" Ư..hong mún...đâu "
" Không xong rồi.. "
Warning!!
Sở thích của nhân vật sẽ không giống với nguyên tác
Một số thay đổi về nhân vật được tôi thêm vào để phục vụ cho cốt chuyện :>
OOC!!!
==================================
Isagi rời bữa tiệc với tâm trạng bức bối, vừa thẹn vừa giận khi nghĩ lại những lời mà Bachira cùng với mọi người đã nói.
Cậu khi ấy chỉ kịp uống cạn một ly nước rồi nhanh chóng rời đi, nhưng sao lạ quá? Mặt cậu dần nóng lên một cách bất thường, đầu cũng ong ong một cách khó hiểu, những bước đi dần không theo sự điều khiển của não bộ nữa-
Isagi lảo đảo một hồi rồi ngồi thụp xuống sàn nhà mát lạnh như muốn để bản thân tỉnh táo hơn. Nó hiệu quả thật đấy, cậu dường như đã có thể nhìn rõ mọi thứ hơn một chút..nhưng đầu cậu vẫn không khá khẩm hơn chút nào.
Có lẽ vì trận đấu trước đó Isagi đã sử dụng quá mức tầm nhìn siêu việt nên cơ thể đang bắt đầu đình trệ? Cậu không thể để bản thân ngất ở đây được!! Kaiser sẽ vì nó mà cười nhạo cậu mất! Cả cái tên Ness kia nữa!!
Chẳng nói chẳng rằng, cậu chạy một mạch về phòng rồi tự nhốt mình trong đó. Một căn phòng đơn-
Tiệc đã tàn, mọi người dần dà trở lại khu nhà của mình trong sự tiếc nuối. Chả là- họ chơi chưa có đã!!! Từng người, từng người uể oải bước vào phòng ngủ của mình để ngủ- công nhận, không biết Ego kiếm đâu ra loại rượu gì mà ngon quá trời..
* Rượu này trẻ em dưới 18 tuổi uống được nhe ;333 *
Cánh cửa phòng- nơi có một cậu thanh niên đang trùm chăn kín mít được mở ra. Isagi sớm đã ngủ nhưng cũng hơi hé mắt khi thấy có người tiến vào phòng. Có lẽ bạn cùng phòng của cậu đã về rồi..
Trong cơn mơ màng, cậu nhìn thấy một bóng hình cao ráo đang dần tiến tới phía giường của cậu..Bóng hình ấy, khi mắt chạm mắt với người đang cuộn tròn trên giường kia liền khựng lại mất vài giây.
Như không tin vào mắt mình, chiếc chăn đang yên vị trên người cậu nhanh chóng bị kéo xuống khiến cho Isagi hơi nhíu mày.
Cậu nheo mắt lại vì đèn quá sáng, cánh tay quơ quơ một hồi, khi tìm được cái chăn quen thuộc liền kéo lại về phía bản thân.
Isagi sau khi có được thứ cậu muốn liền mỉm cười một cách thỏa mãn- dù cho đôi mắt xanh một lần nữa muốn nhắm chặt. Cậu khẽ chào người trước mặt một tiếng với khuôn mặt ngái ngủ của mình, đầu vô tức cọ cọ vào tấm chăn trắng muốt-
' Thơm ghê...không biết Ego đã chọn loại nước xả vải nào mà thơm thế nhỉ? Mấy hôm trước mình có ngửi thấy ở chăn của mình đâu ta? ..mùi hương dịu nhẹ..giống của ai đó thì phải? '
Isagi nghe thấy người đó thốt lên một thứ tiếng kì quái- vốn cậu cũng đang không tỉnh táo mấy nên cũng không nhận ra điều kì lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NESSISA//BLUE LOCK] Nghe đồn cái tên cuồng Kaiser biết yêu rồi!!!!!
FanfictionCái gì?! Ness biết yêu rồi? Lại còn với Isagi á???