Chap 5

711 54 0
                                    

"Đương nhiên là nếu cậu đồng ý"

"V..vâng"

"Đến nơi rồi"

Ngẩng mặt lên đã thấy xe anh tấp vào sân trong. Nhà riêng của Đế nỗ xây theo kiểu hiện đại kết hợp cổ truyền. Mái ngói lợp nhìn là biết đắt đỏ, nhiều cửa sổ, sàn gỗ rộng màu óc chó. Thảm cỏ bằng chìn chịn làm thềm xanh dưới hàng cây cắt tỉa gọn gàng. Dàn đèn hắt sáng ánh vàng lên ngôi nhà năm phần lộng lẫy năm phần bình yên.

"Nhà anh đẹp thật đó!"

"Đây là nhà cũ của ông bà tôi, tôi được thừa kế lại"
"Có sửa sang một chút"

Bên trong nhà còn đẹp hơn, nội thất gỗ bày trí hiện đại. Xem ra anh sống cũng đơn giản, không có nhiều đồ gì cầu kỳ, phần lớn là vật trang trí trông hoài cổ lắm.

"Nhà anh không thuê bảo vệ ạ? Em thấy nhà ba mẹ xung quanh toàn là vệ sĩ"

"Tôi tự làm vệ sĩ bảo vệ nhà tôi.
Tiết kiệm"

Chậc. Gặp người cùng chung chí hướng. Càng tiếp xúc lòng kính trọng Dân dành cho chồng càng lớn. Một năm đóng kịch cũng may được gả vào gia đình tốt. Dân ngại ngùng lúc nãy giờ hí hửng theo chồng đi nhận phòng.

"Phòng cậu ở đây. Mấy hôm trước người làm đã sắp xếp hành lí xong xuôi rồi. Tôi có mua thêm vài bộ đồ mới, tặng cậu"

"Quà cưới hả anh?"

"..."

Xưa nay chưa từng thấy

Chồng tặng vợ quà cưới...

Tình huống hách não lần đầu anh gặp.

Đế nỗ chọn cho Tại dân căn phòng có view đẹp nhất nhà. Đồ đạc của Tại dân không nhiều, từ năm 19 tuổi đã sống tự lập trong xóm trọ nhỏ. Anh thuê dịch vụ chuyển nhà qua thu xếp hành lí của Dân chuyển về nhà anh. Chưa đến nửa ngày đã hết việc.

"Đại ca"
"Chúng ta bây giờ là vợ chồng rồi. Nếu em cứ gọi đại ca hoài thì người ngoài sẽ nghi ngờ mất"

"Tôi đâu bắt cậu gọi là đại ca.
Là cậu tự động"

"Hì hì
Vậy em gọi anh là anh Nỗ nha!"

"..."

Nhà Đế nỗ từ nay có thêm một thành viên. Sáng nói chiều nói tối nói.
Anh chả còn thời gian để thấy cô đơn.



Đế nỗ ngồi vắt chân xem thời sự. Tại dân vừa tắm xong chạy ra tìm nước uống. Trên người mặc bộ đồ ngủ lụa anh mua cho. Hơi rộng, rất đáng yêu.

"Lại đây"

"Dạ anh Nỗ"

Cứ đà này thì chẳng mấy chốc Đế nỗ sẽ phải suy nghĩ lại quyết định của mình.

"Ngày kia cậu sẽ bắt đầu đi làm. Mai là chủ nhật, gara được nghỉ"

"Vâng"

"Còn nữa. Cậu tính thế nào về việc kia?"
"Nếu cậu phát tình ở nơi làm việc thì tôi sẽ rất khó xử"

Dân hiểu, một khi đã kết hôn thì Alpha sẽ đánh dấu Omega của mình. Omega phát tình cũng chỉ có thể thu hút mỗi Alpha là bạn đời. Anh và cậu kết hôn giả, để mọi chuyện suôn sẻ cậu phải đảm bảo bản thân hoàn thành tốt nhiệm vụ. Giả dụ việc gì không hay xảy ra làm thoả thuận hôn nhân vỡ lở, cậu đắc tội với Đế nỗ, cậu không dám nghĩ tới kết cục.

"Anh cho em suy nghĩ đến ngày mai được không?"




Dù biết là không còn phương án khác, vẫn cố giữ lòng tự tôn cho rổ giá mình trồng 24 năm.

GARA HẠNH PHÍC [ABO/NOMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ