Chương 10: Xin chiếu cố

69 8 0
                                    

Bright quay về phòng đổ người lên sofa nghĩ về những lời của Thyme vừa nói. Win của anh, cậu ấy từng chịu những chuyện gì? Chàng trai anh yêu vốn là hoàng thân quý tộc. Win là em trai của Kavin là con trai của tiên công chúa đương triều. Win còn bao nhiêu bí mật mà người khác không biết nữa? Anh ngày càng thích thú với Win rồi muốn cậu, chính miệng cậu nói với anh những bí mật đó.

Win à thật ra anh đã yêu cậu từ lúc trong thấy cậu lần đầu rồi, tiếc thay cậu không để ý đến anh. Vậy anh đây đành bám theo cậu thôi. Bám đến khi cậu thuộc về anh.

"Nói với Tay Tawan chúng ta sẽ đến tham gia tiệc chào đón F4" Bright nói

"Vâng" Hồng Phong trả lời có mấy giây bất ngờ nhưng lại nhanh chống biến mắt

Đến 12 giờ mọi người đều ngồi yên vị trên xe. F4 ngồi trên một chiếc xe lớn rộng rãi còn Tay và New ngồi 1 chiếc xe khác. Bright bên này cũng lên xe tư nhân mang đậm phong cách của tập một vị bá chủ. Win bên này tự thân láy con Ferrari mày đen lao vung vút trên đường mang khí khải của một thiếu niên trẻ tuổi nhiệt huyết. 

Sau gần 30 phút láy xe thì mọi người có mặt tại sảnh lớn của một khách sạn 5 sao đắt đỏ nhất nhì Thái Lan. Nơi này trang khí sa hoa vô cùng, cửa mạ vàng nền lót đá hoa trong vô cùng sang trọng. Bọn người F4 với tư cách là nhân vật chính nên hiên ngang đi trước rảo bước trên thảm đỏ nhận lấy biết bao ánh nhìn sự hỏi thăm nồng nhiệt từ khách mời và có cả cánh phóng viên. Nói đến phóng viên thì thật ra bọn họ không định mời đâu nhưng lần này cần tạo tiếng vang lớn và cũng cần lang truyền một số thông tin để giữ lại bằng chứng họ đành mời rất nhiều nhà báo và phóng viên đến dự tiệc. 

"Cho tôi hỏi cậu Thyme lần này về nước tề tựu đầy đủ thành viên của F4 không biết là chỉ vì muốn về nước nghỉ ngơi hay là có dự định nào khác không ạ?" phóng viên nọ hỏi. Một câu hỏi mở màng nhưng lại vô cùng đúng trọng tâm vô cùng sắt bén.

"Lần này về vốn có một vài chuyện cần làm" Thyme nói mặt không biểu hiện cảm súc nào.

"Ồ. Thật bất ngờ, không biết là chuyện gì có thể khiến anh Thyme của chúng ta bỏ trăm công nghìn việc về nước giải quyết thế? Anh có thể tiết lộ một chút không ạ?" Phóng viên khác lại hỏi

"Chuyện này thì tôi cũng định công bố trong buổi tiệc hôm nay. Nếu thấy hứng thú thì ở lại xem" Kavin đi đến khoác vai Thyme không kiên dè mà nói chen vào miệng còn nở một nụ cười tươi như hoa. 

"Ô cậu Kavin, lâu quá không gặp tôi kính cậu một ly" Ở đâu đó có người tiến đến kính rượu Kavin. Khi thấy Thyme thì vô thức khựng lại bởi cậu ta thấy ánh mắt sắt như đao của Thyme đang nhìn mình, cậu ta nói tiếp

"Ô hổ còn gặp thiếu gia Thyme nữa đúng là vinh hạnh của tôi. Tôi kính hai vị" nói xongcaauj ta uống hết hai ly rượu tỏ thành ý 

"Được nể mặt Kavin tôi uống với cậu" Thyme nói 

ở đây Kavin bị Thyme kéo đi nhưng cũng không quên quay lại trêu đùa nữ phóng viên đằng sau

"Nếu có hứng thú hàng ghế đầu tôi chuẩn bị cho cô một chiếc" nói rồi thì cười tươi quay đầu khoác vai Thyme mà đi khuất khỏi tầm mắt cô phóng viên. Để lại một cô gái u mê không lối thoát với vẻ đẹp quyến rũ của một con hồ ly trắng quyền lực nhất nhì F4.

Sai lầm hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ