*Thông tin mang tính chất tham khảo, dù thế nào vẫn hãy luôn ủng hộ hết mình cho pick của bạn.
- Thông tin ngoài lề: tôi có xem qua về phản ứng của bản thân với đội hình chiến thắng thì trông tôi có vẻ khá thích và đồng tình với đội hình đó, cũng không thấy dấu hiệu tôi sẽ tỏ vẻ bất ngờ lắm, vậy chắc cũng đoán được kha khá rồi. dù vậy tôi thấy chung kết vẫn gây tranh cãi như mọi lần.
+ Jiwoong: thứ hạng của Jiwoong tôi thấy có 2 khả năng, hoặc là ở vị trí giữa tầm 3-5, hoặc sẽ là ứng cử viên hạng 9; chính vì vậy tôi cứ thấy cấn cấn khi mà lẫn trong trải vừa lấp ló câu trả lời "có" lại cũng có câu trả lời "không" cùng lúc đập vào tâm trí; dù vậy một phần trực giác yếu ớt bảo tôi là nghiêng về khả năng được debut hơn chút (cầu xin đấy).
này là dzũ trụ vẫn muốn tôi trải nghiệm chút bất ngờ khó đoán hay gì?+ Matthew: thứ hạng tôi thấy khá an toàn, chắc ở phần giữa nửa dưới của top 9.
được như vậy thì tốt quá rồi, tôi cũng không mong gì nhiều hơn một vị trí an toàn trong top9, Seokryus cùng cố gắng nào!+ Sung Hanbin: về khả năng debut thì quá rõ ràng là chữ "YES" rồi, và có vẻ vẫn giữ được hạng 1 (bản thân tôi cũng rất ủng hộ center shanbin).
+ Zhang Hao: tương tự như vậy thì Hao có vẻ sẽ có thứ hạng là 2 (hoặc 3).
+ Gyuvin: thứ hạng an toàn để debut, tầm ở giữa trong top 9
+ Yujin: thứ hạng ở nửa trên của top 9, nói chung là mấy trải cho Yujin thường khá đẹp và đầy yêu thương nên là em ấy trông ổn nhất.
- 18/04/2023 -
ok, tôi đã hoàn thành phần này theo hướng tệ hơn tôi nghĩ, thật sự nó hơi khó khăn trong việc đọc bài, giống kiểu có một điều gì đó không muốn tôi tiết lộ vậy...
ban đầu tôi định xem thêm sự nghiệp tương lai cho từng người, nhưng sau khi xem được cho vài thành viên thì tôi cảm thấy mình không nên viết gì cả... tương lai thì để đến tương lai rồi biết vậy. không chắc tôi quyết định thế này có đúng không, nhưng âu cũng là cái số, (tôi thấy mệt) cứ xuôi theo dòng thôi.
và dù tôi không chắc lắm khi nhắc đến vấn đề này, nhưng killing part, nó là của Zhang Hao (đã trải thử).
tôi không phủ nhận Seokryus chúng tôi cực kỳ muốn Matt có được killing part; vì part của anh trong 'Jelly Pop' chỉ có khoảng 6 giây, cộng thêm với thứ hạng của Matt trước đó, thêm tất cả những rắc rối trong suốt tháng qua; chúng tôi hơn ai hết là những người khao khát và nỗ lực vì cái killing part đó rất nhiều, các bạn có thể phần nào cảm nhận được qua lượt view. nhưng xen lẫn trong khao khát đó luôn tồn tại nỗi lo lắng, nếu Matt có killing part, kiểu gì cũng lại bị ghét thêm cho xem. và tuyệt vời làm sao :)) với cách làm việc thiên tài của quễ mnet thì Matt có được killing part hay không thì vẫn tiếp tục bị ghét và thậm chí không được công nhận :))
nhưng dù là vậy thì nếu không có được killing part thì chúng tôi cũng chỉ có thể tự trách chính mình khi đã không giúp được cho pick mà chúng tôi yêu quý.
tôi muốn nhắc đến chuyện này chủ yếu với ý rằng, dù ai đảm nhận killing part, thì xin hãy luôn tôn trọng họ, không có ai là không nỗ lực cố gắng ở đây cả, nên dù là ai thì cũng xứng đáng. và tôi ghét cái cách mnet cho chúng ta tham gia vào chọn kp. tôi thật sự đã mệt đến không muốn nói gì nhiều, chỉ có thể cảm thán cách làm việc của mnet quá tệ.