Q1: Bạn có thể xem cho tôi về Keita không?
Q2: Matthew với Keita có khả năng debut không ạ? (Matthew sẽ trả ở trải sau ạ)
Q3: Tương lai và cơ hội debut của Keita và Taerae ạ?
Q4: Tớ muốn hỏi một chút về khả năng debut của Kim Taerae và Park Hanbin ạ?
Q5: Khả năng debut của Park Hanbin ạ ?
A:
+ Keita: Cơ hội debut của Keita không chắc chắn lắm, hoặc ít nhất sắp tới bị tụt hạng, rồi Mnet sẽ dùng để tạo "gia vị" cho chương trình hay gì đó tương tự.
Nhưng nhìn vào sự nghiệp tương lai của anh thì trông xán lạn, phát triển cũng rất tốt và ít nhất đối với bản thân Keita thì nó phát triển toàn diện; nên tôi nghĩ cuối cùng anh vẫn sẽ có suất debut trong Boys Planet.+ Kim Taerae: Khả năng debut với Boys Planet rất cao, có thể gọi là đúng lúc "thiên thời địa lợi", có lẽ đây sẽ là giai đoạn hội tụ rất nhiều yếu tố thuận lợi đối với Taerae.
Sự nghiệp tương lai cũng tốt, dù vậy thì Kim Taerae sẽ phải đối mặt với khá nhiều thị phi.+ Park Hanbin: Bài lên thì Park Hanbin có thể góp mặt trong đội hình chiến thắng (tôi đã thử lại vài lần...thôi thì chắc chắn là sẽ đi đến vòng cuối), đi kèm sẽ có ý kiến cho rằng kết quả đã bị thao túng.
Về sự nghiệp trong tương lai thì nhìn chung là tốt, không thể tránh thị phi, nhưng so với hai người trên thì có phần, có thể gọi là bình lặng hơn(?)- 20/03/2023 -
Xem một hồi rồi tôi không tưởng tượng nổi cái đội hình debut luôn...cứ sao sao ấy.
Gòi lỡ đến lúc đó nổi hứng thế nào lại có đội hình thứ 2, kiểu JBJ hồi đó thì :)Mà một lần nữa tôi phải học bóng chuyền và tay tôi nó sắp què rồi :)
Mai không biết còn nhấc nổi tay mà tráo bài không. Chứ tay vừa căng cơ vừa bị bầm trông không khả quan lắm.