Hắn và cậu không ưa nhau, cắn xé nhau, đánh nhau, dẫm đạp lên nhau trên sân cỏ đã trở thành một phần trong cuộc sống hằng ngày.
Thế nhưng khi cả hai làm tình, hắn rất thích mở đầu bằng những cái chạm dịu dàng. Cậu cũng rất thích đáp lại hắn bằng những nụ hôn nhỏ trên gương mặt kia trước khi cả hai va vào nhau và làm cho nhau điên cùng đảo.
Nó luôn bắt đầu từ những cái chạm mơ hồ, cho đến mân mê, nhảy múa trên từng tấc thịt. Hắn như thể rất chuyên nghiệp, hành động và cả cách hắn cùng cậu va chạm vào nhau, chúng đều khơi gợi dục vọng sâu thẳm nhất trong linh hồn.
Sự hấp dẫn đến từ những cái hôn vụn vặt, những cái ôm thật chặt và những lần lên đỉnh trong tiếng thở dốc sung sướng. Không ai biết thời gian đã trôi qua bao lâu, hắn với cậu chỉ biết đến ánh mắt của nhau, đến sự điên cuồng, ham muốn tột độ của nhau.
Hắn âu yếm cậu, gầm gừ rên rỉ bên tai cậu, kích thích từng tế bào trong người và khiến cho cậu nóng lên như uống phải một liều thuốc kích dục. Ngay cả tâm trí, tầm nhìn cậu cũng đang quay cuồng vì nó trong vô thức.
Mồ hôi của cả hai hoà trộn vào nhau, hắn cùng cậu ôm và rồi lại hôn như muốn khảm nhau vào cơ thể mình. Điên cuồng, dồ dại mà lao vào nhau, khao khát nuốt chửng nhau so với con thú đã bị bỏ đói nhiều ngày cũng không hề khác là bao.
Cậu ghét cay ghét đắng cách hắn hiểu cơ thể mình như thế nào, càng ghét cách hắn đưa đẩy cậu lên đỉnh với khuôn mặt kiêu ngạo như thể chỉ có hắn mới biết cách thoả mãn cậu.
Nhưng thích những lần chạm đến giới hạn của hắn như cách hắn cố ý đâm chọt cậu bằng những lời lẽ xúc phạm. Và rồi khi ấy hắn sẽ điên cuồng, nghiêm túc đem cậu nuốt chửng. Đem từng cái gai từ bụi hoa hồng vây lấy cậu và để cho cậu hương thơm ngây ngất từ những bông hoa.
Hắn thì lại ghét cách cậu khiêu khích, ghét cái tôi cao vút cùng khả năng thích nghi tuyệt vời như thể sẽ có ngày cậu có thể đạp hắn xuống ngai vàng đẹp đẽ của mình. Cũng ghét cái miệng nhỏ luôn có thể chọc ngoáy hắn một cách đau điếng hay sẵn sàng hạ thấp hắn bất kì lúc nào.
Nhưng lại thích những lúc hắn đem cậu dưới thân mà đưa đẩy, đến mức làm cậu không kìm được tiếng rên rỉ ngọt ngào gọi tên hắn. Thích cả lúc gương mặt kia đỏ lên cùng cặp mắt vì hứng tình mà trở nên điên cuồng. Thích biển cả như đang trào ra khỏi đôi con ngươi ấy dần nhấn chìm hắn.
Càng không thể chối bỏ việc hắn cùng cậu thích lao vào nhau bằng những điều nhẹ nhàng và kết thúc bằng mạnh bạo điên cuồng như thể đó mới chính là thứ họ đáng nhẽ ra phải làm như vậy từ đầu.
Và trong những buổi làm tình, hắn với cậu có thể làm với nhau hàng giờ đồng hồ và lặp lại không ngừng giống như một cái máy. Cậu có thể rên đến khản tiếng, đến rã rời chân tay, hắn có thể lặp lại những động tác thuần phục đến mức nhàm chán ấy rất lâu nhưng cả hai đều không chịu dừng lại. Như thể không đủ, cũng chưa bao giờ là đủ.
Hắn và cậu là những kẻ điên, những kẻ vị kỉ khao khát cái tôi của nhau. Họ đánh nhau trên sân cỏ. Và nuốt chửng nhau bằng làm tình.
_____________________________________________________
Tự dưng có ý tưởng và bùm, cái plot H như có như không này ra đời =)))))