Lời đầu chương: well :))) chương này có H kéo rèm, bạn tìm ra thì hít, vì là kéo rèm nên cảm thấy hít được thì bạn hít, không thì thoi lmao.
Upd: edit cách xưng hô cho ba tên não to này, ban đầu nghĩ ta ngươi ok nhưng nghĩ lại sửa thành Dazai( Anh-Tôi với Shibusawa, Ta- Ngươi với Fyodor), Shibusawa (Ta-Cậu), Fyodor ( Ta-Ngươi).
:) Gõ cho cố gõ nguyên đêm xong mệt quá không check lại. Toàn lỗi với câu cú sida.Btw: Nguyên tác của truyện "Lịch sử debut làm thần tượng của tổ kịch bản" không có giống trong này 100%, tôi đã sửa đổi khá nhiều. Ai hứng thú thì đi đọc bản gốc ikkkk.
.---- ----. ----- -....[Xin mời nhân vật chỉ định -Mouri Ran- tiến lên rút thăm cảnh tượng.]
Mouri Ran giật mình: "A, là mình sao?"
"Bồ đừng lo lắng, chỉ là rút thăm đoạn phim thôi." Suzuki Sonoko vỗ vai trấn an cô bạn.
"Vậy thì..." Nghe vậy, Mouri Ran hơi chần chờ một chút rồi cũng dè dặt tiến lên, một cái nút tròn màu đỏ hiện ra trước mắt cô. Sau khi vươn tay nhấn vào đó, những con số bắt đầu nhảy loạn trên màn trắng, cuối cùng dừng lại ở số 3.
[Rút thành công đoạn ký số 3: Thảm đỏ kinh diễm. Mời trở về chỗ ngồi và tiến hành xem đoạn ký.]
Lời vừa dứt, màn hình tối sầm lại rồi đột nhiên xuất hiện ba ký tự [MSW] màu trắng hoa lệ.
[ Thành phố Beika về đêm vẫn luôn tấp nập, nhưng hôm nay sự ồn ã này dường như đặc biệt hơn.
Tại một rạp chiếu phim lớn ở đâu đó trong Beika, lúc này đèn đóm sáng lạn. Tiếng đèn flash của những tay săn ảnh, tiếng la hét đầy hưng phấn của người hâm mộ. Từng nhóm minh tinh bước trên thảm đỏ trong những bộ trang phục lộng lẫy, mỗi người một vẻ, tranh nhau thể hiện bản thân với mong muốn cướp đầu đề của tin tức ngày mai. Có vẻ như nơi này đang chuẩn bị ra mắt một bộ phim mới. Chỉ nhìn sơ qua sự trang hoàng phía bên ngoài cũng có thể thấy được người tổ chức lễ ra mắt này xem trọng tác phẩm của mình đến nhường nào.]
"Woaa!! Hoành tráng thật sự! Ai da ai da, làm sao mà nhiều anh đẹp trai đến thế này~" Suzuki Sonoko đưa hai tay lên ôm mặt, cái tật mê trai đẹp của cô lại tái phát.
"Nhiều người ghê! Lần đầu tui thấy nhiều người vậy đó." Miyazawa Kenji cảm thán.
"MSW là gì thế?" Kunikida Doppo đẩy kính, hai tay nắm chặt giấy bút để sẵn sàng ghi chép thông tin quan trọng.
"A." Fyodor D. nheo mắt, ngón tay bất giác đưa lên miệng cắn. Trong đầu hắn đã đoán được mang máng ý nghĩa của ba ký tự kia. Đáy lòng dâng lên một chút chờ mong, sẽ là chuyện đó sao?
"Hmm" Shibusawa Tatsuhiko cũng bị thu hút bởi nội dung đoạn phim, ánh mắt hắn lia qua từng bộ lễ phục xuất hiện trong đó.
[ Sau khi phần lớn minh tinh đã đi xong thảm đỏ, những tay săn ảnh mới có chút thời gian nghỉ ngơi. Một đám người xụi lơ ngay lập tức, có người xoa bóp cổ tay đã mỏi nhừ, người thì kiểm tra thiết bị, người thì vội vàng lưu trữ lên mạng phòng ngừa mất dữ liệu.
Đương nhiên, người đông thì không thể thiếu được những cuộc bàn tán, thăm hỏi tin tức.
"Anh em, cậu là người của báo nào đấy, chủ biên của cậu biết đợt này các công chúa sẽ tham gia thảm đỏ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh BSD] Góc nhìn
FanfictionTai nghe là giả, mắt thấy là thật Nếu cho bạn một cơ hội để chứng kiến mọi thứ dưới góc nhìn toàn cục thì bạn sẽ thấy thế nào? Chào mừng đến với phòng chiếu của những điều bị ẩn giấu. ***** Văn án: Một tin động trời vừa rơi xuống Yokohama khiến c...