1.

455 27 0
                                    

Ở cửa tiệm quà lưu niệm, Gavi đã tỏ ra vô cùng phấn khích trước một quả chuối nhồi bông. Không có chút chần chừ nào khi Gavi gọi người chủ cửa hàng và nói với bà rằng em muốn có nó.

Thanh toán xong 15 euro, chiếc chuối nhồi bông múp míp màu vàng ruộm đã nhanh chóng nằm yên trong cái ôm của Gavi. Nó khá dài và còn to nữa, bên trên còn có phần cuống nhỏ màu xanh, cộng thêm một chiếc mặt cười trông láu lỉnh và khôi hài. Gavi tủm tỉm cười khi nghĩ đến biệt danh "ngài chuối" mà anh Jules vẫn hay gọi Pedri thân yêu của em.

Cậu bé tinh nghịch dùng bút lông vẽ thêm hai dấu ngoặc nhỏ bên cạnh khóe miệng đang cười của chú chuối nhồi bông. Nét vẽ nghệch ngoạc của em khiến nó thoạt trông giống hai sợi râu bừa bãi hơn là chiếc rãnh cười hằn sâu trên gương mặt ai đó. Gavi đắc ý và cho rằng như vậy càng giống Pedri hơn.

Này hẳn là muốn ghẹo anh Pedro của em trông như một ông già rồi.

.

.

Quả đúng như suy nghĩ, Pedri nhăn mặt khi thấy Gavi vác quả chuối nhồi bông ngộ nghĩnh ra để tặng anh. Cơ mặt phong phú khiến Pedri bày ra một biểu cảm khó đỡ, khiến cho các anh em trong đội được một tràng cười vang khắp sân tập.

Dù vậy, Pedri vẫn giơ tay ra nhận lấy nó, khi Gavi khệ nệ đưa về phía anh cùng một cái nháy mắt lém lỉnh. Cuối cùng, vì những câu trêu chọc của mọi người xung quanh mà không nhịn được bật cười.

"Nè Perry, trông nó giống mày vãi!"_ Pedri thề, cái thằng Ansu này chưa bao giờ gọi đúng tên của anh.

"Anh có thích không?"

Sau một tràng cười đã đời, lúc này Gavi mới mở tròn đôi mắt to của em mà nhìn anh, với một sự mong chờ hiện rõ trên mặt.

"Anh có."

Thế là cậu bé lại vui vẻ cười đến tít mắt.

Kỳ thật là Pedri hơi bất mãn với chiếc mặt cười nhem nhuốc của chiếc chuối bông, nhưng không sao, miễn là Gavi tặng thì anh đều thích.

Còn có, anh không chỉ thích mỗi đồ vật, đối với người mua nó, Pedri còn có thể yêu thích hơn nữa kia. Thế nên, mang chiếc chuối bông mà em đã ôm, đặt trong phòng ngủ và mỗi ngày đều ôm nó, xem ra cũng không hề tệ chút nào.

.

.

[PedriGavi] Shortfic CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ