Chương 9 : Chúng ta chia tay đi

362 22 0
                                    

Kỳ Duyên trên đường trở về công ty , gương mặt mệt mỏi xem lại đoạn video tối hôm qua ở trong quán bar , thì điện thoại đổ chuông " là anh ta "
- Kỳ Duyên à anh xin lỗi chuyện tối qua, vì anh mà ảnh hưởng tới em
- Đúng như mong muốn của anh rồi còn gì ?
- Ý em là sao ?
- Có ngu cũng nhận ra mà, anh diễn với tôi làm gì ? Anh đưa tôi vào tròng , giờ còn giả vờ ở đây ?
- em ... em đừng vu khống cho người khác như vậy chứ , em lấy bằng chứng ở đâu ra mà nói anh như vậy .
- Chúng ta chia tay đi .
- Kỳ Duyên..... Kỳ Duyên ....
Bên đầu dây bên này Kỳ Duyên tắt điện thoại không để cho hắn nói thêm , mệt mỏi nhìn ra ngoài cửa xe " có phải chị cũng nghĩ em giống như những gì trên mạng họ nói không ? Chị cũng nghĩ em là hạng gái như vậy à Minh Triệu "
Anh quản lý thấy Kỳ Duyên tĩnh mịch nhìn ra ngoài, bèn lên tiếng hỏi để xoá tan đi sự im ắng đến phát sợ này
- sao em biết là do hắn làm ?
- em xem đi xem lại đoạn clip mấy lần có nhiều điểm bất thường lắm,cách nói chuyện hôm qua của hắn không hề bình thường vả lại đoạn clip này chỉ chăm chăm vào lúc hắn ôm ấp em , và những đoạn hắn nói chuyện khiếm nhã với em, ngoài ra những đoạn khác đều đã bị cắt.
- em nghĩ mục đích của hắn là gì ?
- vì hôm qua em từ chối lời yêu cầu kết hôn , em bảo cho em thêm thời gian, vì hiện tại công việc của em đang trên đà phát triển, em không muốn từ bỏ.
- Nên hắn muốn từ từ đưa sự nghiệp em đi xuống à ? Tên khốn khiếp
- có thể là vậy, mà cũng có thể liên quan đến chị Triệu?
- Minh Triệu ? Sao lại liên quan đến cô ấy ở đây ?
Kỳ Duyên kể lại cho anh quản lý nghe chuyện ngày hôm qua, rồi bắt đầu dấy lên một suy nghĩ
- có khi nào hắn sẽ làm gì đến chị Triệu không anh nhờ ?
- cũng có thể lắm, thời gian này em hạn chế tiếp xúc với Minh Triệu lại, gặp mặt cũng nên xã giao thôi, đừng để mọi người chú ý, nếu hắn muốn nhắm đến Minh Triệu em càng thân thiết với Minh Triệu sẽ càng làm hại đến cô ấy .
- Em biết rồi, anh giúp em liên hệ với bên quản lý của chị Triệu , bảo họ đảm bảo an toàn cho chị Triệu giúp em nhé, đừng nói cho chị biết, không lại đánh rắn động cỏ.
- để anh sắp xếp, em cũng chú ý vì mục tiêu lần này là em, nên dư luận sẽ ném gạch đủ cho em xây biệt thự đấy haha.
- haha có phải là lần đầu tiên đâu mà anh lo , hì hì em quen rồi .
Anh quản lý nhì nụ cười của Kỳ Duyên mà lòng khẽ nhói " ông trời thật không công bằng với em gái của tôi mà "
Còn bên đây tên kia tức tối vì Kỳ Duyên đòi chia tay, hắn đập nát đồ đạc trong phòng la hét um sùm, mắt sọc lên tia máu nghiến răng nghiến lợi " để tôi cho em biết tôi yêu em nhiều đến thế nào ,Kỳ Duyên à ! em không thoát được tôi đâu, mãi mãi em chỉ có thể là của tôi thôi. Minh Triệu , cô cũng đợi xem tôi chơi với cô thế nào "
Kỳ Duyên sau khi giải trình ở công ty xong thì cũng trở về nhà, đi trên đường cô nhìn thấy bong bóng con heo màu hồng bất chợt cô nhớ đến chị, dọc chạy xe men theo bờ sông sài gòn cô lại nhớ đến nụ cười và khuôn mặt của chị , thực sự rất nhớ chị, nhớ từng cái ôm hay cả nụ hôn của chị, mặc dù trong cô bây giờ vẫn chưa định nghĩa được giữ cô và chị là gì, nhưng cô biết với cô chị là người đặc biệt được đặc cách" bây giờ chị đang làm gì nhỉ ? "  thế là chụp lại 1 bức hình chiếc bong bóng heo hồng bên bờ sông sài gòn up story Facebook: [ lần đầu tiên có người....]
Kỳ Duyên đang là tâm điểm của sự chú ý, lại vừa đăng story với câu nói ẩn ý như thế làm cư dân mạng lại càng rần rần lên, mọi người cho rằng cô đang ngầm xác nhận mối quan hệ với người đàn ông kia chăng ? Tin tức các báo đài bắt đầu lan rộng chuyện nàng và người tình, thông tin người tình của nàng cũng được mọi người tìm kiếm, và ai đó cũng đã đọc được tin tức này , và cũng đã xem cái story của người kia , bỗng vài giọt nước mắt rơi " em như vậy là thừa nhận công khai với mọi người là em có gì với người ta à Kỳ Duyên" Minh Triệu lúc này nước mắt cứ rơi không ngừng " Tôi nhớ em Kỳ Duyên đáng ghét " rồi thiếp vào giấc ngủ.
Hai tuần sau, khi Kỳ Duyên đi diễn show của NTK Lê Thanh Hoà , bắt gặp hình dáng Minh Triệu đang ngồi bấm điện thoại , tính lân la qua chào hỏi chị vì Cô thật sự rất nhớ chị, mà hôm nay chị hình như có vẻ gầy hơn, sao sắc mặt chị nhìn không được tốt lắm, thì bị Mai Phương lại bắt chuyện với cô.
- a chị Duyên!
Minh Triệu nghe có người nhắc tới tên Duyên , ngẩng mặt lên thì đúng là Kỳ Duyên thật, con người làm nàng nhớ nhung kia, hại nàng mất ăn mất ngủ 2 tuần rồi không gặp cũng không nhắn cho nàng 1 tin, người ta không nhắn thì nàng cũng không nhắn" sợ phiền ai kia đang hạnh phúc " khẽ cười châm biếm chính mình . Kỳ Duyên cũng va phải vào ánh mắt của chị , nhìn chị nhẹ nhàng gật đầu cúi chào " sao em xa lạ với tôi thế hả Duyên ? " Minh Triệu cảm thấy hình như mình nhạy cảm quá rồi, cố gắng không để ý đến Kỳ Duyên nhưng mà thật quá đáng, 2 con người kia cứ vui vẻ nói chuyện với nhau làm nàng phát bực mình" đồ đáng ghét , đồ đáng chết nhà em, dám vui đùa thoải mái với người khác trước mặt tôi " đành đứng dậy, muốn tìm chỗ khác ngồi, chứ ở đây một hồi tức chết. Váy của Minh Triệu vô tình bị vướng vào cái trụ góc máy quay bên cạnh làm nàng vừa đứng lên đã choạng vạng ngã xuống, Kỳ Duyên nãy giờ nói chuyện , nhưng mắt vẫn luôn để ý về phía chị, thấy chị bị vướng gần ngã thì lao tới đỡ chị vì thế mà cả người Minh Triệu đổ hẳn lên người Kỳ Duyên.
- Chị Triệu có sao không ?
Kỳ Duyên lo lắng lên tiếng hỏi han, Minh Triệu đang áp cả mặt vào vòng 1 của Kỳ Duyên no đủ " mềm quá, thơm nữa "vừa hưởng thụ vừa nhỏ giọng đủ nghe đáp lời
- cảm ơn em ! Em lo nói chuyện tiếp với người ta đi , đừng để con gái người ta phải đợi. Tôi tự lo được
Nói rồi thoát khỏi người Kỳ Duyên đứng dậy đi thẳng ra ngoài tìm chỗ ngồi. Kỳ Duyên nghe xong đầu óc tự nhiên xoay vòng vòng, cũng chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra " không lẽ chị Triệu hôm nay tới tháng à ? Khó ở thế " lắc đầu cười trừ , rồi lại thôi đi ra chuẩn bị đến lượt mình diễn . Thỉnh thoảng lại nhìn Minh Triệu cười.

[Triệu - Duyên ] Tôi được cô giáo " chấm "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ