Chương 9. Có thể giữ vững bản tâm ban đầu

108 27 2
                                    

Tác giả: Ngư Vô Tâm

Edit: Ngộ

"Hoàng Thượng!"

Góc áo Minh hoàng chợt lóe cạnh cửa, Triệu Việt đại kinh thất sắc.

Chu Tốn nghiêng đầu, hoàng đế đã từ cạnh cửa đi đến, mặt hắn đầy phẫn nộ: "Sao, người Triệu gia rất ghê gớm sao?"

Việc này nói ra thật kỳ quặc. Theo lý thuyết, hoàng đế vào Dưỡng Tâm Điện, phải có người thông báo mới đúng, Triệu Việt cũng nghe thấy hoàng đế tiến vào, dừng động tác...... Chu Tốn nhìn về Tiểu Lý Tử đứng cạnh cửa, Tiểu Lý Tử nháy mắt với y vài cái, tươi cười thông minh cực kỳ.

Chu Tốn:......

...... Hóa ra là Tiểu Lý Tử bán chỗ tốt này cho y.

___

Góc cảnh báo cho độc giả: Hiện nay, tui đã phát hiện rất nhiều các trang lấy truyện của nhà tui, đăng lên có lượt truy cập là có thể kiếm tiền rồi, vậy mà còn có những trang còn bắt nạp tiền vào thì mới được xem. Mong rằng dòng chữ này không bị bên nào xóa đi khi cop, để người đọc có thể biết, các bạn đang đọc ở trang không chính chủ. Truyện được đăng tại wattpad anhanhxinh123 và trang tulangkhuynh.wordpress.com. Thêm một câu cục súc nè XÓA NGUỒN ĐẺ CON KHUM CÓ LỖ ĐUÝT. Đừng trách tui cục súc, vì tui cục súc với bọn mặt dày. Mời các bạn tiếp tục đọc nè

___

Y vì thế quay đầu nhìn về phía Triệu Việt bụm mặt, lạnh lùng nói: "Ta mặc kệ ngươi là con cháu nhà ai. Tóm lại, từ hôm nay trở đi, ngươi nhớ kỹ. Ta cùng Dung Phần không có nửa điểm liên quan."

Dung Phần, là tên Ngũ vương gia.

"Ngươi......"

"Đến nỗi Chu gia...... Chu gia sớm đã xoá tên ta." Chu Tốn nhẹ nhàng bâng quơ nói, "Chu Tốn ta cùng Chu gia sớm đã nhất đao lưỡng đoạn. Đến nỗi Chu Thải, hắn là Trạng Nguyên, ta chỉ là một thứ dân không can hệ cùng hắn. Đừng lấy tên của hắn cùng tên của ta đặt cùng nhau!"

Triệu Việt bụm mặt, thần sắc căm giận, hắn còn muốn nói cái gì, lại bị hoàng đế cao giọng đánh gãy: "Các ngươi rốt cuộc đang làm cái gì?"

Chu Tốn quay đầu đi, không nhìn lại.

"Hoàng Thượng......" Triệu Việt chuyển hướng về hoàng đế ủy khuất, thanh âm bách chuyển thiên hồi, "Hoàng Thượng, người này vô duyên vô cớ đánh ta một cái tát......"

Hoàng đế lui về phía sau một bước: "Đừng tới đây, trẫm nghe tiếng ngươi ghê tởm thật sự."

Triệu Việt:......

Hắn lại nói: "Ngữ Văn Thư sao lại vô duyên vô cớ đánh người? Y đánh ngươi, chứng tỏ ngươi nên bị đánh."

"Hoàng Thượng!" Triệu Việt dậm chân, lại muốn tiến lên, "Ngài......"

"Triệu lão tướng quân khai cương khoách thổ, trung thành tận tâm, nãi quốc chi anh tài. Hậu đại lại mông ở hắn uy danh che lấp dưới làm xằng làm bậy, lấy thế áp người. Trẫm thật muốn vì Triệu lão tướng quân vừa khóc." Hoàng đế nói, "Đừng nói người khác, trước nhìn xem chính ngươi có xứng họ Triệu không đi."

Sau khi bị Long Ngạo Thiên ngộ nhân thành đồng hương - Ngư Vô TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ