アボカド

1.6K 179 18
                                    

   " Ness à... tôi đâu nhớ là mọi người bảo anh có thích ăn bơ đâu nhỉ? Sao nay mang về lắm thế  "

  "Tsk! Mặc kệ tao!"

____________________________________________

Sau khi trải qua cái buổi tối tràn đầy sự "đau thương" đó, hiện tại tâm trạng của Alexis Ness không còn tươi tắn nổi nữa. Bước vào phòng tập với khuôn mặt hằm hằm sát khí, mọi người đều ngẩn ra, tỏ vẻ khó hiểu? Mọi ngày cười tươi lắm mà sao nay  lại mang cái vẻ mặt như bị lấy mất sổ gạo thế kia?

" Ê Kaiser, Ness nó bị làm sao thế?"

" Hửm~ ai biết gì đâu" Kaiser cười cười, càng làm cho mọi người khó hiểu hơn

" Mày....đã làm gì đó phải không? " Những ánh mắt nghi hoặc không còn được dấu diếm bởi chủ nhân của chúng nữa, giờ đây tất cả đều đổ dồn về phía vị hoàng đế nào kia.

Kể ra lại mất vui nên Kaiser quyết định còn lâu mới tiết lộ. Thay vì đáp lại những ánh mắt nhiệt tình kia, hắn chầm chậm đến gần Isagi Yoichi - người không để tâm tới đoạn hội thoại của  họ từ đầu đến giờ. 

Vui vẻ khoác vai người kia một cách mạnh bạo, Kaiser với giọng điệu tràn đầy thích thú, vừa nói vừa liếc về phía Ness đang đứng đằng xa.....uầy hơi xa quá nhỉ? Thôi chỉ cần mình nói lớn hơn chút là được ^^

" Ya ~ sáng tốt lành nhé thằng hề ngu ngốc! Này nhé mày có biết gì không - " Kaiser cố gắng đẩy tông giọng của bản thân cao lên

" Không! Rồi đó xéo ra chỗ khác dùm! Đừng có đụng vào người tôi !! " 

Không để cho Kaiser kịp nói xong, Isagi lạnh nhạt hất mạnh cách tay kia ra như thể đó là một thứ gì đó ô uế lắm vậy, ánh mắt lộ rõ vẻ khó chịu, không đùa đâu, kể cả có cho người chọc mù đôi mắt ngọc ngà xinh xẻo này đi thì hắn vẫn có thể thấy rõ một chữ " CHÊ " to đùng trên mặt cậu.

Sử dụng chất giọng khinh bỉ nhất có thể, Isagi chặn luôn những gì mà Kaiser định thốt ra. Xin lỗi chúng ta không thân, không thích, vui lòng cách xa dùm nếu không hậu quả sẽ rất khó lường....

" Ấy nói vậy là làm cho tao bị tổn thương đấy biết không? " Rút khăn tay ra chấm chấm vài nhát cạnh khóe mi, Kaiser như lấy hơi, nói lớn hơn, rõ ràng từng chữ một.

" Mày biết không? Ngày hôm qua, tao với Ness - "

" KAISER!!!!!! " 

Ness vốn im lặng như tờ, giờ đây lại hét tên của vị hoàng đế của mình một cách thất thanh, khiến cho tất cả một lần nữa lại rơi vào hoang mang.... 

Ủa gì vậy trời? Hết Kaiser rồi đến Ness. Hai người này hôm nay cắn nhầm phải cái gì rồi à? Mắc gì tự nhiên kêu tên người ta to như thế? Cả tên Kaiser kia nữa, có ai bị điếc đâu mà mồm cứ oang oang từ nãy đến giờ....

Ừ thì cả hai là át chủ bài siêu mạnh của đội, thế nhưng đâu có nghĩa là có thể được làm cái trò con bò này????

" Cậu định làm cái quái gì vậy?! " Ness không một động tác thừa chạy đến chỗ Kaiser nhằm ngăn cho hắn không thể hé ra bất cứ lời nào.

[NESSISA//BLUE LOCK] Nghe đồn cái tên cuồng Kaiser biết yêu rồi!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ