Isabel's POV
Gabi na ng makauwi ako mula sa pakikipag-kita kay David, pumunta muna ako sa mall kanina at namili ng ilang damit. Buying new items makes me feel relieved.
Nakahiga ako ngayon sa kama at nararamdaman ko na ang antok nang biglang tumunog ang cellphone ko
From: David Salazar
good night Isabel. Thanks again.Napakunot naman ang aking noo sa text msg niya. Thanks saan?
'Thanks for what? ' sent
'Ang bilis mo naman makalimot. Kanina, sa pagsabay sa akin kumain'
Tss napaka babaw naman niya. Hindi makamove on lunch lang. Hindi ko na siya nireplyan dahil ang nonsense ng sinasabi niya. Pero bigla ulit tumunog ang phone ko
'good night Isabel I wish your angelic face will appear in my dream'
Ano daw? napaka korni naman ng lalaki na to he's so gay. Pero bakit parang nangangati ang kamay ko at gusto atang magreply namalayan ko na lng na nagttype na pala ako
'good night '
Isesend ko ba? sasabayan ko ba ang topak ng lalaki na to? tsk!
Sent.
Ayan na send ko na. Pwedi na ako matulog. Nang aba't tumunog nanaman ang phone ko
'good night :)))'
Ayaw paawat? nagreply padin bahala nga siya. Antok na antok na talaga ako dahil siguro napagod ako kanina pag-iikot sa mall.
~kinabukasan...
Papunta ako ngayon sa office room ni Pa Pa dahil pursigido na talaga akong ipa-2nd opinion ang kalagayan niya. Kakatok na sana ako ng marinig kong may kausap ang aking ama sa loob ng kwarto.
David's POV
'so final na to Sir Ismael?' tanong ko
'Yes Mr. Salazar thank you so much for considering my proposal. I'm looking forward for our partnership '
'just send me the copy of the new documents that's need to be signed Sir'
'I will iho. By the way nakakahiya naman sayo na ikaw pa ang pumunta dito sa akin para sa mga papeles. You should have called me para ako na lng sumadya sa iyo'
'No worries sir, ang totoo kasi medyo minamadali ko ang mga negotiations ngayon dahil after this week pupunta akong America so I don't want to leave any head problems here.'
'So okay iho nang makabawi naman ay bakit hindi ka sumabay sa amin ngayon lunch. Dito ka na kumain' sounds good to me makikita ko si Isabel haha siya naman talaga ang sinadya ko dito pwedi ko naman papuntahin si Sir Ismael sa office pero ilang araw na lng ang meron ako gusto ko sana mas makilala pa si Isabel lalo na't alam ko naman na hindi talaga siya naka base dito sa Pilipinas.
'Wag mo na pag isipan Mr. Salazar. I insist ' nakangiti pang dugtong nito
'Sure Sir and David na lng po wala naman tayo sa formal event so David na lng ho'
Isabel's POV
Hindi ako pwedi magkamali sa boses na naririnig ko ngayon it's him... David
'No worries sir, ang totoo kasi medyo minamadali ko ang mga negotiations ngayon dahil after this week pupunta akong America so I don't want to leave any head problems here.'
'So okay iho nang makabawi naman ay bakit hindi ka sumabay sa amin ngayon lunch. Dito ka na kumain.Wag mo na pag isipan Mr. Salazar I insist '
BINABASA MO ANG
They Call Me Witch
Romance'Even the princess deserves heartbreak, Even the witch deserves love" The most beautiful, amazing, intelligent, loving,evil, cold hearted, selfish lady you'll ever meet. 'I don't need anyone, until he came and...