Chương 9: Ở chung-3

191 40 3
                                    

Nói chuyện tám nhảm một hồi thì bữa sáng đã được giải quyết xong. Đĩa thìa cùng cốc được Hyung Suk đặt vào trong máy rửa chén, xong xuôi em quay ra nhìn Jin Sung.

-Tớ định đi dạo phố tiện thể mua chút đồ về nấu cơm, cậu có muốn đi không?

Jin Sung đang khá chán, phải nói thực là hắn chả biết cái gì về căn nhà này, đến cả bố cục cũng khó mường tượng vì căn nhà này chả được bày trí cùng phong cách hay giống bất kì nơi nào hắn từng tới. Nói thẳng ra là hắn sợ đi lung tung vào phải nơi nào không nên thì lại dở vì vậy đi với Hyung Suk là lựa chọn tốt nhất, với lại đi cùng cậu bạn mới này có khi hắn lại biết thêm vài điều về em.

-Đi.

Nghe được câu này của Jin Sung, Hyung Suk vui vẻ, cầm lấy vali của Jin Sung định kéo lên lầu nhưng mà cái vali này hơi nặng làm em khá chật vật khi kéo nó.

-Lên lầu đi, tớ dẫn cậu đến phòng khách cũng tiện đi thay đồ luôn.

Thấy em chật vật, Jin Sung cũng không nỡ nhìn. Cậu ta tiến tới lấy đi cái vali, thuận tay xoa đầu Hyung Suk một cái.

-Để tôi, cậu nhỏ như vậy không kéo được đâu.

Hyung Suk nhắm tịt mắt, từ nhỏ đã thường xuyên được mọi người xoa đầu nên em đã sớm quen rồi.

-Ưmm.

Hyung Suk lon ton chạy lên trước dẫn đường hắn lên lầu hai. Nơi này chỉ có bốn phòng: hai phòng ngủ, một phòng tắm và một phòng vệ sinh. Lúc Hyung Suk đưa Jin Sung vào phòng thì cậu ta có chút áo ngại.

-Đây là phòng cậu hay anh cậu vậy, tôi nghĩ là không tiện.

-Hả, đâu có, đây là phòng khách á, thi thoảng nhà tớ cũng có người tới chơi nên lúc thiết kế thì không thể thiếu phòng khách được.

Hyung Suk vội vã phủ nhận câu nói của Jin Sung làm cậu ta không khỏi ngạc nhiên.

-Vậy thì tối cậu ngủ đâu? Hay là anh bạn kia của cậu không về nhà?

Jin Sung nghĩ ra 7749 tình huống, lí do để giải thích về cái vấn đề nơi ăn nơi ngủ của Hyung Suk nhưng nghĩ đi nghĩ lại cũng không ngờ được câu trả lời.

-Hả, tớ ngủ với anh ấy. Bình thường mà, bọn tớ vẫn luôn vậy á.

Jin Sung đứng hình. Cũng không phải lần đầu tiên cậu ta bị sốc về cuộc sống của Hyung Suk nhưng cái điều này cũng quá là khó để người khác không suy nghĩ nhiều: hai thằng con trai cả ngày nói chuyện tình tứ rồi tối về lại ngủ cùng nhau nói là bạn thì hơi khó tin nhưng nó là sự thực, Jin Sung biết Hyung Suk chả bao giờ nói dối một điều gì cả, em đã được nuôi dạy rất tốt từ nhỏ. Chí ít là vào thời điểm hiện tại thì là như vậy.

-Thôi thôi được rồi, tớ đi thay đồ đây, nếu có gì cần giúp đỡ thì nói tớ nha.


----------Đôi lời------

-Tôi ôn thi căng hơn rồi, bận quá, chương này có chút éc thôi....

-Cúng sắp tròn số fl rồi, tôi định viết thêm bộ nữa, mọi người có ý tưởng gì không?

[GunDan- Em và tôi]Where stories live. Discover now