Matthew (2)

495 30 8
                                    

Thật sự là tôi cũng thấy rối lắm, với tâm trạng như này hơi dễ bị ảnh hưởng...

Sắp tới sẽ là khoảng thời gian không dễ dàng cho cả Matthew và chúng ta. Giờ chúng ta phải thật mạnh mẽ, ít xem mxh, giữ vững tinh thần và support cho Matthew nhiều nhất có thể. Mọi chuyện chỉ có thể chuyển biến tốt đẹp hơn khi ta bắt tay vào và hành động mà thôi.

Chuyện này không dễ gì mà dịu xuống được, dù có được giải quyết theo bất kỳ hướng nào. Haters gonna hate, có giải thích nữa giải thích mãi thì họ ghét vẫn sẽ ghét thôi. Tôi chả thể hiểu những người ngoài kia ghét Matthew vì điều gì? Làm như mấy chuyện đang xảy ra là thứ mà Matthew có thể nhúng tay vào và kiểm soát được ấy. Xin lỗi chứ quễ Mnet xếp Matthew thế nào thì Matthew phải theo thế thôi. Xin hãy nhớ là con Mnet mới là cái thế lực dắt mũi tất cả tts và cả chúng ta nữa đấy :)

Về sau có chuyện gì xảy ra thì đi mà trách con Mnet với chính bản thân mình khi (một lần nữa) thích làm lớn chuyện rồi kết quả là toang hết đéo còn gì :) Chứ đừng có điên điên dở dở mà đổ thừa cho Matthew, anh tôi cũng không điên mà làm mấy trò không chỉ hại người mà còn hại chính mình nhiều hơn là có lợi như vậy.

Một cái PDX, một cái X1 là quá đủ rồi! Tôi không muốn phải chứng kiến dư luận giết chết một nhóm tiềm năng khác đâu :) Mấy người cho rằng kết thúc của X1 là công lý, là công bằng sao :)) Xem phim siêu anh hùng cũng nhiều quá rồi đấy, đời làm gì có trắng đen rõ ràng như vậy.

Còn về khả năng debut của Matthew trông vẫn còn hi vọng ạ.

- 12/04/2023 -

[Boys Planet] Tiệm Phù ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ