-Nah~ Gun, em mệt quá à.
Cậu gục đầu lên ngực hắn, hai mắt nhắm tịt lại.
-Sao vậy?
Gun đang lướt web, chính xác hơn là deepweb. Cũng không biết từ bao giờ hắn đã có thói quen tồi tệ này.
-Anh biết deepweb không, bạn em hay nhắc đến cái này lắm.
Hyung Suk dụi dụi đầu vào lòng Gun làm nũng.
Gun khựng lại một chút, nhưng đó cũng chỉ là một tích tắc, hắn nhanh chóng lấy lại tinh thần, ôm eo em chặt hơn một chút.
-Không.
Hyung Suk đang ngồi quỳ trong lòng Gun, mái tóc mềm mại còn ẩm ẩm của em cạ cạ vào bờ ngực trần trụi, rắn chắc của bạn tốt. Vâng, chính là ''bạn tốt''.
Đối với Hyung Suk, Gun là một người bạn tốtnhất. Anh lớn hơn cậu tận năm tuổi nhưng hai người vẫn rất thân với nhau. Cả hai đã dính nhau từ lúc còn nhỏ xíu. Cha Hyung Suk là bạn thân của cha Gun. Lúc cậu năm tuổi vì vài việc nên gia đình đã gửi cậu qua Nhật nhờ nhà Gun chăm cậu, chăm thế nào mà một mạch chín năm, đến lúc 14 tuổi cậu mới về Hàn một lần nữa. Mà cũng từ lúc sang Nhật đó, cậu đã quen biết Gun- một người anh rất rất dịu dàng với cậu. Anh rất kiên nhẫn, lại còn vì cậu mà học tiếng Hàn nữa chứ. Hyung Suk còn từng nói:'' Anh Gun mà có người yêu thì sẽ không còn ai thương Hyung Suk mất.'' Sau ngày đó, Gun đã chắc nịch với Hyung Suk rằng anh sẽ bên cậu cả đời, yêu cậu cả đời.
YOU ARE READING
[GunDan- Em và tôi]
Fanfic...Gun đã chắc nịch với Hyung Suk rằng anh sẽ bên cậu cả đời, yêu cậu cả đời... <OOC- cân nhắc trước khi đọc>