về khả năng debut trong bp thì sau khi chiếu vòng loại 3 (tức thứ 5) thì tôi sẽ xem một lượt luôn, giờ xem mấy vấn đề khác trước.
______________________về em bé yujin ấy,
cái này...tôi không chắc nữa, nhưng có khả năng trong vòng loại 3 Yujin đứng hạng nhất đó nha.
hôm qua xem cho zhang hao tôi kiểu "a, anh hạo lần này có thêm nhiều điểm như vậy không biết có lên hạng nhất không nhỉ?" rồi cũng ngồi trải trải đồ đó, kết quả là không, anh hạo không phải p01. thế là tôi lại tò mò đi coi thử cho shanbin, thì kết quả nó hiện lên mà tôi sốc ngang á, tự nhiên hiện lên kiểu shanbin không phải p01, tôi kiểu "ối giồi, này không ổn rồi, chắc mình mệt quá rồi, đi ngủ thôi, đi ngủ thôi". thế rồi đêm hôm qua tôi vẫn suy nghĩ chút về nó á "shanbin không phải p01 thì là ai, cơ mà này vô lý quá, sao mà thế được??". gòi xong, hôm nay mới vỡ lẽ mà tìm ra ứng cử viên sáng giá cho hạng 1 lần này rồi đây. cơ mà tôi vẫn hoang mang lắm, tại chuyện này nó kiểu drama hàn quốc quá ấy :) cơ mà đang xem "drama hàn" thật mà nhỉ? lại còn là của con quễ mnet nữa :)
thôi thì để hôm thứ 5 rồi biết. dù sao thứ hạng lần này của yujin vẫn cao, chắc vẫn phải top3 ấy.
cơ mà mọi người nghĩ tình huống này có khả thi không? chứ tôi thấy cũng có thể tin được.ngoài ra biểu hiện của con quễ mnet cho thấy nó muốn đá shanbin khỏi hạng 1 cho vui nhà vui cửa, cho nó có cơ hội tô vẽ kịch bản của nó lắm rồi đấy :) chứ mấy tập qua là có vài pha dìm shanbin hơi vô duyên vô cớ nha :) t vẫn cay lắm, đặc biệt vụ 'smn' :))
tính là viết vài trải rồi đăng, nhưng đọc được cái này cho yujin khiến tôi hơi sốc mà muốn chia sẻ luôn á. mà giờ cũng muộn rồi, tôi lại bị lười. cứ đăng mấy (chục) dòng lảm nhảm này rồi mai tôi viết hoàn chỉnh phần này rồi đăng lại cho mọi người nha. mong làm được chứ mai lỡ có thấy tôi chưa đăng lại thì mọi người biết tôi lại lười rồi đấy :,)
-9/4/2023-