[rq] Kamden, Gunwook

520 19 1
                                    

Đại loại câu hỏi là về hiệu ứng sau Artist Battle, nhưng tôi quyết định trả lời theo "my way" thay vì theo câu hỏi rq. Hãy thông cảm cho sự tùy hứng này, sau tôi sẽ toàn vậy đó.

Mấy nay đi chơi hơi xa 'nhà' mà nay tự nhiên nay lại nhớ câu "my way" của nhà hiền triết YT :>
______________

+ Na Kamden: vượt qua được vòng loại 3, có thể là 1 trong các ứng cử viên cho hạng 18, hoặc thứ hạng sẽ cao hơn vậy một chút.

Motif edit sắp tới cho team 'Switch' có thể là lúc đầu gặp khó khăn khi phải chuẩn bị trong thời gian quá ngắn, có thể lại thêm vài cái bất hòa nhỏ do 'chủ nghĩa cá nhân' gì gì đó rồi cuối cùng là nhóm sẽ biết sẻ chia, thấu hiểu nhau và có màn trình diễn thật tốt.
c̶ó̶ ̶e̶v̶i̶l̶ ̶e̶d̶i̶t̶ ̶đ̶i̶ ̶c̶h̶ă̶n̶g̶ ̶n̶ữ̶a̶ ̶t̶h̶ì̶ ̶c̶ũ̶n̶g̶ ̶k̶h̶ô̶n̶g̶ ̶t̶h̶ể̶ ̶t̶ệ̶ ̶n̶h̶ư̶ ̶n̶h̶ữ̶n̶g̶ ̶g̶ì̶ ̶c̶o̶n̶ ̶m̶n̶e̶t̶ ̶d̶à̶n̶h̶ ̶c̶h̶o̶ ̶'̶s̶m̶n̶'̶ ̶đ̶â̶u̶ ̶:̶)̶

Trong chặng còn lại của Kamden ở chương trình, có vẻ tập trung nhiều về mặt tình cảm nói chung và những khó khăn anh gặp phải (tôi thấy khá điển hình cho các tập cuối).


+ Park Gunwook: thứ hạng trong vòng loại 3 thuộc TOP9 hoặc hạng 10. Trong những tập còn lại tôi có cảm giác nó giống tập 9 vừa rồi, kiểu bị nhận xét là không biết thay đổi, không biết tiến bộ... nói chung là có vẻ sẽ bị dìm, sau đó là phần thể hiện cảm xúc và quyết tâm hướng về tương lai...

Về khả năng chiến thắng trong final thì vẫn ở mức ứng cử viên hạng 9 (tôi đoán rằng tôi cũng chỉ nên biết đến mức vậy), nhưng thật sự vẫn bị nghiêng về hạng 10.

- 05/04/2023 -

[Boys Planet] Tiệm Phù ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ