Tìm thấy rồi [AllIsa]_Phần1_

1.7K 221 10
                                    

Isagi đã xuyên không vào bộ tiểu thuyết đang hot trên mạng và cậu là một trong những nam chính.

Tính ra Isagi không hề đọc truyện này, chỉ nghe review qua qua thôi không thì cũng hóng hớt từ mấy cô gái trên đường nên trừ khi là mấy sự kiện chính hoặc hình dáng nam, nữ chính ra thì cậu chẳng biết cái gì cả.

Như bao bộ ngôn lù tình củm các thứ, nữ chính của cuốn tiểu thuyết 'Thiên sứ tôi yêu nàng' tên Maria là một người được miêu tả hết sức xinh đẹp lại thánh thiện, tốt bụng. Cô nàng là con lai Nga - Nhật, sở hữu một mái tóc vàng óng ả và đôi mắt xanh biển tuyệt đẹp cùng nước da trắng ngần.

Vì đây là một bộ np, harem nên không thể tránh được nhiều người đem lòng yêu cô nàng. Để hợp lí hoá trên tinh thần vô lí vailon thì tác giả đã viết cô chấp nhận và yêu tất cả.

Thế nhưng truyện không dừng lại ở độ mất não bình thường. Mà nó còn đan xen nhiều loại tình cảm, tâm lí vặn vẹo, có lẽ là có chút kinh dị (?).

Truyện không có phản diện vì những nam chính đã đủ kinh khủng rồi. Họ luôn tìm cách bắt cóc và giam cầm Maria. Thậm chí còn làm đủ các thứ chuyện kinh khủng để cô ở bên mình.

À lí do cậu không đọc vì nó có tag rape, 18+ gần như xuyên suốt truyện.

Quay trở lại hiện tại, sao cậu cứ có cảm giác là lạ dù cho cậu chẳng tìm được điểm gì bất thường

" Này Maria, cuối tuần này đi đâu chơi không? "

Isagi cố bỏ qua sự bất an đang dâng lên trong người mà vui vẻ nhìn Maria. Cô nàng cũng tươi cười gật đầu, bộ dạng ngoan ngoãn khiến cậu phải ôm tim mà xỉu.

" Tớ muốn đi thủy cung!! "

Cậu rên rỉ trong lòng, bỗng hiểu tại sao bọn kia lại khao khát có được nữ chính hơn bao giờ hết. Thế thì càng phải bảo vệ cô chặt chẽ hơn rồi.

" Cậu cứ đáng yêu như thế này tớ sợ có ngày cậu sẽ bị bắt mất quá. "

Isagi xoa xoa đầu Maria, cô cũng rất hưởng thụ dụi dụi vào tay cậu. Từng lọn tóc mềm mại luồn qua ngón tay cho cậu một xúc cảm thật dễ chịu.

" À mà này, 7 điều tớ nói hôm trước ấy. Hứa với tớ là đừng quên nó nhé "

" Kìa, cậu nói gì kì lạ vậy? "

Mặc dù khá khó hiểu, cô còn tưởng đùa thế nhưng khi nhìn thấy gương mặt cậu nghiêm túc hẳn, cô cũng giật mình gật đầu mà không hỏi thêm. Dù gì cô cũng đã hứa.

Maria nhận ra hành động lạ lùng của Isagi dạo gần đây, cậu trông có vẻ căng thẳng hơn bình thường. Chắc là lo sẽ có việc gì xảy ra thế nên luôn nhắc cô một số điều khó hiểu. Nhưng vì cả hai là bạn nên cô không ngần ngại đồng ý mấy quy tắc với cả nó cũng không hề ảnh hưởng tới cô.

-------
1, Đừng vẽ tranh trong khoảng thời gian 14-15h chiều ở phòng mỹ thuật. Trong trường hợp bất khả kháng thì hãy rời đi khi Nagi đến.
2, Thu hút sự chú ý của Reo là một hành động điên rồ.
3, Đừng an ủi Rin hay cố bắt chuyện với cậu ta.
4, Không được giúp Shidou cho dù hắn ta có bị sao đi chăng nữa.
5, Đừng lo chuyện bao đồng ở khu vui chơi, ngay cả khi gặp bất kì ai mất ví và điện thoại cũng phải lờ đi.
6, Miễn là không động đến Kaiser thì mọi thứ sẽ ổn thôi. Nếu có thì tốt nhất tránh xa ra.
7, Đừng chấp nhận lời rủ rê đi chơi của Bachira.
-------

[ AllIsagi ] Đoản Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ