4.

216 12 6
                                    

Một lần trên máy bay, Eric Garcia mải buôn chuyện với Gavi, khi em ngồi vào ghế trong thì y liền ngồi xuống ghế ngoài bên cạnh, tíu tít nói mãi không dứt ra được.

Ngay cả Gavi cũng say sưa với câu chuyện hài hước mà cả hai cùng quan tâm, cho đến khi Pedri đến sau, dần dần di chuyển tới chỗ họ.

"Xin chào?"_ anh cất tiếng trước để cắt ngang câu chuyện của họ. Nghe thấy giọng Pedri, điệu cười toe toét trên môi Eric lập tức biến mất.

Tình huống cũng chẳng gọi là gì, nhưng biểu cảm của y cứ lúng túng như bị bắt gian tại trận, trong khi nụ cười của Pedri trông có vẻ quái đản.

"Xin lỗi vì đã chiếm chỗ."_ người lớn hơn vội vã bật dậy, quay sang nói với Gavi: "để khi khác anh lại kể tiếp nhé."

Gavi nheo mắt nhìn theo bóng lưng của Eric, sau đó liền lườm xéo Pedri_ người đã tức thì ngồi ì xuống chiếc ghế bên cạnh em.

"Dạo này mọi người đều hành xử thật kì lạ."

"Hửm? Có gì lạ đâu nào?"

"Cứ hễ anh Pedro xuất hiện thì y như rằng, các anh ấy lại đánh bài chuồn với em. Nhất định có âm mưu gì đó ở đây."

"Vậy thì, lẽ nào Pablo thích họ hơn anh à?"

"Không phải như vậy, chỉ là..." rõ ràng như vậy rất kỳ quái nha.

"Không phải thì được rồi, em nghĩ nhiều quá làm gì nào?"

Gavi vẫn còn có điểm không thỏa mãn, nhưng sau đó Pedri đã đem câu chuyện bẻ sang hướng khác. Anh sẽ không để em biết những thỏa thuận ngầm của Pedri và các đàn anh khác xung quanh em đâu.

Thực tế thì cũng chẳng phức tạp gì, Pedri chỉ đơn giản nói với mọi người rằng Gavi là người yêu của anh, quan trọng hơn nữa là anh rất hay ghen.

Được cái là khi nói ra điều ấy, biểu cảm của Pedri hơi bị dọa người mà thôi.

.

.

[PedriGavi] Shortfic CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ