5.

216 19 9
                                    

Trước khi bị định mệnh sắp đặt phải va vào một đứa trẻ rắc rối như Gavi, Pedri không bao giờ biết được sức chịu đựng của anh lại khủng khiếp như vậy. Sự vụng về hậu đậu cộng với tính cách tăng động thái quá của Gavi khiến anh đau đầu. Nhiều lúc Pedri tin rằng bên trong cơ thể mười tám tuổi kia là linh hồn trẻ thơ chỉ mới bốn tuổi của Gavi.

Nhìn xem, anh vừa mới nhắc nhở Gavi vì nhãi con mặc ngược áo tập vào hôm qua, nhưng hôm nay nó vẫn không nhớ phải mặc sao cho đúng cách. Dây giày lỏng lẻo hơi tí lại tuột ra, Pedri bất lực khi nhìn thấy chú Jordi phải cúi xuống buộc lại hộ cho nó.

Bản thân Pedri điềm tĩnh và trưởng thành bao nhiêu thì Gavi nó lại trẻ trâu bấy nhiêu. Kể cả chỉ là đá tập, em vẫn hừng hực lao vào tranh bóng với Ferran, còn không hề ngần ngại phạm lỗi luôn cơ. Thằng bé luôn tỏ ra bản thân dư thừa năng lượng, lúc nào cũng chạy tới chạy lui chóng hết cả mặt. Sự lãnh đạm của Pedri cũng bị nó phá rối, bất lực phải véo tai nó một cái để cảnh cáo.

Thế quái nào Gavi lại nghĩ rằng anh đang đùa nó, thằng bé cười tươi rói rồi quay sang đánh đánh lên bả vai anh, trước khi nó nhún một phát lấy đà phi thẳng lên người Pedri luôn.

Bất ngờ bị tấn công, Pedri lảo đảo hai cái, chân nọ đá chân kia, vất vả lắm mới giữ được con bạch tuột hình người bám trên lưng mình. Mém chút nữa là cả hai té lăn quay ra sân mà âu yếm đất mẹ rồi! Pedri thật sự có hơi cáu, định mắng mỏ Gavi mấy câu... tuy nhiên, vừa mở miệng lại bị thằng nhóc làm cho á khẩu.

Gavi vùi mặt vào vai của Pedri nũng nịu, đôi môi mềm ấm nóng bất ngờ hôn lên cổ anh. Nụ hôn vụng về mà quyến luyến, thằng bé không hề ngần ngại thể hiện cho Pedri biết nó quý mến anh như thế nào. Tâm tình bực dọc của Pedri bị em nhỏ hôn đến mềm đi. Anh hắng giọng một cái rồi vỗ bép lên mông nó.

"Được rồi trèo xuống đi, em không có nhẹ đâu nha."

Nhóc con lúc này mới ngoan ngoãn nhảy xuống, nhưng lại tiếp tục quàng vai bá cổ anh Pedro của nó, chưa muốn rời ra. Ừ thì Pedri cũng quen rồi, mặt kệ sự đu bám của thằng em trẻ con.

Tuy nhiên, nhìn thằng bé vô tư như vậy, Pedri lại thấy có chút thoải mái, có chút... đáng yêu.

Làm anh khó lắm, phải đâu chuyện đùa.

Ai yêu em bé, mới làm được thôi.

.

.

[PedriGavi] Shortfic CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ