Tác giả: Ngư Vô Tâm
Edit: Ngộ
Hắn cùng Hoàng Thượng?
Chu Tốn ngẩn người, vẫn chưa mở miệng. Nhưng mà biểu tình kia trong mắt Ngũ vương gia lại thành muốn nói lại thôi, hắn cảm thấy hiểu dù đối phương chưa từng nói.
Chu Tốn lạnh mặt xuống: "Người ăn chán chê suốt ngày không chú ý. Vừa nhìn thấy người khác, lập tức nghĩ đến long sàng, nghĩ đến thông dâm, ngươi tưởng tượng ai cũng có thể như thế......"
"Vậy ngươi cùng hắn rốt cuộc là quan hệ gì?" Ngũ vương gia nói, "Hắn đối với ngươi...... Ngươi đối hắn......"
Quan hệ gì?
Chu Tốn giật mình.
...... Y cùng Hoàng Thượng, rốt cuộc là quan hệ gì?
Y ám sát hắn, hắn lại cứu y. Hắn đưa y tới Ngự Thư Phòng, đem tín nhiệm giao cho y. Người nọ ghé vào bàn, nghe y giảng giải cho hắn. Y phòng bị lãnh đạm, hắn lại nói y ôn nhu cẩn thận.
Hắn nói hắn muốn khai sáng thịnh thế, hắn nói hắn muốn cùng y làm một đôi quân thần thịnh thế, làm một đôi chí giao hảo hữu......
Hắn nói, chưa từng có một người giống y, lúc nghe hắn nói ngốc cũng không cười, mà là biểu tình nghiêm túc.
......
"Có thể là quan hệ gì? Giữa Trẫm cùng Chu Tốn đương nhiên là tình hữu nghị khắc cốt minh tâm!" Hoàng đế ở bên cạnh nói, "Ngủ lại thì làm sao? Huynh đệ tốt ngủ cùng một cái giường thì làm sao? Hai nam nhân vì cái gì không thể ngủ một cái giường? Mỗi vậy mà các ngươi thay nhau nói nhiều."
Chu Tốn:......
"Nếu nhìn đến giường liền thích suy nghĩ miên man, cảm thấy hứng thú với giường như vậy ngươi về sau đừng nhìn đến giường, cứu vớt một chút giá trị quan của ngươi. Tiểu Đặng Tử, chốc lát 'đưa' Ngũ vương gia trở về, đem giường trong phủ hắn hủy hết!"
Chu Tốn:??
"Hoàng huynh!" Ngũ vương gia rốt cuộc nhẫn nại không được, "Thần đệ không biết mình đã làm sai cái gì, hoàng huynh hôm nay vì sao làm nhục thần đệ như thế, thật sự không nhớ tình nghĩa huynh đệ sao......"
"Làm sai cái gì?" Hoàng đế cười lạnh một tiếng, hắn đột nhiên nhớ tới cái gì, nói, "Trẫm không để bụng."
Ngũ vương gia:......
Hoàng đế: "Hủy diệt ngươi, có quan hệ gì với ngươi đâu?"
Ngũ vương gia mặt đầy khiếp sợ bị kéo ra phòng nghị sự. Chu Tốn thấy hoàng đế lại lộ ra biểu tình vui sướng vi diệu. Biểu tình này cùng biểu tình khi y nhìn thấy gương mặt tươi cười "Ba phần lương bạc ba phần khinh thường" kia, có loại cảm giác vi diệu tương tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi bị Long Ngạo Thiên ngộ nhân thành đồng hương - Ngư Vô Tâm
General FictionTừng dùng tên《 Sau khi ám sát bạo quân mỗi ngày ta dạy hắn làm bài tập 》, vì tiêu đề không thể xuất hiện "Bạo quân" mà sửa tên Chu Tốn vốn tưởng rằng đời mình chỉ có thể vượt qua như vậy. Ca ca hắn là bạch nguyệt quang của Vương gia, là nốt chu sa c...