc nhưng nó làm ai cũng kinh ngạc. Họ đến ngôi biệt thự này là bí mật mọi thông tin đều được chặn, thế quái nào lại có người đến đây. Bất ngờ hơn là người đó vào đây thế nào? dù đi bí mật nhưng họ có vệ sĩ, có quản gia, không phải là người nhà thì sẽ không thể nào bước được vào nhà.

Chàng trai *xinh đẹp* mặt tươi cười ló đầu vào phòng gương mặt này có nhằm không vậy? nó giống Win đến 3,4 phần.

"Em yêu à sao không trả lời humm?" chàng trai xinh đẹp đi vào phòng thư thái đến bên cạnh Win.

*Choảng* cái đĩa trên tay Win rơi vỡ vụng cậu không tự chủ nhào thẳng qua phía chàng trai đó. 

"Dừng đi" ánh mắt chàng trai lộ rõ vẽ giận giữ khác hẳn với dán vẽ mặt vui tươi lúc đầu tiến đến bên cạnh Win giơ tay bế Win lên. Cậu cũng phối hợp câu chân lên eo của chàng trai vì Win đã nhìn thấy cái đĩa vỡ nát dưới chân, nếu cố chấp chạy về phía anh thì chân cậu sẽ bị thương.

"Cẩn thận thân thể" Chàng trai bế Win đến ngồi vào một cái ghế khác lấy tay bốp lại mặt nở nụ cười tươi như hoa. Nhưng mọi người khi thấy nụ cười ấy lại cảm thấy có chút sợ hãi. Người này có đa nhân cách quá không? giây trước thì sát khí quanh người như bốp chết kẻ khác, giây sau lại như một con thỏ vậy vô hại.

"Pí về lúc nào thế? sao không nói em ra đón?" Win buông chân ra khỏi người chàng trai tay lại xoa xoa mặt anh như chỉnh lại nụ cười vậy.

"Đi máy bay tư nhân về thẳng đây. Em định đón thế nào?" Anh cười hôn né mặt hôn lên tay Win

"Anh về một mình?" Win lại hỏi rụt tay lại.

"Umm em ấy về một mình. Còn ba cái thân già này thì đu quạt gió máy bay đến đây" có một chàng trai quần áo bảnh bao lôi hai cái valy  đi vào phòng bực tức mà ném thẳng vào góc tường

"Ô hổ mày trốn tránh trách nghiệm mau thật đấy Kavin à" Nani đi vào tay kéo hai cái valy rồi cũng quẳng vào trong góc tường

"..." Win câm nín 

"Tụi mày thôi đi. Nói nhiều như thế không thấy phiền à" Dew đi vào lạnh nhạt mà nói, sau đó cứ kéo ghế ngồi sát Win tay thuận thế choàng lên vai Win

"Bé thỏ à lâu rồi không gặp" Dew dịu dàng nói nhưng tay bị Kavin hất ra kéo Win vào lòng

"Cút" Kavin không khách khí nói với Dew.

Sai lầm hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ