Cần [ Rin x Isagi ]

4.3K 326 9
                                    

" Tôi cần anh. Đừng đi "

" Hả? "

Một sự im lặng bao trùm lấy cả hai, như thể biết người kia sẽ không tin lời này, hắn lại lặp lại.

" Tôi cần anh. "

Hai người nhìn nhau, hắn bắt chọn biểu cảm bối rối đến ngơ ngác của người kia cũng không lay chuyển cảm xúc.

" Tôi? "

Và cậu ta hỏi hắn một điều hết sức hiển nhiên, thế nhưng hắn không tức giận như bình thường mình vẫn làm. Hắn nhìn cậu, con ngươi màu xanh nhuộm sắc vàng của hoàng hôn cùng ánh mắt cậu quấn quít, giống như là muốn đem người kia tất thảy hút vào.

" Anh. "

Như thể lần đầu tiên trong đời nhận được một câu khó hiểu như thế từ một kẻ tưởng chừng như sẽ chẳng bao giờ thốt ra. Isagi không nắm bắt được, cậu bối rối quay đi.

" Tôi, có lẽ...ừm. "

Không gian cứ vậy trôi thật chậm, lời mãi chẳng được thốt ra làm hắn càng cảm thấy khó chịu, càng cảm thấy ngại ngùng đến tức điên.

" Mẹ kiếp, phiền phức thật, mày quả nhiên đồ ngu ngốc. "

Rin cuối cùng cũng không chịu được gầm lên, tay vò lấy mái tóc đen, hắn đã muốn tỏ ra dịu dàng hết mức nhưng hiện tại khi thấy cậu, hắn không tài nào bình tĩnh được. Hắn thậm chí còn nhận thức được cả người mình đang đỏ lên như muốn nhỏ cả máu ra.

Không ngờ hắn sẽ có ngày xưng hô mắc ói vậy. Thế nhưng đó là lời thật lòng. Quả nhiên, những kẻ biết yêu đều là những kẻ điên rồ.

Cơ mà nói vậy chứ hắn không nghĩ mình yêu cậu, hắn chỉ cần cậu và biết rằng mình cần cậu là đủ. Chỉ là không có cậu, hắn không chịu được, vậy thôi.

Rõ ràng không phải là yêu đâu.

[ AllIsagi ] Đoản Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ