"Lý Minh Khôi"
"Có ạ!"
"Lý Hải Anh"
"Có ạ!"
"Lý Gia Bảo"
"Có ạ!"
"Lý Bảo Nhi"
"Coá! ạ!"
Cô con gái hai tuổi nhà vợ chồng Đế Nỗ Tại Dân lạch bạch xách con thỏ bông từ trong nhà chạy ra.
Sở thích giống ba nhỏ, mỗi lần đi siêu thị ba và em lại khuân về cả kho thỏ bông cún bông...các loại bông.Ba lớn đứng nghiêm điểm danh bốn nhóc con cùng một nhóc lớn nhà mình.
Hội 4 tuổi 3/3. Duyệt
Hội 2 tuổi 2/2. Duyệt
Chuẩn bị xuất phát sang nhà ông bà nội.
Cả nhà cùng đi biển du lịch.Ba con trai đang cãi nhau toé lửa sau xe.
Con gái nhỏ ngoan ngoãn tự chơi một mình.Nhà Đế nỗ đã quen với dàn hợp xướng mini.
Hôm nào gửi tụi nhóc sang nhà ông bà lại thấy nhớ."Đến nơi rồi!"
"Các con đi thành hàng! Không được xô đẩy!"
Đoàn tàu bí bo bám nhau đi trước hai ba. Vào sân lần lượt chào ông bà, hai bác, hai chị. Xong công đoạn đầu thì quay một vòng lần lượt hôn má ông bà, hai bác, hai chị của các em.
Hai bạn nhỏ sinh đôi nhà Mã Khắc Đông Hách không thích hôn nên né. Giống ba lớn, chỉ cho ba nhỏ hôn.
Ông bà bữa này chủ chi. Bao toàn bộ chi phí ăn chơi của đại gia đình.
Hai con trai thừa cơ tranh thủ đặt thêm mỗi nhà một phòng riêng để vợ chồng hâm nóng tình cảm. Tối đến gửi cháu nhờ ba mẹ trông.Cộc cộc
"..."
Cộc cộc
"AI LÀM PHIỀN?"
"?"
"Hai ba dậy ăn sánggg"
Đế nỗ quấn áo ngủ dài ra mở cửa chẳng thấy ai. Hoá ra là bốn cục bông đã tót qua chân anh từ lúc nào, nhảy bổ lên giường đòi ba nhỏ.
Ba anh trai vất vả trèo lên được còn em gái dựa vào trí thông minh. Quay ra nhờ ba lớn bế."Chào các con yêu~"
Tại dân nghe tiếng động lim dim mở mắt.Chuẩn bị vào nhạc.
Đế nỗ quản ca uốn tay bắt nhịp.""Ba ơi dậy ăn sáng ba ơi dậy ăn sáng ba ơiiiiii
Dậyyyyyyy
Ănnnnnnnn
Sánggggggggggggggggg""Cả đoạn đường từ phòng khách sạn ra bãi biển, gia đình nhỏ nhà họ ríu rít ôm hôn nhau.
Đế nỗ hôn vợ hôn con một lượt. Dang tay ôm năm người vào lòng.Gia đình sáu người, hạnh phúc ấm êm.