Khi các Isagi có giới tính khác nhau cùng gặp mặt.
Vì một lí do nào đó, các Isagi bỗng nhiên bị ném vào một căn phòng. Lần lượt là Omega Isagi, Beta Isagi, Alpha Isagi, Sigma Isagi, Enigma Isagi.
(Từ đây tôi sẽ gọi tắt lại nhá chứ không lặp từ Isagi quá)
Ai trong số họ cũng đều vô cùng bất ngờ, trong phòng cũng không phải là nhỏ thế nhưng cảm giác rất bí bách vì nhiều pheromone khác nhau toả ra. Trong đó Enigma có lẽ là áp đảo nhất. Và người 'bình thường' duy nhất trong phòng cảm thấy mình sắp chết ngộp.
Alpha trông có vẻ vừa đánh nhau với ai đó, trên người lưu lại hương bạc hà gay gắt lẫn vào hương hoa hồng vốn có.
Omega thì vừa đá bóng xong nên cả người vã hết mồ hôi, tay còn đang cầm chai nước với khăn lau. Khắp người một mùi việt quất dìu dịu.
Enigma bộ dạng hằm hè có vẻ đang khó chịu về một điều gì đó thế nên lúc xuất hiện đã phóng ra pheromone gỗ tuyết tùng gay gắt đến mức làm cả lũ bủn rủn tay chân cùng sống mũi cay xè.
Sigma thì đỡ hơn, vô cùng thoải mái toả ra hương hoa diên vĩ, chắc là đang ở nhà nên mới có thể thản nhiên như thế.
Riêng Beta, chỉ có mình cậu không biết và không quá để ý vì xung quanh mình toàn Alpha với Omega chứ cả người cậu cũng nhiều mùi hương lẫn lộn.
Sau khi nhận ra tình hình, pheromone đã sớm được thu lại. Không khí dần trong lành hơn và rồi các Isagi nhìn nhau.
Thấy mọi người im lặng một lúc lâu, Beta đã bắt đầu bối rối lên tiếng.
Bên cạnh đó, cậu dần nhận ra sự khác biệt giữa những con người ở đây. Đầu tiên là cơ thể và mùi hương, cái người cao ước tính gần bằng Nagi kia chắc chắn là Alpha, pheromone cũng rất khủng bố. Người tiếp theo thì đỡ hơn, cảm giác không được cao cấp(?) cho lắm nhưng khí chất thì chắc chắn là Alpha. Quào, không dài dòng làm gì, chốt lại có tận ba Alpha, một Omega và Beta.
Có điều cậu không ngờ và cũng không biết có tồn tại những giới tính khác ngoài Alpha-Beta-Omega.
" Chúng ta nên dùng biệt danh để gọi nhau chứ không thì dễ lẫn lộn lắm. Cũng không thể gọi là Yoichi hoặc Isagi được. "
" Cũng phải nhưng mà biệt danh gì mới được? "
Không để cậu thất vọng, Omega cũng gãi cầu cười cười. Ngay sau đó Sigma lên tiếng theo.
" Vậy thì gọi theo giới tính đi. "
" Ở đây có tận ba Alpha lận đó. "
Beta cùng Omega lắc đầu bác bỏ. Sigma thấy vậy liền đánh mắt qua nhìn cái người cao kều bên cạnh. Ánh mắt như muốn nói 'này là Alpha tôi chết liền'.
" Có vẻ thế giới hai người không có giới tính giống của bọn tôi hoặc nó quá hiếm. "
Cuối cùng Enigma cũng lên tiếng, dường như nói lên suy nghĩ trong lòng Sigma. Alpha thì nhìn qua, vô cùng đồng tình tại anh cũng đã suýt trở thành một Omega vì đám Enigma nào đó.
" Có sao? Vậy hai người là gì vậy? "
Alpha tính nói gì đó mà Omega đã hiếu kỳ hỏi trước. Bộ dạng trông thực sự muốn biết thêm điều mới.