Mỗi khi Pedri lên cơn ghen, Gavi luôn nghĩ em mới là kẻ bị bắt nạt. Sẽ chẳng ai ngoài em được chứng kiến biểu cảm dữ dội của Pedri- người luôn tỏ ra thanh lãnh và hiền hòa với tất cả mọi thứ.Đôi chân trần bị thô bạo tách ra, đùi non trắng nõn bị đôi bàn tay cấu chặt, vết đỏ mới chồng lên vết bầm tím đã cũ của hôm qua. Hạ thân em không có gì che đậy, vòm miệng ấm nóng của người yêu bao hàm trọn vẹn dương vật sạch sẽ, âm thanh mút vào chùn chụt vang lên một cách xấu hổ.
Gavi ưỡn cong người, đê mê hưởng thụ sự chăm sóc của anh, trước khi Pedri lại cầm súng tiến vào một cuộc chinh phạt.
"Tên đó đã chạm vào chỗ này của em, cả chỗ này nữa."_ Pedri nói bằng giọng tỉnh rụi khi tát mạnh lên cánh mông đầy đủ của em, sau đó đôi bờ môi nhỏ xinh bị cắn xé đến bật máu.
Mỗi lần anh ghen, Pedro luôn "trừng phạt" bé người yêu của mình, anh nói rằng bản thân sẽ thanh tẩy cho cơ thể em. Không thể chấp nhận những kẻ khác có thể sỗ sàng chạm vào đôi môi cong mà anh mỗi đêm sẽ hôn nghiến lấy, không cho phép cái tay bẩn thỉu nào vỗ lên mông em, hoặc là chạm vào dương vật đáng yêu của Gavi.
Tất cả mọi thứ là của Pedri, chỉ có anh mới được trêu đùa em, chơi chết em.
"Hôm nay anh sẽ địt nát bé, bé con dâm đãng à. Hình như dạo này em tự do quá rồi."
"Umh, em đâu cố ý để bị sờ đâu." Hai chân Gavi kẹp bên hông anh căng thẳng run rẩy, em hít vào một hơi lạnh khi anh Pedro lại thúc hông, đẩy dương vật thô cứng vừa xông vào cửa huyệt chôn sâu thêm một chút nữa.
"Nhìn em chạy cong mông lên đã đủ làm thằng đấy nứng rồi." Nhịp độ khoan dùi của Pedri dần dần gia tốc, mỗi cú đều đâm sâu hết chiều dài rồi rút ra gần hết, xong lại lập tức dập mạnh vào bên trong. Từng cú địt liên tục và gấp gáp, mặc kệ Gavi không kịp điều chỉnh nhịp hô hấp.
"Anh vô lý quá rồi...ah! Chậm, chậm lại... sâu quá."
Hai tay em vịn lên lồng ngực nam tính rắn chắc của anh, nương theo đó trụ lại thân thể xóc nảy loạn xạ, bên dưới bị đâm rút đến tê rần, đầu ngón chân Gavi co lại vì khoái cảm. Miệng em rỉ rả rên siết, nhưng đôi chân lại thành thật kẹp lấy hông Pedri cầu anh chà đạp, quyến luyến không muốn dứt ra.
Nước mắt sinh lý đọng trên đuôi mắt em, mật động nhỏ hẹp liếm mút lấy lòng dương vật gân guốc phình to chôn sâu bên trong. Em quá xấu hổ để nói rằng mình thích bị anh Pedro đè ra địt thế này, nhưng cơn khoái cảm vẫn không có cách để chối bỏ.
Pedri nhìn em, vừa vuốt ve gò má đỏ bừng của Gavi vừa nở một nụ cười kỳ dị. Cơ thể mẫn cảm của em đánh một cái rùng mình, anh hôn từ vành tai xuống cổ em, nghiến răng cắn lên bả vai. Gavi bị đau hét một tiếng, phía dưới liền bị cật lực địt mạnh đến choáng váng đầu óc.
Hai thân thể ôm chầm, quấn lấy, siết chặt. Anh Pedro đè vật Gavi nằm xuống, đôi tay giam hãm em vào giữa, đôi chân banh rộng, hạ thân tùy tiện để người xâm phạm. Mỗi lần Pedri chậm rãi rút ra rồi lại hung hăng địt vào, Gavi nức nở gọi tên anh, tha thiết, yêu thương và lấy lòng. Cơn ghen có thể cũng sớm tan đi rồi, chỉ là Pedri lấy cớ để đè bé cưng ra làm tình thâu đêm mà thôi.
Mãi đến khi đem em làm sấp ngửa, đổi qua ba lần tư thế, đem em nhỏ đang quỳ gối chổng mông địt nốt mấy trăm cái, cuối cùng Pedri mới cao trào bắn tinh vào bên trong.
Gavi xụi lơ như hết sạch sinh lực, cơ thể em đổ ập xuống giường lười biếng. Nay anh Pedri còn không thèm dùng bao, tinh dịch trắng đục không chứa nổi mà trào ra từng đợt nơi lỗ dâm còn chưa khép lại được. Tên hung thủ bào cạn sức của em còn nhăn nhở cười, lấy điện thoại ra chụp cặp mông đầy dấu tay và tinh dịch của em như một loại thành quả nữa chứ...
"Khoan ngủ đã, anh tắm cho bé."
Gavi trả lời ư ử trong miệng, chẳng biết là đồng tình hay phản đối. Anh người yêu chỉ đành lắc đầu cười đầy cưng chiều, hôn hôn trán em rồi mới bế đi tắm.
Pedri vừa xả nước vừa nghĩ, không biết ngày mai có nên ghen tiếp nữa không, dù sao thì hai đêm liên tục cũng chưa đủ thỏa mãn.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PedriGavi] Shortfic Collection
FanfictionNhững mẩu truyện siu ngắn của OTP. Sản phẩm sinh ra khi rảnh rỗi kết hợp với trí tưởng tượng bay xa. Nhảm nhí và đủ thể loại =)))