Q: Seok Matthew có thật sự thân thiết với những thực tập sinh khác không? Kiểu như là mọi người có thực sự yêu quý anh ấy không? Hay chỉ là angle edit của Mnet
A: Ừm...Đại loại thì Seok Matthew có tính cách tự lập, bạn biết đấy, Matthew hiện tại có vẻ khá hứng thú với vị trí leader và muốn giúp đỡ mọi người...
Tôi sẽ không nói rằng mối quan hệ giữa Matthew và các tts khác là hời hợt. Nhưng tôi thấy để chạm được đến "trái tim" của Matthew không quá dễ dàng, có lẽ người khác sẽ cảm nhận được một bức tường vô hình mơ hồ nào đó khi tiếp xúc lâu với Matthew.
Tôi không chắc nữa, có lẽ hiện tại giữa Matthew và vài tts đang có khúc mắc hiểu lầm gì đấy chưa có nói rõ với nhau được, hoặc có thể do năng lượng không hợp.
(rq này được gửi từ ngay trước ngày tập 7 lên sóng. Giờ Mnet cũng bớt angle edit rồi, không chắc các tập còn lại sẽ thế nào, chứ 'Say my name' tươi sáng, vui vẻ, dễ thương thế mà còn cố tình edit như tập 8 là tự dưng mất đi một nửa niềm vui của người ta đấy :))
Q: Mình muốn hỏi về trạng thái tâm lí của Sung Hanbin hiện tại ạ.
A: Trông cũng không quá khác với những gì Mnet cho thấy đợt Tomboy đâu. Trong lòng Hanbin tất nhiên sẽ cảm thấy vui vẻ với việc được lên sân khấu, được biểu diễn, được sống với đam mê, được nhiều người ủng hộ; nhưng đi kèm với đó là cảm giác áp lực khi anh thấy bản thân phải tiếp tục cải thiện, tiến bộ và phải làm tốt hơn nữa, trông khá là khắt khe với bản thân.
Nhưng thật tốt khi bên cạnh Hanbin luôn có người yêu thương và sẽ không để anh một mình trải qua những cảm xúc tiêu cực trong lòng.
h̶̶o̶̶ặ̶̶c̶ ̶k̶̶h̶̶ô̶̶n̶̶g̶ ̶c̶̶h̶̶ắ̶̶c̶ ̶n̶̶ữ̶̶a̶, ̶c̶̶ó̶ ̶k̶̶h̶̶i̶ ̶t̶̶ì̶̶̶n̶̶h̶ ̶c̶̶ả̶̶m̶ ̶c̶̶ũ̶̶n̶̶g̶ ̶l̶̶à̶ ̶m̶̶ộ̶̶t̶ ̶t̶̶r̶̶o̶̶n̶̶g̶ ̶n̶̶h̶̶ữ̶̶n̶̶g̶ ̶đ̶̶i̶̶ề̶̶u̶ ̶k̶̶h̶̶i̶̶ế̶̶n̶ ̶H̶̶a̶̶n̶̶b̶̶i̶̶n̶ ̶p̶̶h̶̶ả̶̶i̶ ̶s̶̶u̶̶y̶ ̶n̶̶g̶̶ẫ̶̶m̶̶.̶ ̶t̶̶ự̶ ̶c̶̶ả̶̶m̶ ̶t̶̶h̶̶ấ̶̶y̶ ̶b̶̶ả̶̶n̶ ̶t̶̶h̶̶â̶̶n̶ ̶đ̶̶ọ̶̶c̶ ̶f̶̶i̶̶c̶ ̶q̶̶u̶̶á̶ ̶n̶̶h̶̶i̶̶ề̶̶u̶ ̶r̶̶ồ̶̶i̶ :)- 25/03/2023 -
aigo, lại phải ngoài lề thêm vài câu vì 'Say my name' quá tuyệt vời :,) Nghe bản preview dù đầy tạp âm những vẫn khiến lòng vui vẻ lắm ấy, chưa gì đã thấy dễ thương quá rồi :,)
Và trời ơi, cái fancam của Zhanghao?! Đã từng rất cố gắng giữ tỉnh táo nhưng tôi nghĩ tôi sắp bị Zhanghao cùng 'Over me' tẩy não rồi T^T