Xem xong đúng kiểu tôi muốn phun một tràng :)
Đầu tiên thì, quả là Mnet, quễ này đã cho tôi xem một tập siêu khó chịu :)) Càng ngày càng khó chịu :)) Ít team đi rồi thì phải tạo drama mọi lúc mọi nơi :)
Khả năng rất cao tôi sẽ không bao giờ xem lại tập này, dù với phần dịch tiếng anh hỗ trợ thì tôi cũng chỉ nắm được khoảng 70% những gì quễ Mnet cho tôi xem, và tôi cũng chỉ mới xem được có 2 tiếng, chưa kịp nghiền ngẫm gì, nhưng thế là quá đủ rồi :) Ngồi xem mà kiểu nhẫn nhịn chịu đựng, muốn đau cái dạ dày :)
Tôi sẽ không phán xét các tts, cũng không muốn phân đúng - sai gì cả. Tôi hiểu mỗi người đều có lý lẽ của riêng họ, và mỗi lý lẽ đó đều có tính thuyết phục và đồng cảm của riêng nó. Chỉ là quễ Mnet viết kịch bản và edit quá tệ :)) Xem mà chỉ có duy nhất cảm giác là khó chịu thôi ấy, chứ chả có thêm cảm xúc gì cả :)) Đi xem hay đọc bộ truyện ngược tâm có khi còn dễ chịu hơn xem kịch bản của quễ Mnet :)
Cái cảm xúc đấy làm lu mờ hết tất cả những đoạn hài hước hay cảm động, thậm chí là cả stage. Mà đúng kiểu làm người khác khó chịu thì đạt, mà làm dịu cảm xúc với lấy thiện cảm thì làm chả tới đâu :) Không biết là quễ làm không tới thật, hay tôi xem Mnet nhiều rồi thấy mắc mệt với nó, mà xem xong đọng lại chỉ có khó chịu :) Ít nhất thì giữa các đoạn chuyển cảm xúc phải có bước đệm gì đó chứ :) Cho xem phần chào hỏi đầu stage, xong cho xem đoạn hậu trường phải nói là cực kỳ tiêu cực, xong nhảy thẳng lại stage thì ai mà vui cho được, nó khiến tôi xem stage mà đúng kiểu cười gượng gượng ấy, chọn cảnh thì không ổn rồi lại còn bị dồn cảm xúc, cuối cùng là tôi thấy stage nó cứ thiếu thiếu cái gì :)) Bị làm sao ấy.
Và đoạn cuối cho xem thứ hạng. Trời ơi, nó khiến tôi sốc đến mức phải tự hỏi về khả năng đọc hiểu của bản thân khi thấy thứ hạng của Gyuvin. Phải nói là cảm xúc tệ hại chồng chất lên nhau. Mong trong 1 tuần có lẻ tới tình hình sẽ chuyển biến tốt lên.