Chương 8: Ở chung-2: Gun? Người ngoại quốc?

221 41 5
                                    

<-Hyung Suk, ai vậy?>

Cái giọng nói kia bất chợt lạnh đi làm Jin Sung có chút rùng mình. Lần đầu tiên một kẻ kiêu ngạo như cậu ta lại thấy bản thân đang bị đe dọa bởi một giọng nói.

-Bạn em á, anh không ở nhà nên em rủ cậu ấy đến ở chung tại ở nhà một mình nó chán lắm.

<-...Anh sẽ làm xong việc sớm, xin lỗi vì đã để em một mình nhé.>

Giọng nói kia lúc này trở nên ôn nhu lạ thường.

<-Yo, Gun, sáng sớm rảnh ra đây cà phê à?>

Đột nhiên có một giọng nói lạ hoắc từ đâu chui ra, lấp ló đâu đó còn có mái tóc màu vàng vô cùng nổi bật. Đối với Hyung Suk là khá quen mắt như đã từng thấy ở đâu đó.

<-Anh làm việc chút nhé, nay chủ nhật nên em ngủ nhiều lên, trưa anh gọi lại.>

Hyung Suk chưa kịp hỏi gì thì Gun đã vội tắt máy, trước mắt Hyung Suk giờ chỉ còn lại một màn hình màu đen với dòng chữ trắng nổi bật: Cuộc gọi đã kết thúc. Nhìn màn hình, sâu thẳm trong đáy mắt Hyung Suk hiện lên chút buồn rầu.

-Anh ấy lại bận rồi.

Jin Sung ngồi bên cạnh Hyung Suk ăn bánh lúc này mới lên tiếng.

-Anh trai cậu bận rộn thật đấy.

Cậu ta đã tự động cho cái người đáng sợ vừa này là anh trai của bạn học mình tại vì kiểu như cái thái độ khá là khó chịu khi có người tiến gần đến Hyung Suk giống như là đang nghi vấn trẻ con trong nahf mang bạn trai về vậy, trong phút chốc thì dại não của Jin Sung chỉ nghĩ được đến mối quan hệ đó thôi. Nhưng mà lần này cậu ta đoán sai rồi.

-Không, không phải anh trai đâu, anh ấy là bạn tớ á. Tụi tớ sống với nhau cũng 13 năm rồi.

-Có chắc là bạn không đấy?

Tất nhiên câu nói trên là Jin Sung âm thầm tự nói với chính mình rồi, nói ra khỏi miệng là xác định bị Hyung Suk này giận dỗi đấy, chính hắn cũng vài lần tự trải nghiệm điều này rồi và nó khá khó chịu?!

-Sống với nhau 13 năm á? Là từ lúc năm tuổi đã sống với nhau?

Jin Sung cảm thấy như cậu bạn Hyung Suk này của mình thực ra là cờ nuôi từ bé nhà người ta quá chứ không chung huyết thống lại sống với nhau 13 năm trời thì đúng là chuyện lạ.

-Đúng á, nhà tớ có chút chuyện xảy ra nên ba tớ gửi tớ sang nhà Gun ở một thời gian.

-Gun? Tên tiếng anh à? Người ngoại quốc.

Thì ra Gun là tên của ''anh bạn'' trong lời Hyung Suk, Jin Sung cảm giác như người kia khá là giống bọn trẻ trâu muốn lằm ngầu mới lấy tên là ''Gun'' ấy, nghe rất là buồn cười.

-A, đó là mọi người hay gọi anh ấy là vậy, tên của anh ấy là Geon cơ. Đúng vậy, anh ấy là người Nhật.

-Người nhật sao?

....

--------Đôi lời------

-Nahhhh, chương này nhạt quá à.

-À mà tui định làm thêm một bộ theo motip livetream á, được không nhỉ?

[GunDan- Em và tôi]Where stories live. Discover now