Chương 11. Chuyện cũ xuân nhật yến

83 26 5
                                    

Tác giả: Ngư Vô Tâm

Edit: Ngộ

"Bang!"

"Nực cười!" Hoàng đế hung hăng vỗ mạnh lên bàn, "Ngự y triều đình phái đi cũng dám đánh! Phản rồi!"

Hắn phẫn nộ cực điểm, hít thở sâu vài lần, mới miễn cưỡng bình tĩnh trở lại: "Không có người truy cứu sao? Mấy bạo dân kia đâu?!"

"Hồi Hoàng Thượng nói, đám bạo dân kia theo luật phải trảm, nhưng...... khi đó trong thành, tình thế gấp gáp, hơn nữa người tham dự quá nhiều, pháp không trách chúng, nếu phạt, ngược lại sẽ xảy ra bạo động. Bởi vậy...... Chỉ lưu đày hai người dẫn đầu, những người còn lại để cho bọn họ từng người về nhà."

Hoàng đế nhất thời bực mình, Chu Tốn thấy hắn khổ sở, nói với hắn: "Hoàng Thượng."

"...... Trẫm không có việc gì." Hoàng đế nói, "Sau đó thì sao?"

"Dưới sự dốc sức của Trâu thái y, qua mùa dịch, bệnh dịch cũng dần dần bình ổn."

"Tiền xây dựng y quán có được sử dụng đúng chỗ?"

Hà thái y nói: "Y quán thật là đều có, chỉ là......"

"Vắng vẻ?"

Hà thái y có chút kinh ngạc nhìn về phía Chu Tốn: "Này...... Chu công tử từ đâu mà biết?"

Chu Tốn nói: "Đối mặt đại sự sinh tử như bệnh dịch, bá tánh địa phương vẫn mê tín như cũ không chịu chạy chữa. Sao có thể chờ mong bọn họ đi y quán xem bệnh? Y quán có y sư ngồi khám, mà không biến thành phương sĩ quán, đã là chuyện tốt lắm rồi."

Hà thái y cười khổ.

"Thà tin tưởng đại vu, tin tưởng phù chú, tin tưởng ông trời cũng không chịu đi tin tưởng thuốc thật sự có thể cứu mạng mình ......" Chu Tốn nhàn nhạt nói, "Cho dù phái thêm y sư đến tiếp thì có ích gì?"

Hà thái y nói: "Đúng vậy, người bệnh không chịu uống thuốc, chúng ta cũng không thể nắm cằm bọn họ đổ thuốc vào?"

"Người nhà Chương ngự y đâu?" Hoàng đế đột nhiên nói, "Bọn họ hiện giờ như thế nào?"

"Hồi Hoàng Thượng nói," Hà thái y nói, "Sau khi Chương ngự y qua đời, người nhà đã về quê. Nhi tử Chương ngự y mất sớm, dưới gối chỉ có một cháu gái. Cháu gái hắn từ nhỏ đi theo hắn, cũng hiểu được một ít y thuật."

 Hoàng đế đây là bị y âm u phỏng đoán dọa rồi?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...... Hoàng đế đây là bị y âm u phỏng đoán dọa rồi?

Tựa như Ngũ vương gia nói, y là cỏ dại mọc trên cục đá, vĩnh viễn cũng không giống được Chu Thải như nhánh hoa tươi dưới mặt trời, mềm mại mà ấm áp.

Sau khi bị Long Ngạo Thiên ngộ nhân thành đồng hương - Ngư Vô TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ