Isagi là một Alpha có mùi hương của hoa hồng, nó đã trở thành một vấn đề gây nhức đầu cho quần chúng Alpha ( - một số Omega ) si mê cậu. Bọn họ không cam lòng trước sự vô lí đấy nên đã kéo nhau hùng hổ đạp cửa phòng Ego để hỏi cho bằng được. Lí do tất nhiên là cái cậu nhóc lùn lùn dễ thương còn mềm mại kia không thể nào lại phân hoá thành Alpha được. Quá vô lí.
Thế nhưng đáp lại họ là ánh mắt lạnh nhạt của vị Beta nào đó, người nọ ném thẳng mấy xấp giấy xét nghiệm đếm đến bây giờ là lần thứ 8 của Isagi. Và nó khẳng định cậu là một Alpha 100% không lẫn vào đâu được.
Tam quan của cả đám xụp đổ thế nhưng nó không thể là thứ có thể ngăn cản họ đến với tình yêu của đời mình(?).
Isagi-aka người chưa hiểu gì và vui mừng vì là Alpha đang tung tăng gọi về gia đình báo tin. Mẹ cậu vốn là một Omega từng bị quấy rối tình dục và luôn bị bắt nạt trước khi gặp được bố cậu, chính vì thế bà luôn mong ước cậu sẽ trở thành một Beta. Cũng không phải bà ghét việc cậu là Omega thế nhưng bà không muốn cậu sẽ trải qua những việc mà bà phải chịu. Đương nhiên là pháp luật luôn bảo vệ Omega thế nhưng đó chỉ trên giấy tờ thôi.
Isagi vốn hiểu chuyện thế nên càng mong chờ việc được phân loại thành Beta hoặc Alpha càng tốt. Mà Alpha trong mắt cậu là một thứ gì đó rất ngầu nha.
Isagi cười đến híp mắt, vô cùng hạnh phúc khi nghe giọng của mẹ tràn ngập niềm vui bên kia màn hình điện thoại.
Trái ngược với cảnh hường phấn, hoa lá bay phất phới quanh cậu thì cái đám nào đó ai oán lầm bầm chửi đời.
Mấy ngày sau đó họ thấy Isagi cao hơn một chút, đương nhiên là cả lũ vẫn cao hơn cậu rất nhiều nhưng mà khi chứng kiến nhóc lùn lùn đang cao dần lên thì không thể vui nổi.
Bachira là người giãy đành đạch đầu tiên rồi chạy đến ăn vạ trước mặt Isagi vụ cậu cao thêm. Những người khác không quá biểu lộ cảm xúc thế nhưng cứ mỗi lần nói chuyện là sẽ vô thức xoa đầu, nói đúng hơn thì nó không khác gì đang ấn đầu cậu xuống.
Isagi bày tỏ thái độ bất mãn trước mấy hành động kì lạ kia. Bộ việc cậu cao lên là ăn mất một phần nhà của bọn họ sao?
Cậu quyết định không cho họ có cơ hội làm vậy nữa, mỗi lần tính xoa xoa là cậu liền tránh xa. Nếu là Bachira thì có nhân nhượng một chút nhưng mà quá đáng là cậu cạch mặt luôn.
Isagi vốn biết Alpha cứ ở gần nhau là có chuyện liền nhưng mà cậu không tránh được. Chẳng hạn như lúc Rin gây chuyện với cậu chỉ vì mấy vấn đề cỏn con hoặc cậu phát điên vì tên dở hơi đấy quá cố chấp thành ra cậu và hắn lao vào choảng nhau.
Nguyên ngày hôm đấy cả phòng tập lẫn phòng ăn đều ngập tràn pheromone mùi bạc hà gay gắt lẫn trong hương hoa hồng nồng đậm. Với một nơi hầu như toàn Alpha thế này thì chẳng khác nào khiêu khích lại đẩy một số Omega vào kì phát tình sớm thế là cậu và hắn bị phạt. Ừm, phạt nặng.
Tính ra từ đợt cậu được phân hoá thành Alpha, mấy tên xung quanh cậu lên cơn hẳn.
Kaiser hở tí là cố gắng cắn gáy cậu còn lầm bầm cái gì mà... có thể thành Omega gì đó.
Làm ơn, bớt ảo phim dùm, đến Beta còn không thành Omega nổi thì Alpha làm thế đếch nào được?
Rin thì cáu kỉnh hơn bình thường, toàn kiếm cớ đánh nhau với cậu.
Bộ chúng ta là kẻ thù truyền kiếp hã? Mà đánh nhau thế đếch nào cứ nắm lấy gáy tôi vậy? Cách thể hiện tình yêu mới sao?
Chigiri bất kể lúc nào cũng thích lại gần cậu và nhờ cậu làm rất nhiều thứ và luôn tìm cách để cậu cắn vào gáy mình.
Chúng ta khác loài, nhỡ tôi đánh dấu cậu thật thì sao? Làm ơn nghĩ tới tương lai của cậu đi!!!
Bachira vẫn bám người như cũ nhưng mà bám lâu đến mức khiến cậu cảm thấy mình như bị mất quyền riêng tư. Còn hay vô ý liếm cổ cậu rồi để lại mấy dấu kì lạ lúc cậu không chú ý.
Chúng ta đều là Alpha, dừng làm mấy chuyện kì quặc vậy chứ!!!
Nagi thì cứ mỗi lần cậu trò chuyện cùng Omega nào đó là đều bất thình lình xuất hiện rồi ôm chặt cậu. Nũng nịu đòi cậu ôm lại mình trước mặt con nhà người ta.
Tôi cũng là Alpha đấy, kiếm em Omega nào mà khác nũng nịu?! (Nói vậy thôi chứ Isagi vẫn chiều Nagi vô điều kiện)
Đại gia Reo lúc nào cũng tỏ ý thù địch với cậu (chắc còn ghim vụ cậu lấy Nagi khỏi cậu ta) thế nhưng đôi lúc sẽ ngồi sát bên cậu thật lâu chẳng vì gì cả. Có hôm còn lấy mấy đồ lặt vặt của cậu như áo hoặc khăn gì đó còn để làm gì thì không biết.
Ngồi cùng Omega cứ ngượng ngùng thế nào ấy nhất là khi cậu ta cứ nhìn tôi chằm chằm như muốn ăn thịt tôi hoặc muốn tôi làm gì đó(?) Hơn nữa tôi tưởng cậu ta thích Nagi?
Ness luôn bày ra vẻ mặt khó ở mặc dù vẫn cười cơ mà tên này cứ thấy cậu làm gì là mỉa mai không ngừng, tầng suất kinh khủng hơn trước rất nhiều.
Cút dùm, không ai bảo ra đây ý kiến đâu.
Kunigami thì không quá thay đổi trừ việc hay nhắc nhở cậu không nên tiếp xúc quá thân mật cùng các Omega cùng Alpha(?). Và cậu ta rất hay ôm cậu.
Omega thì tôi còn hiểu nhưng mà Alpha? Thứ nhất cậu cũng là Alpha, thứ hai đều cùng là một loài mà, ý cậu là sao?
Barou lúc nào cũng nhìn chằm chằm vào gáy cậu hoặc nhìn thẳng cậu một cách lộ liễu rồi chửi tục.
Barou à, mày chơi đá đúng không?
Shidou luôn khoác vai bá cổ cậu rồi bắn một tràng dirty talk và trêu chọc, còn rủ cậu đi quán bar nào đó chơi(?) nếu có dịp ra ngoài.
Người ổn nhất cũng là người bất ổn nhất, tên điên ấy không ngừng nói mấy câu đáng sợ đó còn làm mấy hành động đáng nhẽ ra phải dành cho người mình yêu chỉ vì mục đích mô phỏng cho tôi biết.
Còn vô số người khác nữa nhưng quy chung lại họ đều có thành kiến với việc cậu là Alpha(?) Thậm chí còn cắn cậu khá nhiều, bất kể là tay hay gáy hoặc cổ. Tất nhiên là cậu đã cố phản kháng nhưng mà thế quái nào mấy tên đấy có thể mạnh đến mức lật cậu như chong chóng, cả Chigiri và Reo nữa mặc dù họ là Omega.
Quan trọng hơn, từ Omega đến Alpha đều cố để pheromone thật nồng lên người cậu.
Được rồi, trừ mấy cái mối quan hệ xung quanh cậu lạ lùng hơn bình thường ra thì cậu cảm thấy vô cùng thích việc mình là một Alpha. Thể lực tăng đáng kể, tầm nhìn mở rộng cùng sức chịu đựng cao.
Thế nhưng cậu lại cảm thấy bất an kì lạ.
_______________________________________________
Hehe, tự dưng thấy Isagi toàn làm Omega hoặc Beta nên muốn thử cho thằng bé làm Alpha xem thế nào =)))